Kilala Awards 2019 chính thức đóng cổng bình chọn

    Kilala Awards 2019 đã chính thức đóng cổng bình chọn với gần 12.000 lượt bình chọn và 700 bình luận cho tất cả 9 hạng mục.
    kilala awards đóng bình chọn

    KILALA AWARDS là giải thưởng đầu tiên tại Việt Nam vinh danh những sản phẩm và dịch vụ Nhật Bản được yêu thích nhất do người tiêu dùng Việt bình chọn. Khởi động vào năm 2018 với 9 hạng mục cùng sự tham gia của gần 100 thương hiệu đến từ đất nước mặt trời mọc, thu hút hơn 5.000 lượt bình chọn từ người tiêu dùng Việt. Tiếp nối thành công của kỳ tổ chức năm 2018, KILALA AWARDS 2019 đã chính thức trở lại vào tháng 12 năm 2019.

    Ở kỳ tổ chức lần thứ 2 này, KILALA AWARDS 2019 vinh dự nhận được sự thẩm định và đánh giá từ Hội đồng cố vấn gồm các chuyên gia người Nhật và người Việt thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như: Bà Huỳnh Ngọc Vân – Phó Chủ tịch thường trực Hội Hữu Nghị Việt Nhật TP.HCM; Ông Masashi Takahashi – Tổng biên tập tạp chí Access; diễn viên Nguyệt Ánh; và doanh nhân Helly Tống – Nhà sáng lập thương hiệu The Yên Concept kiêm đồng sáng lập thương hiệu Lại Đây Refill Station. Ngoài ra còn có sự tham gia chia sẻ ý kiến về các vấn đề môi trường của Ông Hiroshi Izaki – Trưởng đại diện văn phòng JICA Việt Nam chi nhánh TP.HCM.

    KILALA AWARDS 2019 bao gồm 9 hạng mục (với mỗi hạng mục sẽ có 10 đề cử): Dưỡng da, Trang điểm, Chăm sóc sức khoẻ, Sản phẩm cho bé, Thực phẩm & Đồ uống, Nhà hàng, Sản phẩm gia đình, Dịch vụ, Điểm đến và Hạng mục đặc biệt: Eco Honor - Vinh danh các thương hiệu vì cộng đồng

    Các sản phẩm Nhật Bản được đề cử sẽ được Ban tổ chức đánh giá sơ bộ dựa trên các tiêu chí về chất lượng, mẫu mã, mức độ hài lòng thông qua trải nghiệm của đông đảo khách hàng trực tiếp sử dụng. Dựa trên danh sách đề cử này, Hội đồng cố vấn gồm các chuyên gia người Nhật và người Việt thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau cùng với người tiêu dùng Việt sẽ tham gia bình chọn cho sản phẩm yêu thích nhất. 

    Trong 4 tuần tổ chức - từ ngày 12/12/2019 đến ngày 9/1/2020 – KILALA AWARDS 2019 đã nhận được tổng cộng gần 12.000 lượt bình chọn với hơn 700 bình luận cho tất cả 9 hạng mục, tạo dấu ấn trong cộng đồng những người tiêu dùng Việt ưa chuộng hàng Nhật.

    Kết quả chung cuộc sẽ được công bố trên https://awards.kilala.vn/ vào tháng 2 năm 2020.

    kilala.vn

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!