Uniqlo ra mắt cửa hàng flagship tại Shinjuku
Vừa qua, Fast Retailing Co. đã khai trương cửa hàng flagship toàn cầu thứ tư của thương hiệu quần áo Uniqlo tại Nhật Bản, đánh dấu việc quay trở lại khu mua sắm lớn của Tokyo, trong bối cảnh du lịch gần đây đang phục hồi.
Đây là cửa hàng flagship thứ tư của Uniqlo tại Nhật, sau cửa hàng ở Ginza và Yurakucho tại Tokyo, một cửa hàng khác ở Osaka. Địa điểm của cửa hàng cũng là nơi mà công ty hợp tác mở cùng với nhà bán lẻ thiết bị điện tử Bic Camera Inc vào năm 2012.
Fast Retailing đã đóng cửa hàng ở Shinjuku hai năm trước do hết hạn hợp đồng thuê. Khi quay trở lại nơi đây, đại diện hãng cho biết cửa hàng mới này đặt mục tiêu đạt doanh số cao nhất trong số các cửa hàng Uniqlo trên toàn thế giới.
Cửa hàng có tất cả các sản phẩm Uniqlo được bán tại Nhật Bản, cùng với một số mặt hàng chỉ có tại Mỹ và Châu Âu, đồng thời cũng bán áo phông được thiết kế hợp tác với các doanh nghiệp địa phương, chẳng hạn như nhà sản xuất mì ăn liền Nissin Foods Holdings Co.
Không chỉ vậy, bên trong cửa hàng còn có một quán cà phê, một quầy hoa và một xưởng sửa quần áo. Đồng thời còn cung cấp sách hướng dẫn đến những địa điểm xung quanh dành cho khách du lịch.
Fast Retailing bày tỏ tham vọng mong muốn tận dụng địa điểm ở Shinjuku để thu hút nhiều khách hàng mới trong và ngoài nước, trở thành cửa hàng số một trong khu vực.
Dữ liệu của chính phủ công bố vào tháng trước cho thấy số lượng du khách nước ngoài đến Nhật Bản đã tăng 36% so với cùng kỳ năm trước, đạt mức kỷ lục 2,93 triệu vào tháng 8/2024, khi đồng yên mất giá mạnh đã khiến khách du lịch chi tiêu nhiều hơn tại quốc gia này.
kilala.vn
Nguồn: JapanToday
Đăng nhập tài khoản để bình luận