Japan's Got Talent sẽ chính thức phát sóng vào tháng 2/2023

    Vào tháng 02/2023, Japan’s Got Talent sẽ chính thức được ra mắt công chúng trên đài Abema TV.

    Trước thông tin Abema TV sẽ sản xuất chương trình Japan’s Got Talent, nhiều cư dân mạng Nhật Bản đắn đo liệu các giám khảo có thể đưa ra được những lời nhận xét thẳng thắn như các phiên bản quốc tế khác của chương trình tài năng nổi tiếng toàn cầu này hay không.

    chương trình Japan's Got Talent
    Chương trình Japan's Got Talent sẽ phát sóng vào tháng 2/2023. Ảnh: news.yahoo.co.jp

    “Got Talent” là một trong những chương trình truyền hình nhượng quyền lớn nhất hành tinh, đã được sản xuất và phát sóng tại 194 quốc gia. Tuy nhiên, mãi đến năm sau, chương trình thú vị này mới xuất hiện tại xứ sở mặt trời mọc. Trước đó, nhiều tài năng Nhật Bản đã phải lặn lội sang các nước khác nếu muốn thử sức.

    Phát sóng từ tháng 02/2023, nội dung của Japan’s Got Talent cũng sẽ giống với phiên bản gốc của chương trình. Các thí sinh với phần biểu diễn đủ tốt sẽ tiếp tục vào vòng trong và ngược lại, giám khảo sẽ nhấn dấu X để loại lập tức thí sinh ra khỏi cuộc thi. Nhà vô địch của Japan’s Got Talent sẽ nhận giải thưởng 10 triệu yên.

    Một trong những giám khảo của cuộc thi được tiết lộ là nam diễn viên hài Masatoshi Hamada của bộ đôi hài huyền thoại Downtown. Ba giám khảo còn lại vẫn chưa được công bố. Hamada chia sẻ: “Mỗi giám khảo sẽ có quan điểm cá nhân về điều họ nghĩ là tốt hay vui vẻ, nhưng tôi lại rất hứng thú được xem những điều làm bản thân phải kinh ngạc, không thể ngờ tới”.

    Mặc dù Hamada rất hào hứng trước cuộc thi, nhiều cư dân mạng lại tỏ ra không mấy thích thú. Ở một xã hội như Nhật Bản, nơi mọi người thường tránh xung đột bằng cách không trực tiếp bày tỏ quan điểm, nhiều người tự hỏi liệu Got Talent phiên bản Nhật có thể tạo nên những cảm xúc thăng hoa như các phiên bản khác hay không:

    - Các phiên bản nước ngoài rất hấp dẫn bởi giám khảo trực tiếp đưa ra lời phê bình, thậm chí đôi khi là rất cay nghiệt. Tôi không thể tưởng tượng được liệu rằng các giám khảo Nhật có thể nhận xét chân thành và cởi mở hay không.

    - Những chương trình nước ngoài như thế này mà mang về Nhật Bản thì cũng hên xui lắm, nhưng có Hamada làm giám khảo thì tôi rất mong chờ.

    Tuy nhiên, một số người cũng bày tỏ sự hào hứng với chương trình: “Có rất nhiều bình luận tiêu cực ở đây nhưng tôi thì không thể chờ đợi để được xem chương trình. Có rất nhiều tài năng ở Nhật Bản và tôi mong chờ được xem những phần biểu diễn hấp dẫn và bất ngờ".

    kilala.vn

    12/10/2022

    Bài: Rin
    Nguồn: soranews24.com

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!