Vận mệnh 12 Cung Hoàng đạo 2017

    Hãy xem thử năm 2017 có thể mang đến cho bạn điều gì nhé. Hy vọng những lời khuyên từ các chòm sao sẽ giúp bạn có một năm mới thật an lành, thành công và hạnh phúc!

    Bạch Dương (21/3 - 19/4)

    [Vận mệnh] Gặp được nhiều người trong nhiều lĩnh vực giúp bạn có một năm đầy thăng tiến. Một trong những người quen là người nắm giữ vận mệnh của bạn sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn. Hãy thử tham gia vào những cuộc tụ tập ăn uống, vì chúng sẽ giúp ích cho bạn.

    [Tình yêu] Một năm đáng mong chờ một tình yêu sâu đậm. Những bạn chưa có người yêu, trái tim sẽ lỗi nhịp với lời tỏ tình bất ngờ hay từ cái nhìn đầu tiên. Những bạn đã có người yêu thì mối quan hệ hiện tại có thể sẽ có thêm một bước tiến.

    [Sự nghiệp] Năng lực thực sự của bạn sẽ được kiểm chứng trong năm nay. Cơ hội thăng tiến và được bổ nhiệm vào vị trí mới là rất cao. Nếu làm những việc thông thường bằng tất cả tâm huyết thì chắc chắn sẽ nhận được kết quả tốt.

    Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

    [Vận mệnh] Đây là năm mà những việc tồn đọng được giải quyết suôn sẻ. Đừng suy nghĩ lan man, trước tiên hãy tập trung vào việc cần làm. Thử thách bản thân với những thất bại trước đó cũng là điều tốt. Bạn có thể gặt hái thành quả và sự tự tin, có một năm viên mãn.

    [Tình yêu] Trái tim bạn sẽ luôn rung động với tình yêu. Nếu đã có đối tượng, hãy thử gây chú ý bằng sự chu đáo. Còn những bạn đã có người yêu, dù phải nhún nhường, cũng hãy làm vì anh ấy nhé.

    [Sự nghiệp] Năm nay là năm thử thách sự kiên trì. Công việc đòi hỏi cao hơn, cần thay đổi ý định ban đầu. Bứt phá thành công không phải là việc khó khăn, với cái nhìn trực quan, bạn sẽ tìm được giải pháp đột phá.

    Song Tử (21/5 - 21/6)

    [Vận mệnh] Bạn nhận được nhiều lời mời đi chơi từ bạn bè và bận rộn với những cuộc họp trong công việc. Khi được nghỉ phép, hãy cứ nghỉ ngơi và chuẩn bị sẵn sàng cho thời điểm kế tiếp. Điều bất ngờ mà bạn vẫn luôn tò mò đang chờ đón bạn phía trước.

    [Tình yêu] Năm nay sẽ có nhiều sự kiện thúc đẩy tình yêu của bạn. Những bạn đã có người yêu có khả năng tính tới chuyện tương lai. Nếu chưa có ai, bạn có thể bị từ chối, nhưng cũng có thể may mắn có được cuộc gặp gỡ định mệnh.

    [Sự nghiệp] Một năm đầy may mắn với nguồn cảm hứng và những ý tưởng mới lạ. Đừng giấu chúng đi mà hãy tìm thời cơ thử nói ra. Nếu chọn đúng thời điểm, bạn sẽ được đánh giá rất cao.

    Cự Giải (22/6 - 22/7)

    [Vận mệnh] Năm nay bạn dễ dàng thoát khỏi căng thẳng và hòa nhập vào môi trường xung quanh. Hãy thử sống theo quy luật cuộc sống, bước chậm lại và thành thực với chính mình. Để có giấc ngủ ngon, hãy để ý đến ga giường của bạn.

    [Tình yêu] Một năm nắm bắt được thời gian hạnh phúc và gặp nhiều thuận lợi trong tình cảm. Đừng chỉ chờ đợi đối tượng và phản hồi mà hãy chủ động tìm kiếm cho chính mình, hoặc mở lời trước, bạn sẽ đạt được kết quả tốt hơn dự tính.

    [Sự nghiệp] Cơ hội lớn được tạo nên từ việc nhỏ bé. Năm nay, dù là việc lặt vặt hay việc theo thói quen cũng đừng làm qua loa, mà hãy nghiêm túc chuyên tâm thực hiện. Chắc chắn thái độ cố gắng hết mình của bạn sẽ được đánh giá cao.

