Công viên Ghibli sẽ mở bán vé cho khách quốc tế từ tháng 01/2023

    Giờ đây, dù không ở Nhật, bạn vẫn có thể săn được vé tham quan công viên Ghibli! 

    Trước đó, vào ngày 01/11, Studio Ghibli Theme Park đã chính thức mở cửa đón khách nhưng vé chỉ được bán trong nước Nhật khiến nhiều fan quốc tế đứng ngồi không yên. Sau nhiều ngày chờ đợi, công viên đã ra thông báo bắt đầu bán vé cho khách cá nhân ở nước ngoài từ ngày 10/01/2023.

    cat bus công viên ghibli
    Cat Bus bên trong công viên Ghibli. Ảnh: Tỉnh Aichi

    Kể từ tháng 10/2022, khi các biện pháp kiểm soát biên giới để đối phó với dịch bệnh COVID-19 của Chính phủ Nhật được nới lỏng đáng kể, số lượng du khách ghé thăm Nhật Bản hiện đang có xu hướng tăng lên. Cùng với mùa xuân đang gần kề - thời điểm lý tưởng để ngắm hoa anh đào, tỉnh Aichi mong muốn mời gọi ngày càng nhiều du khách nước ngoài đến tham quan. 

    Chính vì vậy, vào ngày 20/12 vừa qua, Công viên Studio Ghibli Theme Park đã thiết lập hệ thống bán vé  dành cho khách cá nhân ở nước ngoài. Theo đó, vé vào cổng trong thời gian từ ngày 15/03/2023 đến ngày 30/04/2023 sẽ được bán trên hệ thống từ 14h (giờ Nhật) ngày 10/01/2023. 

    công viên ghibli 2
    Ảnh: Tỉnh Aichi

    Với nhu cầu trong nước cao và cần thiết phải xem xét tình trạng lây nhiễm của dịch bệnh, hiện tại, vé vào cổng khu vực Nhà kho Ghibli khổng lồ sẽ chỉ giới hạn cho khung giờ buổi chiều. 

    Ngoài ra, với khách cá nhân nước ngoài ghé thăm công viên từ tháng 05/2023 trở đi, tỉnh Aichi dự kiến quy định sẽ bán vé vào ngày 10 của ba tháng trước tháng mà vé được sử dụng. Tỉnh nhà mong đợi được đón chào du khách nước ngoài đến tham quan công viên mới. Để biết thêm thông tin về vé dành cho khách quốc tế, bạn có thể tham khảo tại đây ghibli-park.jp.

    công viên ghibli 1
    Tái hiện lại bộ phim anime Porco Rosso (1992). Ảnh: Tỉnh Aichi

    Tọa lạc tại thành phố Nagakute, tỉnh Aichi, công viên Studio Ghibli Theme Park là địa điểm tham quan có một không hai, tái hiện thế giới trong các tác phẩm ăn khách như “My Neighbor Totoro” và “Spirited Away” của công ty sản xuất phim hoạt hình hàng đầu nước Nhật.

    Tính đến hiện tại, ba khu vực đã mở cửa đón khách bao gồm “Seishun no Oka – Thung lũng thanh xuân”, “Dondoko Mori – Khu rừng Dondoko” và “Ghibli no Daisoko – Nhà kho Ghibli khổng lồ”. 

    Xem thêm: Công viên Studio Ghibli ngày đầu mở cửa đón khách

    kilala.vn

    22/12/2022

    Bài: Rin
    Nguồn: pref.aichi.jp

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!