Vận mệnh 12 Cung Hoàng đạo năm 2015

    Năm mới sắp đến rồi! Năm 2015 có mang đến nhiều điều tốt lành hay không, tất cả phụ thuộc vào bạn. Hãy tham khảo những lời khuyên từ các chòm sao và đón một năm mới đầy hạnh phúc nhé! 

    Bạch Dương (21/3 - 19/4)
    aries

    [Vận mệnh] 2015 có vẻ là một năm khá tốt và ổn định. Bạn điềm tĩnh và tự chủ hơn trong cảm xúc. Dường như mọi người gửi gắm nhiều kì vọng ở bạn. Và hãy luôn giữ lòng biết ơn trong bất cứ mọi chuyện nhé! 

    [Công việc] Quan hệ bạn bè sẽ rất suôn sẻ và giúp công việc của bạn trở nên thuận lợi hơn. Nếu gặp khó khăn, hãy nhờ cậy người bạn Thiên Bình, chắc chắn bạn sẽ được giúp đỡ hết mình.

    [Tình yêu] Một năm may mắn về tình duyên. Người khác giới cảm nhận đượcsức thu hút khó cưỡng từ bạn. Từ những cuộc gặp gỡ thú vị, bạn có thể tìm được người bạn đời của mình. Với những ai đã có người yêu, thật tốt khi bạn có thể duy trì không gian riêng mà tình cảm vẫn thắm thiết.


    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    taurus

    [Vận mệnh] Bạn sẽ thu hút nhiều sự chú ý và mở rộng các mối quan hệ của mình. Khả năng phán đoán cũng nhạy bén hơn. Vì vậy đừng bỏ lỡ các cơ hội vì bạn sẽ nhận được sự đánh giá cao. Trong năm nay bạn sẽ có cuộc gặp gỡ quyết định tương lai bản thân.

    [Công việc] Một năm có thể kì vọng vào những bước tiến trong công việc. Nửa năm đầu, hãy tập trung thiết lập mối quan hệ và trau dồi kiến thức chuyên môn. Cơ hội thăng tiến sẽ đến! 

    [Tình yêu] Bạn sẽ nếm trải cảm giác yêu mãnh liệt đến mức không thể nào quên. Tuy nhiên, mù quáng theo đuổi có thể hơi mạo hiểm. Với những ai đã có “nửa kia”, đây sẽ là lúc bạn khám phá được một mặt khác của người yêu.


    Song Tử (21/5 – 21/6)

    [Vận mệnh] Một năm với nhiều cơ hội mở rộng tầm nhìn. Hãy thay đổi cách làm cũ và thử thách bản thân ở lĩnh vực không thuộc sở trường. Có thể bạn sẽ khám phá thêm khả năng tiềm ẩn của mình. Bí quyết thành công là lắng nghe khuyên bảo từ những người xung quanh.Hơn thế nữa, đây cũng là một năm có nhiều đột phá.

    [Công việc] Năm 2015 diễn ra khá thuận lợi và tích cực khi bạn dễ dàng vượt qua mọi khó khăn. Công việc trước đây gặp trắc trở cũng được giải quyết suôn sẻ. Tuy nhiên hãy cẩn thận vì khối lượng công việc có thể tăng vọt.

    [Tình yêu] Cơ hội nắm bắt tình yêu liên tục đến với bạn. Bớt “cảnh giác” với người khác giới sẽ khiến người khác dễ bắt chuyện với bạn hơn. Những ai đã có ý trung nhân thì hãy luôn thủy chung nhé! 


    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    cancer

    [Vận mệnh] Đây sẽ là một năm khá năng động với nhiều hoạt động liên quan đến những người xung quanh. Bạn liên tục nảy ra sáng kiến và ý tưởng mới, thế nên hãy nhanh chóng ghi chú và phác thảo chúng thật cụ thể. Luôn giúp đỡ đồng nghiệp và bạn bè sẽ khiến bạn được mọi người yêu quý hơn.

    [Công việc] Một năm tràn đầy ý tưởng sáng tạo. Công việc diễn tiến thuận lợi khiến đồng nghiệp và cấp trên thán phục và đánh giá cao. Làm việc chắc chắn và đừng chạy theo lý tưởng hay quan niệm viển vông. 

    [Tình yêu] Tình yêu trở nên trọn vẹn trong năm nay. Dù vẫn gặp đôi chút bất an nhưng hãy khéo léo, chờ đợi câu trả lời từ đối phương nhé. Những ai chưa có người yêu sẽ gặp được mối duyên tốt trong nửa đầu năm.


