Yoshinoya đưa cơm đà điểu vào thực đơn tại 400 nhà hàng
Dù không được sử dụng nhiều như thịt heo, bò nhưng thịt đà điểu cũng chứa nhiều chất dinh dưỡng và protein. Đây cũng là nguyên liệu trong món cơm mới của Yoshinoya Nhật Bản.
Đà điểu được biết đến là loại thịt giàu protein, ít chất béo và ít calo. Chính vì thế Yoshinoya hướng đến việc định vị đà điểu là loại thịt thứ tư, sau thịt bò, thịt lợn, thịt gà và hy vọng rằng thực khách sẽ không bỏ qua mà sẽ thử món thịt mới trong thực đơn.
Công ty cho biết đây cũng là một phần trong nỗ lực đa dạng hóa nguyên liệu và tiếp tục cung cấp những bữa ăn bổ dưỡng. Món cơm với thịt đùi và phi lê đà điểu chế biến theo kiểu thịt bò nướng sẽ được bán tại khoảng 400 cửa hàng “Cooking and Comfort”, một phân khúc mở rộng của Yoshinoya tại Nhật.
Cơm đà điểu chỉ được bán với số lượng giới hạn 60.000 suất với giá 1.683 yên (khoảng 270.000 đồng) đã bao gồm thuế.
Không chỉ trong ẩm thực mà Yoshinoya còn đang có “tham vọng” lấn sân sang lĩnh vực mỹ phẩm. Công ty bắt đầu bán mỹ phẩm làm từ các bộ phận của đà điểu bởi chiết xuất từ loài động vật này mang lại lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và sắc đẹp.
Các loại mỹ phẩm bao gồm sản phẩm chăm sóc da có chứa dầu đà điểu, được cho là có tác dụng tăng cường khả năng hấp thụ các thành phần làm đẹp, đang được bán trực tuyến thông qua Speedia, công ty con do Yoshinoya sở hữu hoàn toàn.
kilala.vn
Nguồn: Asahi
Đăng nhập tài khoản để bình luận