Chủ tiệm Takoyaki tại Osaka cạo trọc đầu để xin lỗi khách

    Vào ngày 21/5 vừa qua, chủ của một quầy bán Takoyaki đã cạo trọc đầu để xin lỗi khách hàng vì phát hiện một sợi tóc trong món ăn, nhưng sau đó, anh nhận lại cái kết “cười ra nước mắt”. 

    Tại Nhật Bản, cạo trọc đầu là một trong những cách xin lỗi nghiêm túc nhất để mong nhận được sự tha thứ của đối phương. Chủ của một quầy bán món Takoyaki mang tên Takoba ở Osaka đã dùng cách này để xin lỗi thực khách của mình. 

    Người chủ đã đăng hình ảnh sau khi cạo trọc lên tài khoản Twitter @takoyakitakoba với nỗi lòng tha thiết như sau: “Vào một ngày nọ, tôi nhận phàn nàn rằng có tóc trong món Takoyaki. Thành thật xin lỗi vì đã làm khách hàng cảm thấy vô cùng khó chịu. Tôi vô cùng hối hận và đã cạo trọc đầu để không mắc phải sai lầm tương tự nữa”. 

    takoyaki tại osaka cạo trọc đầu để xin lỗi khách
    Hình ảnh chủ của tiệm Takoba cạo trọc đầu để xin lỗi khách hàng. Ảnh: soranews 

    Đối với một đất nước đặt vấn đề vệ sinh lên hàng đầu như Nhật Bản, rõ ràng việc tìm thấy sợi tóc trong thức ăn là điều rất khủng khiếp. Do đó, trước hành động xin lỗi dứt khoát và quyết liệt này của chủ tiệm, nhiều người đã vô cùng ấn tượng và để lại nhiều bình luận tích cực như: “Rất hào hiệp”, “Một ví dụ tuyệt vời về cách các chủ doanh nghiệp nên ứng xử”, “Không có nhiều người sẵn sàng xin lỗi theo cách này đâu”, “Chắn chắn ghé qua Takoba khi đến Osaka”. 

    Không dừng lại ở đó, chủ quán còn đến tận nhà khách hàng để xin lỗi. Anh đã nhờ vị khách hàng nữ cho xem Takoyaki có sợi tóc bên trong, nhưng trớ trêu thay, cô đã không mua Takoyaki từ Takoba mà hoàn toàn từ gian hàng khác!

    Khi phát hiện ra sự thật trớ trêu này, chủ quán không cảm thấy quá khó chịu. Làm việc ở quầy nướng Takoyaki giữa thời tiết mùa hè nóng nực, có lẽ đây cũng là thời điểm thích hợp để cắt một cái đầu thật mát mẻ.

    kilala.vn

    04/06/2021

    Bài: Rin

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!