Thời trang của sao nữ Nhật

    Ryoko Yonekura

    (Ảnh: Mainichi Kirei)

    Ngày 12/11, Ryoko Yonekura đã tham dự sự kiện giao lưu độc giả do tạp chí dành cho phụ nữ tuổi trung niên “GLOW” (NXB Takarajimasha) tổ chức tại Tokyo. Cô xuất hiện trong trang phục đơn giản mà chững chạc với áo sơ mi trắng phối jacket đen và quần skinny rách gối.

    Yuri Ebihara

    (Ảnh: Mainichi Kirei)

    Cũng trong ngày 12/11, Yuri Ebihara đã có mặt tại sự kiện do công ty giao chuyển thực phẩm online Oisix tổ chức tại Tokyo. Cô diện trang phục “tông xuyệt tông” trắng quý phái kết hợp với mái tóc buộc nhẹ phía sau và hoa tai chuỗi dài đính ngọc trai tôn lên vẻ nữ tính dịu dàng. 

    Miwako Kakei

    (Ảnh: Mainichi Kirei)

    Ngày 16/11, Miwako Kakei đã xuất hiện tại sự kiện kỷ niệm bộ sưu tập ảnh của chính mình “Parallel” và stylebook “Me” được phát hành đồng thời bởi NXB Kobunsha. Trong trang phục áo nhung kết hợp với móng tay sơn đỏ bordeaux thịnh hành trong năm 2016, cô chia sẻ về phong cách ngày hôm đó của mình với nụ cười đằm thắm trên môi: “Những thiết kế ôm sát thế này sẽ tôn lên đường nét của cơ thể. Trang phục có màu sắc nổi bật cũng là phong cách ưa thích của tôi”.

    Fumino Kimura và Tae Kimura

    (Ảnh: Mainichi Kirei)

    Ngày 15/11, Fumino Kimura và Tae Kimura đã cùng xuất hiện trong sự kiện quảng bá phim điện ảnh “Ranmaru – Kami no Shita wo Motsu Otoko” (tạm dịch: Ranmaru – Người đàn ông có chiếc lưỡi thần”, đạo diễn Yukihiko Tsutsumi, công chiếu tại Nhật ngày 3/12) diễn ra ở Tokyo. Fumino Kimura chọn cho mình chiếc đầm dài xẻ tà hai bên in họa tiết rực rỡ. Tae Kimura lại trông vô cùng quyến rũ và sang trọng với áo vải xuyên thấu dát trang kim lấp lánh kết hợp váy dài ánh bạc có đường xẻ sâu.  

    Yuko Oshima

    (Ảnh: Mainichi Kirei)

    Ngày 17/11, sự kiện quảng bá phim điện ảnh “Shippu Rondo” (đạo diễn Teruyuki Yoshifa, diễn viên chính Hiroshi Abe, công chiếu tại Nhật ngày 26/11) đã được khởi động tại Tokyo. Yuko Oshima tham gia diễn xuất trong phim cũng đã xuất hiện tại sự kiện trong bộ váy lệch tà bồng bềnh. Điểm nhấn cho trang phục của cô là thắt lưng ôm khít vòng eo, móng tay sơn đỏ tươi tắn và đôi môi tô bóng quyến rũ.

    Copyright MANTAN Inc. All rights reserved.
    Yoshika dịch/ kilala.vn

    Nội dung và hình ảnh được cung cấp bởi

    Mainichi Kirei

    mainichikirei.jp
    mainichikirei.jp/movie (tin tức điện ảnh)
    mantan-web.jp (tin tức giải trí Nhật Bản)

    11/01/2017

    Bài và ảnh: Mainichi Kirei/ Biên dịch: Yoshika

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!