Hé lộ quán quân Kilala Awards 2019

    Đã hơn 2 tháng kể từ khi Giải thưởng vinh danh những sản phẩm và dịch vụ đến từ Nhật Bản Kilala Awards 2019 diễn ra. Trải qua vòng bình chọn từ người tiêu dùng và các cố vấn, Kilala Awards đã tìm ra được những doanh nghiệp nhận được sự yêu thích và tin tưởng của người tiêu dùng.

    Giải thưởng KILALA AWARDS ra đời nhằm vinh danh những sản phẩm và dịch vụ đến từ Nhật Bản, từ đó khích lệ và cổ vũ các doanh nghiệp Nhật Bản đang hoạt động tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, KILALA AWARDS cũng hướng đến mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng Việt một sân chơi hấp dẫn, bổ ích và cập nhật những thông tin tiêu dùng mới nhất đến từ đất nước Nhật Bản. Dựa trên tiêu chí đó, giải thưởng KILALA AWARDS 2019 chính thức khởi động vào tháng 12/2019.

    Kilala Awards 2019 bao gồm 9 hạng mục cùng sự tham gia của gần 100 thương hiệu đến từ đất nước mặt trời mọc. Trong suốt một tháng diễn ra, giải thưởng đã thu hút gần 12.000 lượt bình chọn và 700 bình luận nhận xét về các thương hiệu đề cử.

    Tất cả thương hiệu đề cử trong 9 hạng mục sẽ trải qua vòng bình chọn đến từ người tiêu dùng và ban cố vấn Kilala Awards 2019, trong đó phiếu bầu đến từ ban cố vấn sẽ chiếm 50%. Thời gian bình chọn diễn ra từ 12/12/2019 – 09/01/2020, kết thúc thời gian bình chọn, Kilala sẽ căn cứ vào số lượng phiếu bầu để chọn ra thương hiệu chiến thắng cho mỗi hạng mục.

    bình chọn kilala awards 2019

    Dưới đây là 9 thương hiệu nhận được số lượng bình chọn cao nhất trong từng hạng mục. Điều này đồng nghĩa với 9 thương hiệu này sẽ là quán quân của Giải thưởng Kilala Awards 2019.

    Hạng mục dưỡng da: Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip

    hạng mục dưỡng da

    Hạng mục trang điểm: Bông tẩy trang Silcot miếng đôi

    hạng mục trang điểm

    Hạng mục chăm sóc sức khỏe: Thuốc nhỏ mắt V.Rohto Vitamin

    hạng mục sức khỏe

    Hạng mục sản phẩm cho bé: Sữa tắm Pigeon Wash 2in1

    hạng mục sản phẩm cho bé

    Hạng mục thực phẩm & đồ uống: Snack khoai tây Karamucho

    hạng mục thực phẩm

    Hạng mục nhà hàng: Nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi.

    hạng mục nhà hàng

    Hạng mục nhà cửa đời sống: Tủ lạnh Inverter Hitachi

    hạng mục nhà cửa

    Hạng mục dịch vụ: AEON Việt Nam

    hạng mục dịch vụ

    Hạng mục điểm đến: Tokyo Disneyland (tỉnh Chiba)

    hạng mục điểm đến

    Đặc biệt, tại khuôn khổ giải thưởng năm nay, Kilala phối hợp cùng Access – ấn phẩm dành cho doanh nghiệp Nhật đang hoạt động tại Việt Nam – vinh danh những thương hiệu có hoạt động vì môi trường trong năm 2019. Kilala hi vọng sẽ trao gửi thông điệp “Hãy là người đồng hành thân thiện với môi trường” đến người tiêu dùng Việt thông qua các sự kiện và câu chuyện thương hiệu của những doanh nghiệp Nhật. Vì vậy, bên cạnh giải thưởng theo các hạng mục thường niên, KILALA AWARDS 2019 dành riêng một hạng mục đặc biệt nhằm vinh danh những doanh nghiệp Nhật Bản có các sản phẩm, dịch vụ và hoạt động vì môi trường. Song song đó, những sự kiện truyền tải thông điệp sống xanh như Talk show về môi trường cùng Helly Tống, Phiên chợ gây quỹ trồng rừng Mottainai đã được tổ chức và diễn ra vô cùng thành công.

    talk show về môi trường
    Talk show về môi trường cùng Helly Tống.
    phiên chợ mottainai gây quỹ trồng rừng
    Phiên chợ gây quỹ trồng rừng Mottainai.

    Ban tổ chức đã chọn ra 5 doanh nghiệp có những hoạt động vì môi trường tích cực nhất trong năm 2019. Giải Eco Honor – Vinh danh thương hiệu vì môi trường đã được trao tặng đến những doanh nghiệp sau:

    +AEON Việt Nam
    +Japan Airlines
    +Brother
    +Pizza 4P’s
    +UNIQLO

    hạng mục vì môi trường

    Kilala Awards 2019 đã kết thúc thành công và hứa hẹn sẽ hoành tráng hơn với nhiều đề cử sản phẩm - dịch vụ - điểm đến vào năm 2020.

    Cập nhật chi tiết chương trình tại website:https://awards.kilala.vn/

    kilala.vn

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!