    Sư Tử (23/7 - 22/8)

    [Vận mệnh] Ham muốn học hỏi dâng cao trong năm nay. Với tinh thần không ngừng học tập và trau dồi, bạn sẵn sàng thử sức với bất cứ điều gì. Hãy bắt đầu từ những thứ dễ tham gia như workshop hay tọa đàm ngắn cùng với những người bạn.

    [Tình yêu] Một năm đầy thử thách. Nếu cảm thấy đối phương không thể vượt qua rào cản hay không truyền đạt được ý mình muốn nói, hãy mạnh dạn tranh luận. Khoảng cách giữa hai người sẽ được thu ngắn lại.

    [Sự nghiệp] Phạm vi công việc mở rộng, đòi hỏi bạn phải có khả năng ứng dụng. Đáp ứng đúng thời điểm, kiến thức sẽ được đào sâu. Mở rộng kiến thức hoặc ngành nghề qua những buổi giao lưu nghề nghiệp cũng có hiệu quả.

    Xử Nữ (23/8 - 22/9)

    [Vận mệnh] Một năm đầy tiền tài, vật chất kiếm được từ những thứ trước mắt. Nhiều thứ có được từ khả năng của bản thân, đồng thời từ cả người xung quanh. Nhu cầu mua sắm tăng cao, không hối tiếc khi mua món đồ lớn.

    [Tình yêu] Tình yêu sẽ được xoa dịu. Người mà bạn cảm thấy thoải mái khi ở cùng sẽ phù hợp hơn là người luôn khiến bạn căng thẳng. Những bạn độc thân hãy thử "rà soát" lại những người quen thuộc, có thể sẽ tìm thấy người tuyệt vời ưng ý.

    [Sự nghiệp] Bạn có thể hi vọng thu nhập từ công việc sẽ tăng trong năm nay. Dù không phải trong năm nay thì thứ mà bạn đã gieo hạt giống trong năm nay sẽ trở thành nền tảng giúp bạn có khả năng được thăng chức. Hãy dồn hết tâm sức chu toàn công việc nhé.

    Thiên Bình (23/9 - 22/10)

    [Vận mệnh] Vận mệnh của bạn có thể thay đổi chóng mặt. Nếu chưa kịp phản ứng hay thích nghi, cũng không cần lo lắng. Thay vào đó, hãy thử khám phá khía cạnh khác của bản thân, bạn sẽ có được trải nghiệm mới mẻ.

    [Tình yêu] Cách tiếp cận hiện tại không hữu dụng, nhưng tình yêu vẫn đến với bạn trong năm nay. Cứ giữ định kiến cũ sẽ không gặt hái được gì, nên hãy thử dùng cách thức linh hoạt hơn. Có thể phương pháp từng thất bại trước đó sẽ thành công.

    [Sự nghiệp] Có vẻ năm nay công việc chồng chất đến mức không thể thấy ánh mặt trời nhưng lại là thời cơ thích hợp để trình bày kế hoạch và ý tưởng. Đừng làm việc độc lập mà hãy thảo luận với cấp trên, người mà bạn tin tưởng.

    Thiên Yết (23/10 - 21/11)

    [Vận mệnh] Bạn có một năm tràn đầy sự quyến rũ tự nhiên. Đầu năm mua sắm các mặt hàng thời trang hay mỹ phẩm sẽ giúp duy trì động lực làm đẹp. Năm nay bạn sẽ dễ dàng giảm cân thành công nên hãy thử nhé.

    [Tình yêu] Thay đổi quan điểm sẽ giúp bạn có một năm đầy tình yêu. Néu còn độc thân, bạn sẽ nhận được sự chú ý từ người mà bạn không để tâm. Nếu đã có người yêu, hãy thử nhìn lại những khuyết điểm của đối phương, bạn sẽ nhận ra sức hấp dẫn bất ngờ.

    [Sự nghiệp] Công việc được đánh giá bằng quan điểm của phái nữ ở nơi làm việc. Cần sắp xếp gọn gàng môi trường làm việc hoặc trang trí với hoa. Hãy tích cực hoạt động như nêu ra ý tưởng của bản thân, khi đó cơ hội thành công rất cao và bạn có thể đạt được vị trí quan trọng.

