AEON Việt Nam & Chiến dịch "Chọn túi riêng – Chọn sống khỏe"

    Là một trong những trung tâm thương mại lớn nổi tiếng tại Việt Nam, có thể nói rằng từng hành động của AEON sẽ tác động đến phần lớn người tiêu dùng.


    Năm vừa qua, AEON đã thực hiện nhiều dự án thiết thực vì môi trường. Điển hình là dự án với thông điệp “Chọn túi riêng – Chọn sống khỏe” triển khai trong toàn thể hơn 3.000 nhân viên AEON và lan tỏa đến khách hàng sau đó. AEON Việt Nam mong muốn chung tay với khách hàng và đồng hành cùng người dân địa phương thúc đẩy các giải pháp nâng cao chất lượng môi trường sống và sức khỏe của cộng đồng; bằng việc từng bước hạn chế rác thải nhựa dùng 1 lần. Dự án nhằm giảm thiểu việc sử dụng túi nylon, khuyến khích khách hàng hình thành thói quen sử dụng túi, bình, cốc cá nhân khi đi mua sắm.

    AEON Việt Nam

    Bên cạnh đó những cuộc thi, những chương trình thúc đẩy việc bảo vệ môi trường cũng được tổ chức xuyên suốt trong năm 2019 vừa qua. Cuối tháng 9/2019 vừa qua, tại Trung tâm Mua sắm AEON – Tân Phú Celadon, các hoạt động tiếp nối sau đó như: Cuộc thi thiết kế túi môi trường mới của AEON Việt Nam; Chương trình tăng 2.000 đồng cho khách hàng sử dụng bình cốc cá nhân mua trà và cà phê; Thay tô bã mía tại quầy món nước trong khu ẩm thực tự chọn Delica tầng trệt; Thay ly giấy cho các món trà và cà phê tại quầy AEON Café; ngoài ra còn có những thông điệp khuyến khích khách hàng mang theo túi môi trường khi đi mua sắm ngay tại khu vực bãi giữ xe trước khi vào trung tâm và lời cảm ơn được gửi đến khách hàng đã sử dụng túi môi trường tại khu vực quầy thu ngân của siêu thị sau khi kết thúc hành trình mua sắm, v.v

    Tính đến thời điểm hiện tại, AEON Việt Nam vẫn không ngừng nỗ lực để hướng đến mục tiêu cắt giảm 30% lượng túi nylon phân hủy sinh học cho đến cuối năm 2020.

    Bên cạnh dự án dài hạn nhằm giảm thiểu rác thải nhựa dùng 1 lần, AEON Việt Nam đã và vẫn đang liên tục thực hiện nhiều hoạt động đa dạng để cùng chung tay với khách hàng và cộng đồng địa phương nâng cao chất lượng môi trường sống như: Lễ trồng cây “Cánh rừng quê hương AEON”, Chương trình tặng hệ thống pin năng lượng mặt trời cho các trường tiểu học,.

    Trong thời gian từ ngày 21/12/2019 đến 19/01/2020, AEON Việt Nam sẽ tổ chức “Cuộc hành trình của Mascot (linh vật) túi AEON ECO”. Cũng trong thời gian này, Mascot túi AEON ECO sẽ dành tặng miễn phí 20,000 túi môi trường AEON ECO mới cho các khách hàng đến mua sắm tại các trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị của AEON Việt Nam. Bên cạnh đó, những trò chơi về ý thức môi trường như sắp xếp và phân loại hàng hóa gồm 3 chủng loại sản phẩm thường gặp trong giỏ hàng của khách hàng: đồ khô đóng gói, hóa mỹ phẩm và thực phẩm tươi sống. Ngoài ra, câu chuyện “rác thải nhựa dùng 1 lần” về quá trình hạt vi nhựa thâm nhập vào chuỗi thức ăn gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người sẽ được AEON Việt Nam “kể” thường xuyên tại sự kiện.

    aeon môi trường

    Từ những hành động, những chương trình, những cuộc thi tổ chức vì môi trường, AEON Việt Nam đã thể hiện nỗ lực trong việc chung tay với khách hàng và cộng đồng, thúc đẩy các giải pháp nâng cao chất lượng môi trường sống và sức khỏe của cộng đồng; cùng khách hàng xây dựng một tương lai đầy hứa hẹn.

    kilala.vn

    Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: Kilala Awards 2019

    Gửi sản phẩm, dịch vụ và chiến dịch vì môi trường của doanh nghiệp bạn cho chúng tôi qua địa chỉ email: awards@kilala.vn

    Kilala Awards 2019
    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!