    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    leo

    [Vận mệnh] Bạn sẽ mở lối đi mới bằng sức mạnh tinh thần của sự kiên định. Hãy sẵn sàng đối mặt khi mọi chuyện không như mong muốn. Giải quyết những nguy cơ bằng cách thay đổi góc nhìn và phản ứng linh hoạt. Nhưng cũng đừng quá nghiêm khắc với bản thân! 

    [Công việc] Bạn được giao công việc quan trọng, đòi hỏi trách nhiệm cao, vì thế hãy nỗ lực thật nhiều và đừng quên lắng nghe ý kiến mọi người nhé! Đặc biệt nếu sếp bạn là Song Ngư thì chú ý đừng tỏ ra quá kiêu ngạo.

    [Tình yêu] Nhìn lại mối quan hệ đã qua, có vẻ bạn sẽ hàn gắn lại với người xưa.Và hãy chú ý quan sát thật kĩ, vì trong những người gần gũi có ai đó đang “tương tư” bạn.


    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    virgo

    [Vận mệnh] Đây là thời gian để bạn trưởng thành hơn trong suy nghĩ và cân nhắc về những cống hiến xã hội. Nửa đầu năm dễ nảy sinh rắc rối khiến bạn hoang mang nhưng hãy học hỏi từ những thất bại đã qua. Nửa cuối năm nên suy nghĩ kĩ về những gì bản thân có thể làm và đừng e ngại xung đột do bất đồng ý kiến. 

    [Công việc] Thay đổi trong môi trường làm việc mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có trước đây. Lấy dũng khí và đối mặt với khó khăn, tiến lên từng bước vững vàng, chắc chắn sẽ thành công! 

    [Tình yêu] Một năm có nhiều tiến triển tốt với bất cứ ai đã có người yêu hay chưa. Những ai yêu đơn phương thì hãy mạnh dạn tỏ tình. Với những ai đã có “nửa kia” sẽ có dịp để bạn kiểm chứng tình yêu của đối phương dành cho mình. 


    Thiên Bình (23/9 – 23/10)

    libra

    [Vận mệnh] Một năm may mắn về tài chính. Đặc biệt, nhiều đồ vậtcho mượn trước đây cũng sẽ được hoàn trả. Những phiền não từ bạn bè cũng sẽ được sáng tỏ. Tuy nhiên bạn nên hạn chế cho mọi người mượn tiền.

    [Công việc] Năm nay bạn xây dựng được mối quan hệ mới rất hữu ích trong công việc. Trong quá trình làm việc cũng có nhiều thời gian riêng tư dễ chịu. Những cuộc đàm phán với khách hàng hay “đối thủ” cũng diễn ra vô cùng thuận lợi.

    [Tình yêu] Đây là thời điểm thích hợp để kết hôn. Mọi chuyện sẽ diễn ra khá suôn sẻ khi bạn quyết định nói chuyện nghiêm túc và cụ thể với người ấy. Những ai vẫn còn độc thân hãy thử để mắt đến những người thân cận và cũng có thể bạn sẽ gặp người hợp ý trong một buổi xem mắt.


    Thiên Yết (24/10 – 22/11)

    scorpio

    [Vận mệnh] Đây là năm của khởi đầu và tái sinh, nên dù bận rộn bạn vẫn cảm thấy mọi thứ thật ý nghĩa. Bạn sẽ có thể đứng lên từ nỗi đau đã qua và tiếp tục tiến về phía trước. Nửa cuối năm, mâu thuẫn trong một số mối quan hệ được hóa giải và giúp bạn mở rộng mối giao tiếp.

    [Công việc] Đánh tan mệt mỏi và căng thẳng, bạn suy nghĩ thấu đáo và làm việc đầy hăng say. Nếu muốn tiến bộ hơn nữa, bạn có thể hỏi xin ý kiến từ người bạn Kim Ngưu.

    [Tình yêu] Dường như sẽ có thay đổi trong tình yêu, ai đó rất quyến rũ sẽ tiếp cận bạn. Dù đã hay chưa có người yêu, cũng đừng đuổi bắt những xúc cảm mạo hiểm mà hãy tận hưởng một tình yêu tròn đầy.


    Nhân Mã (23/11 – 21/12)

    sagittaurius

    [Vận mệnh] Bạn được giao vai trò quan trọng. Nếu áp lực trách nhiệm khiến bạn bất an và cảm thấy cô đơn, hãy lên tiếng! Không nên một mình gánh lấy tất cả mà hãy tin tưởng và chia sẻ công việc với người khác. Không có gì sai khi kì vọng vào những người xung quanh cả.