    Nhân Mã (22/11 - 21/12)

    [Vận mệnh] Năng lực tiềm ẩn sẽ bộc lộ. Dù không tự tin, bạn cũng hãy mạnh dạn làm điều mình nghĩ, vì có thể sẽ nhận được kết quả bất ngờ đấy. Đừng kiềm hãm tính hiếu kì, hãy cứ thu thập thêm nhiều thông tin nhé.

    [Tình yêu] Năm nay là năm bạn sẽ được trải nghiệm tình yêu luôn kiếm tìm ở tương lai. Nếu đã có người yêu, đây chính là thời điểm tính chuyện kết hôn. Nếu còn độc thân thì cũng đến lúc gặp được ứng cử viên sáng giá cho vị trí chồng tương lai của bạn.

    [Sự nghiệp] Đây là năm mà các mối quan hệ sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng công việc. Không chỉ mối quan hệ trong công ty, bạn cũng nên giữ gìn mối quan hệ tốt với những người ngoài công ty. Tốt nhất là bạn nên tham gia vào các buổi hội họp, ăn uống.

    Ma Kết (22/12 - 19/1)

    [Vận mệnh] Năng lực của bạn sẽ phát huy hết trong năm nay, dẫn bạn bước vào môi trường mới. Ban đầu, bạn vẫn chưa kiểm soát tốt khả năng, nhưng dần dà sẽ quen nên không cần lo lắng vì bạn linh hoạt và luôn tràn đầy năng lượng.

    [Tình yêu] Một năm đáng mong chờ về tinh yêu lý tưởng. Người độc thân sẽ dễ dàng tạo được bầu không khí tốt với người khác giới, nên hãy nắm chắc cơ hội. Nếu đã có người yêu, cả hai sẽ có nhiều thời gian ngọt ngào bên nhau.

    [Sự nghiệp] Một năm thăng tiến trong công việc, có khả năng được bổ nhiệm vào vị trí quản lý hay nhóm trưởng chẳng hạn. Dựa vào nền tảng hiện có, hãy thử sức bản thân xem.

    Bảo Bình (20/1 - 18/2)

    [Vận mệnh] Một năm lại trôi qua, năm nay bạn sẽ tìm thấy chính mình. Do đó bạn sẽ có cơ hội thử sức với nhiều thứ cũng như nhìn lại quá trình tiến bộ. Khó khăn trong công việc sẽ giúp bạn trưởng thành hơn.

    [Tình yêu] Năm nay những người bạn sẽ ủng hộ tình yêu của bạn. Nếu ra ngoài với người mình thích, thì nên đi cùng nhóm bạn hơn là chỉ có 2 người. Điều đó sẽ tạo được bầu không khí thuận lợi.

    [Sự nghiệp] Bạn sẽ tiếp thu được nhiều điều quan trọng về công việc trong năm nay. "Viên ngọc" ẩn giấu trong những thông tin không ngờ tới. Hãy chú ý vào những việc lặt vặt và lắng nghe lời khuyên của cấp trên.

    Song Ngư (19/2 - 20/3)

    [Vận mệnh] Điều bạn mong muốn sẽ dễ dàng đạt được trong năm nay, nhưng không ngay lập tức mà phải trải qua một quá trình hoàn thiện từng chút một. Bạn sẽ bị lôi kéo vào những chuyện lớn lao, khi đó hãy giữ vững niềm tin và không từ bỏ.

    [Tình yêu] Đây là năm tốt để thực hiện những mong muốn trong tình yêu. Những bạn độc thân hãy khiến đối phương thật ấn tượng về mình. Nếu đã có người yêu, điều bạn hằng mong muốn sẽ được anh ấy thực hiện.

    [Sự nghiệp] Việc hiểu rõ bản thân đem lại nhiều công việc cho bạn. Hãy thử xem lại những việc thành công và thất bại, một lần nữa nhìn nhận điểm mạnh yếu của bản thân. Bình tĩnh xem xét giúp bạn có bước tiến xa hơn nữa.

    Fly to the Moon/ kilala.vn

    Fly to the Moon88 Mạc Thị Bưởi, Q.1, TP.HCM
    flytothemoon.jp
    facebook.com/FLYTOTHEMOON/

    27/12/2016

    Bài: Fly to the Moon/ Ảnh minh họa: Pixabay/
    Biên dịch: Tú Nhi

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!