Cửa hàng Bicqlo duy nhất sẽ đóng cửa vào tháng 06/2022

    Đây là một tin buồn đối với những người yêu thích sự kết hợp mua sắm giữa hai thương hiệu thời trang và điện tử hàng đầu. 

    Theo thông báo chính thức, từ ngày 19/06/2022, “Bicqlo” - sự kết hợp của hai gã khổng lồ bán lẻ lớn nhất Nhật Bản: Bic Camera và Uniqlo sẽ ngừng hoạt động. Cửa hàng sẽ chỉ mở cửa trở lại với tư cách là cửa hàng Bic Camera từ thứ Hai ngày 20/06. Còn Uniqlo cũng sẽ có kế hoạch mở một cửa hàng flagship tại Shinjuku và một cửa hàng khác ở khu Shinjuku Sanchome vào mùa thu năm nay.

    bicqlo

    Tòa nhà khổng lồ của Bicqlo. Ảnh: Timeout

    Bicqlo – “Cú bắt tay” của hai ông lớn

    Nếu từng dạo quanh khu Shinjuku có lẽ bạn đã từng nhìn thấy “người khổng lồ” Bicqlo, một trung tâm thương mại với sự tham gia của hai thương hiệu bán lẻ lớn nhất Nhật Bản: Bic Camera (đồ gia dụng, điện tử) và Uniqlo (chuyên về thời trang), hai công ty cung cấp các sản phẩm hoàn toàn khác nhau.

    Mở cửa từ năm 2012, Bicqlo nằm ngay bên ngoài lối ra phía đông của ga Shinjuku, mang đến cho bạn cơ hội mua sắm đồ điện tử và thời trang hàng ngày dưới cùng một mái nhà. Bạn cũng sẽ không tìm thấy Bicqlo ở bất kỳ nơi nào khác, vì cửa hàng Shinjuku là một trong những cửa hàng hợp tác duy nhất ở Nhật Bản. 

    Bằng cách kết hợp kiến thức chuyên môn và bí quyết mà mỗi công ty đã đạt được trong các lĩnh vực may mặc thời trang và điện tử gia dụng, Uniqlo và Bic Camera đặt mục tiêu tạo ra một loại hình cửa hàng mới sẽ đóng vai trò như một địa điểm thu hút ở quận Shinjuku của Tokyo, mang lại niềm vui và sự ngạc nhiên cho mọi người đến từ mọi tầng lớp trong xã hội.  

    mua sắm

    Ảnh: JapanTimes

    Shinjuku là nơi thu hút không chỉ người Nhật mà còn được du khách rất ưa chuộng. Chính vì thế, Uniqlo mong muốn biến cửa hàng Bicqlo trở thành một “điểm nóng” mới ở Shinjuku, bằng cách mang đến cho khách hàng nhiều chương trình khuyến mãi, với hy vọng rằng nó có thể góp phần vào việc hồi sinh Nhật Bản và biến nơi đây trở thành “cửa hàng có sức hấp dẫn toàn cầu”.

    [subscribe]

    Cửa hàng có sức hấp dẫn toàn cầu là cửa hàng tràn đầy năng lượng, cung cấp các sản phẩm mới nhất, theo phong cách mới nhất, với giá thấp nhất. Tại cửa hàng này, đội ngũ nhân viên tràn đầy năng lượng chào đón khách hàng với các dịch vụ đặc biệt. Ngoài ra, cửa hàng còn mang đến trải nghiệm mua sắm dễ nhìn, dễ chọn, dễ mua.

    mannequin

    Ảnh: Japan Experience

    Cũng như với cửa hàng flagship Uniqlo Ginza, Giám đốc sáng tạo Kashiwa Sato phụ trách thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của Bicqlo.

    Đồng phục nhân viên

    Để tạo nên hình ảnh mới cho cửa hàng, Uniqlo và Bic Camera cùng hợp tác để sản xuất đồng phục chung cho Bicqlo, do Kashiwa Sato giám sát và Giám đốc sáng tạo Uniqlo Naoki Takizawa thiết kế. Trong khi đồng phục cửa hàng truyền thống của Uniqlo được chọn từ các mặt hàng quần áo bán trong cửa hàng và đồng phục cửa hàng của Bic Camera có áo vest màu đỏ, thì bộ đồng phục đơn giản màu đen - trắng được thiết kế mới tượng trưng cho sự thống nhất giữa Uniqlo và Bic Camera.

    đồng phục uniqlo

    Đồng phục nhân viên bán hàng của Bicqlo. Ảnh: fastretailing

    Âm nhạc được phát trong cửa hàng

    Nhạc được phát bên trong cửa hàng cũng như các thông báo trong cửa hàng: dấu hiệu đã đến tầng lầu, xe đẩy hàng, túi mua hàng, biên lai, nhãn dán. đều được thiết kế đặc biệt cho Bicqlo.

    cửa hàng bicqlo

    Ảnh: In the luggage

    Bicqlo Ma-nơ-canh

    Khách hàng sẽ nhìn thấy những ma-nơ-canh cầm máy ảnh sẵn sàng chụp ảnh hoặc những người sử dụng máy hút bụi, thiết bị gia dụng. khi đang mặc trang phục của Uniqlo. Có tổng cộng 80 ma-nơ-canh (40 trong Uniqlo, 40 trong Bic Camera) với 9 loại, được trưng bày trong cửa hàng với nhiều loại thiết bị và điện tử gia dụng khác nhau. 

    Chính vì sự đa dạng và mang lại trải nghiệm mua sắm thoải mái, dễ dàng, Bicqlo đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng và trở thành "điểm hẹn" quen thuộc của nhiều người.

    Tuy việc đóng cửa Bicqlo gây ra nhiều tiếc nuối, nhưng chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng vào sự hợp tác trong tương lai của những thương hiệu lớn.

    kilala.vn

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!