Triển lãm NHK WORLD TẠI TOUCH Summer 2015

    Một trong những điểm hấp dẫn của chương trình Touch Summer 2015 diễn ra tại Cung Văn hoá Lao động TP.HCM vào ngày 18 - 19/7/2015 tới đây  là sự tham gia của đài truyền hình Nhật NHK WORLD TV cùng với linh vật Domo và nữ ca sĩ Minami Kizuki.

    Chú mascot Domo ngộ nghĩnh của đài NHK WORLD TV sẽ xuất hiện trên sân khấu chính vào các thời điểm 11:00 Thứ Bảy (ngày 18/7), cũng như 11:40 và 14:55 Chủ Nhật (ngày 19/7).

    Linh vật Domo. Ảnh: NHK WORLD

    Trong khi đó, tại gian hàng NHK WORLD, nữ ca sĩ Minami Kizuki, khách mời đặc biệt đến từ Amami Oshima sẽ thể hiện các ca khúc cùng với giai điệu của chiếc đàn Shamisen, một loại nhạc cụ 3 dây truyền thống của Nhật Bản. Quả là một món quà tuyệt vời từ J-MELO. Thế nên đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá giọng hát kỳ diệu của cô ấy nhé.

    Ca sĩ Minami Kizuki. Ảnh: NHK WORLD

    Ngoài ra, khách tham quan còn có cơ hội chụp ảnh lưu niệm cùng với người bạn linh vật Domo bên những phong cảnh tuyệt đẹp của xứ Phù Tang, cũng như trải nghiệm và khám phá văn hóa Nhật Bản qua các chương trình đặc sắc khác.

    Làm thế nào để xem NHK WORLD TV tại Việt Nam?

    NHK WORLD TV là một kênh truyền hình nổi tiếng về cuộc sống của Nhật Bản, phát sóng tất cả những tin tức mới, từ văn hóa truyền thống tới những xu hướng mới nhất của Nhật Bản và thế giới.

    Tại Việt Nam, bạn có thể xem NHK WORLD TV trên các kênh truyền hình HTVC (HD: 158, SD: 72), VTVcab (Ch. 117), SCTV (HD: 007, SD: 110), K+ (Ch. 120), MyTV (Ch. 56), HCATV (Ch. 48), FPT Television (Ch. 141), AVG (DTT Ch. 80, DTH Ch. 76).

    Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xem kênh truyền hình NHK WORLD TV ở bất cứ đâu vào bất cứ thời gian nào nhờ sự tiện lợi của internet hoặc trên ứng dụng miễn phí.

    Ngoài ra, từ 1-2 tuần sau khi phát sóng chương trình bạn có thể sử dụng dịch vụ xem Video NHK WORLD miễn phí theo yêu cầu.

    NHK WORLD Radio Japan

    Đây là một chương trình radio bằng tiếng Việt nhằm giới thiệu những tin tức mới nhất của Nhật Bản như thông tin về kỹ thuật, kinh tế, văn hóa, ẩm thực Nhật Bản, thông tin du lịch. Có thể nghe bằng radio với các tần số FM, AM… Chỉ cần tải về ứng dụng nghe miễn phí của NHK, các bạn có thể nghe radio miễn phí ở bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu.

    Bên cạnh đó, các bạn còn có thể tải về miễn phí các file audio và giáo trình học Tiếng Nhật “YASASHII NIHONGO” (Tiếng Nhật thật đơn giản)

    NHK WORLD TV

    Website: nhk.jp/nhkworld

    ■ Tải ứng dụng miễn phí:
    nhk.or.jp/nhkworld/app/info/index_en.html

    ■ Nội dung lễ hội TOUCH SUMMER:
    nhk.or.jp/nhkworld/popculture/event_26.html

    ■ Dịch vụ xem video theo yêu cầu:
    nhk.or.jp/nhkworld/en/vod/


    NHK WORLD Radio Japan

    Website: www.nhk.or.jp/nhkworld/vietnamese/

    16/07/2015

    NHK WORLD TV

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!