Lego Nhật Bản tập trung vào những sản phẩm dành cho người lớn
Không chỉ trẻ con mới thích thú với những trò lắp ráp, mà người lớn cũng không thể cưỡng lại sức hấp dẫn từ những món đồ này. Đây chính là thị trường tiềm năng mà Lego Nhật Bản đang hướng đến trong những năm gần đây.
Chủ đề cũng rất đa dạng như: giải trí; nghệ thuật – thiết kế – âm nhạc; du lịch – lịch sử; khoa học – công nghệ; xe; thể thao – games; thiên nhiên – động vật; và cả một chủ đề riêng cho "Chiến tranh giữa các vì sao". Những mặt hàng này đã được ra mắt đều đặn kể từ năm 2020 và chứng kiến doanh số bán hàng tăng lên trong đại dịch vừa qua, thời điểm mà mọi người dành nhiều thời gian ở nhà hơn.
Vào ngày 29/05, sản phẩm mới "The Legend of Zelda: Great Deku Tree 2-in-1” hợp tác giữa Lego và game "The Legend of Zelda" của Nintendo Co. đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước. Hoặc mua tại các cửa hàng từ ngày 01/09.
Lego cũng ra mắt những sản phẩm tôn vinh văn hóa Nhật Bản. Với những người yêu thích nghệ thuật thì có thể mua bộ "The Great Wave off Kanagawa" của nghệ sĩ ukiyo-e nổi tiếng Katsushika Hokusai (1760-1849), di sản thế giới như Lâu đài Himeji hay Zen Garden - mô tả sự yên tĩnh và những nét thẩm mỹ của một khu vườn truyền thống của Nhật Bản.
Sau khi lắp ráp, những sản phẩm này hoàn toàn có thể dùng như một vật trang trí.
kilala.vn
Nguồn: Mainichi
Đăng nhập tài khoản để bình luận