    [Công việc] Vì được trông đợi nhiều nên năm nay bạn sẽ vô cùng bận rộn. Điều đó cũng khiến bạn căng thẳng và mệt mỏi hơn. Để vượt qua sự khác biệt giữa hiện thực và lý tưởng bạn cần nhận sự giúp đỡ từ đồng nghiệp hay tiền bối.

    [Tình yêu] Năm nay có rất nhiều bạn khác giới sẵn sàng giúp đỡ bạn. Tin vui với những bạn chưa có người yêu, một tình yêu mới sẽ bắt đầu nhờ vào sự quyến rũ của bạn. Với những bạn đã có người yêu, hãy dành nhiều thời gian bên nhau hơn và chờ đợi một bước tiến mới.


    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    capricorn

    [Vận mệnh] Một năm suôn sẻ trongmọi việc. Những khó khăn và công việc tồn đọng cũng mau chóng được giải quyết. Đến mùa thu, bạn sẽ gặt hái kết quả từ những việc đã hoàn thành trong nửa đầu năm. 

    [Công việc] Suy nghĩ và cách làm của bạn được ghi nhận và đánh giá cao. Dù luôn được  bảo bọc bởi người thân nhưng hãy cẩn trọng vì có thể ai đó có ý đồ xấu tiếp cận bạn. 

    [Tình yêu] Có cơ hội gặp người lý tưởng. Tìm hiểu sức thu hút của người ấy từng chút một và trở thành cặp đôi hợp nhau đến từng hơi thở. Những ai đã có “nửa kia” nên chú ý tình trạng cảm xúc cạn kiệt. Bạn có thể “đổi gió” bằng cách hẹn hò nhóm.


    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    aquarius

    [Vận mệnh] Năm nay bạn đã có thể xác định rõ ràng mục tiêu của mình.Một năm tràn đầy tự tin và dũng khí, tính quyết đoán cũng tăng cao. Có thể bạn sẽ đến một nơi náo nhiệt, hãy hợp tác với mọi người một cách thật khiêm nhường và mau chóng chiếm được cảm tình từ đối phương.

    [Công việc] Năm 2015 là một năm bạn ấp ủ nhiều tham vọng, dâng tràn nhiệt huyết cho công việc. Nhất định bạn sẽ hoàn thành được mục tiêu, vì vậy nếu có một kế hoạchmang tính thử thách bản thân, hãy chia sẻ với đồng nghiệp hoặc cấp trên.

    [Tình yêu] Luôn cố gắng hết mình là điểm thu hút ở bạn với người khác giới. Bạn được nhờ vả nhiều nhưng đồng thời cũng có nhiều thời gian ở cạnh người thương hơn. Tuy nhiên điều quan trọng là nên hạn chế việc chỉ liên lạc với người ấy bằng những tin nhắn ngắn củn. 


    Song Ngư (19/2 – 20/3)

    pisces

    [Vận mệnh] Tinh thần làm việc của bạn dâng cao. Trình bày ý tưởng một cách rõ ràng sẽ giúp bạn trưởng thành hơn trong suy nghĩ. Bạn có thể đạt đượccuộc sống sung túc và cảđịa vị trong xã hội. Hãy cư xử tích cực và trân trọng những mối quan hệ thân thiết nhé! 

    [Công việc] Có vẻ bạn sẽ nắm giữ vai trò lãnh đạo, vì vậy hãy hành động thật quyết đoán, và trở thành chỗ dựa vững chắc cho mọi người nhé! 

    [Tình yêu] Có thể bạn sẽ được bạn bè mai mối với ai đó. Những ai đã có đôi hãy chú tâm vào người ấy để trái tim không bị lỗi nhịp. Nếu đang tìm kiếm “nửa kia”, đừng để bị đánh lừa bởi vẻ bề ngoài mà hãy tìm hiểu kĩ về tính cách trước khi bắt đầu mối quan hệ. 


    fly to the moon
    Địa chỉ: 55A Đặng Dung, Q.1, TP.HCM
    Điện thoại: (08)3526 7760
    Mở cửa: 11:00 - 22:00
    URL: www.facebook.com/FLYTOTHEMOON

    01/07/2015

    Bài: Fly to the Moon. Biên dịch: Lăng Vi. Minh họa: smilewithjul/Shutterstock

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!