Danh thiếp nụ cười xóa nhòa khoảng cách dưới lớp khẩu trang
Một công ty tại Nhật đã sáng tạo ra danh thiếp với hình nụ cười của chính người có tên trên danh thiếp đó.
Đại dịch Covid-19 buộc chúng ta phải đeo khẩu trang tại nơi công cộng để bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Tuy nhiên, điều này trở thành một trở ngại đối với những người phải thường xuyên gặp gỡ khách hàng, bởi đối với họ, ấn tượng đầu tiên là quan trọng nhất. Dù chúng ta có nhiều cách để thể hiện cảm xúc của mình: thông qua hành động, cử chỉ, đôi mắt. nhưng nụ cười vẫn tạo được sự thân thiện với đối phương.
Hiểu được những khó khăn ấy, công ty in ấn Nagaya Printing Co., Ltd. đã bắt đầu nghiên cứu và đưa ra giải pháp đặc biệt dựa trên sản phẩm của công ty. Ý tưởng đầu tiên là kết hợp danh thiếp (Meishi - 名刺) với khẩu trang, bằng cách cho phép khách hàng in những thông tin mà họ mong muốn lên khẩu trang như một cách quảng cáo.
Với người Nhật, dường như khả năng sáng tạo của họ là vô hạn. Công ty Nagaya lại tiếp tục cho ra ý tưởng thứ hai là “Smile Meishi - スマイル名刺”, in nụ cười của chủ nhân danh thiếp lên trên đó. Việc để ảnh trên danh thiếp không có gì mới mẻ đối với nhiều người, nhưng chỉ để một nửa khuôn mặt, tập trung vào nụ cười là điểm đặc biệt của danh thiếp này. Họ còn hài hước hướng dẫn khách hàng sử dụng danh thiếp hiệu quả nhất bằng cách đưa nụ cười trên danh thiếp khớp với khuôn mặt của bạn. Và như thế, bạn đã có một gương mặt tươi cười hoàn chỉnh mà vẫn chấp hành đúng những quy định của Chính phủ.
Theo bà Suzumura, người phụ trách quan hệ công chúng của Nagaya Printing, “Smile Meishi hi vọng sẽ là “trợ thủ đắc lực” cho công việc kinh doanh của bạn”.
Kể từ khi bắt đầu chính thức ra mắt vào ngày 28/06/2021, Smile Meishi hiện đang “làm mưa, làm gió” trên các trang web của Nhật và được giới thiệu trên chương trình "N-Station” của đài TBS. Nếu có nhu cầu đặt một bộ danh thiếp độc đáo cho riêng mình, bạn có thể tham khảo tại đây.
kilala.vn
16/07/2021
Bài: Natsume
Nguồn: Grapee
Đăng nhập tài khoản để bình luận