Eco Honor - cùng KILALA AWARDS 2019 đồng hành vì môi trường

    Eco Honor là một hạng mục mới của Kilala Awards 2019 nhằm vinh danh nhưng thương hiệu Nhật Bản hoạt động tại Việt Nam đã có hoạt động vì môi trường trong năm 2019.

    KILALA AWARDS là giải thưởng đầu tiên tại Việt Nam vinh danh những sản phẩm và dịch vụ Nhật Bản được yêu thích nhất do người tiêu dùng Việt bình chọn. KILALA AWARDS 2019 được tổ chức bởi KILALA COMMUNICATION, đơn vị đồng hành AEON Việt Nam và được hỗ trợ truyền thông bởi Access. Khởi động vào năm 2018 với 9 hạng mục cùng sự tham gia của gần 100 thương hiệu đến từ đất nước mặt trời mọc, thu hút hơn 5.000 lượt bình chọn từ người tiêu dùng Việt. Tiếp nối thành công của kỳ tổ chức năm 2018, KILALA AWARDS 2019 chính thức trở lại vào tháng 12 năm nay.

    Kilala Awards 2019

    Phát triển dựa trên phiên bản cũ, đồng thời kết hợp với những động thái tích cực của thời đại đối với môi trường, KILALA AWARDS 2019 phát triển thêm một hạng mục đặc biệt mang tên Eco Honor.

    Eco Honor là hạng mục vinh danh những thương hiệu có hoạt động vì môi trường trong năm 2019. Kilala hi vọng sẽ trao gửi thông điệp “Hãy là người đồng hành thân thiện với môi trường” đến người tiêu dùng Việt thông qua các sự kiện và câu chuyện thương hiệu của những doanh nghiệp Nhật. Nhằm phát huy và nhân rộng những động thái tích cực này, KILALA AWARDS 2019 kêu gọi các doanh nghiệp Nhật Bản lớn nhỏ hiện đang hoạt động tại thị trường Việt Nam cùng chia sẻ câu chuyện vì môi trường của thương hiệu bạn, bằng cách gửi thông tin về sản phẩm, dịch vụ và chiến dịch vì môi trường của bạn đến chương trình. Để từ đây, những thông điệp này đồng hành trong KILALA AWARDS 2019 và được lan tỏa đến nhiều người hơn.

    Bên cạnh doanh số tăng hằng năm, niềm tự hào của một doanh nghiệp có lẽ còn nằm ở việc nhìn thấy hình ảnh sản phẩm mang thông điệp vì cộng đồng của mình và được người tiêu dùng hưởng ứng tích cực và lan rộng. Và một trong những cách để lan tỏa điều tích cực này là đồng hành cùng chúng tôi trong KILALA AWARDS 2019.

    kilala.vn

    • Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: Kilala Awards 2019
    • Gửi sản phẩm, dịch vụ và chiến dịch vì môi trường của doanh nghiệp bạn cho chúng tôi qua địa chỉ email: awards@kilala.vn
    Kilala Awards 2019
    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!