Cây lau nhà hình mì ly Cup Noodle "khuấy đảo" mạng xã hội

    Gần đây, trong một giải bóng rổ dành cho học sinh trung học tại Nhật Bản, một cây lau nhà hình mì ly Cup Noodle đã xuất hiện. Với hình dáng độc đáo, không lạ khi nó nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội xứ mặt trời mọc. 

    Đây là sản phẩm được thương hiệu mì ăn liền nổi tiếng thế giới Nissin ra mắt nhân kỷ niệm 50 năm ra đời của mì ly Cup Noodle. Trước đó, hãng cũng đã khiến các fan hâm mộ mì ly đứng ngồi không yên với hàng loạt sản phẩm sáng tạo như túi xách, Soda vị mì hay máy tạo độ ẩm hình mì ly Cup Noodle.

    cay-lau-nha-mi-ly-cup-noodle-2
    Cây lau nhà được thiết kế vô cùng chân thật. Ảnh: @cupnoodle_jp

    Cây lau nhà có đầu lau là một cốc mì ly Cup Noodle với các sợi mì tràn ra ngoài, xen kẽ vào đó là nhiều loại topping quen thuộc như thịt, tôm. Tay cầm được làm chắc chắn và có màu xanh lá cây bắt mắt. Chính sự chân thực đến từng chi tiết của sản phẩm khiến nhiều người liên tưởng ngay đến Cup Noodle và thèm được thưởng thức một ly mì nóng hổi. 

    cay-lau-nha-hinh-mi-ly-cup-noodle
    Cây lau nhà hình mì ly Cup Noodle. Ảnh: @cupnoodle_jp

    Cây lau nhà đã trở thành “ngôi sao sáng” tại Winter Cup 2021, giải bóng rổ học sinh trung học toàn Nhật Bản được tổ chức hằng năm. Nó được các nhân viên ở đây sử dụng lau sàn trong giờ giải lao của trận đấu.

    Đây không phải là sáng tạo duy nhất của Nissin trong Winter Cup năm nay. Họ cùng Softbank, nhà cung cấp dịch vụ viễn thông nổi tiếng với linh vật là chú chó lông trắng, đã cùng nhau trở thành nhà tài trợ cho Winter Cup 2021. Do vậy, cả hai đã tạo nên một tấm poster quảng bá siêu hài hước cho sự kiện với hình chú cún cầm ấm nước sôi đổ vào rổ bóng hình mì ly Cup Noodle. 

    poster-winter-cup-2021
    Poster quảng bá Winter Cup 2021. Ảnh: @cupnoodle_jp

    Khi bài viết về cây lau nhà hình mì ly được đăng tải lên trang Twitter của thương hiệu Cup Noodle, nó đã tạo nên cơn sốt và nhận về hơn 100.000 lượt thích. Người hâm mộ đều đồng loạt dành lời khen có cánh cho thiết kế khéo léo và sáng tạo này: 

    “Thật là một ý tưởng tuyệt vời”. 

    “Nissin có một đội ngũ Marketing rất mạnh”. 

    “Tôi đã có mặt tại Winter Cup và khi con trai tôi thấy cây lau nhà, thằng bé đã tỏ ra vô cùng phấn kích”. 

    “Nếu Nissin bán cây lau nhà này thì thật là tuyệt vời”. 

    “Tôi muốn ăn mì ly Cup Noodle ngay bây giờ”. 

    Với thiết kế giống hệt mì ly Cup Noodle, cây lau nhà đã giúp hình ảnh thương hiệu mì ly vốn nổi tiếng lại càng nhận về thêm nhiều cảm tình từ phía người dùng. Hiện tại, cây lau nhà này chưa được sản xuất cho mục đích thương mại nhưng rất nhiều người mong đợi nó sẽ sớm có mặt trên thị trường. 

    kilala.vn

    04/01/2022

    Bài: Rin

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!