Dịch vụ mai mối dành cho giới thượng lưu ở Nhật
Mô hình kinh doanh độc đáo của Universe Group giúp giới nhà giàu độc thân tìm được đối tượng môn đăng hộ đối.
Tuy nhiên với những người thuộc giới thượng lưu thì lại có chút khác biệt, xuất phát từ yêu cầu về sự "môn đăng hộ đối". Nắm bắt điều này, Universe Group đã cho ra đời những dịch vụ đặc biệt.

Kinh doanh tình yêu dành cho người giàu
Hiện nay việc mai mối và thúc đẩy hẹn hò ở Nhật đang được khuyến khích mạnh mẽ để tăng tỷ lệ sinh, khi nước này đối mặt với tình trạng già hóa dân số đáng lo ngại. Tuy nhiên các ứng dụng hẹn hò phổ biến hiện nay thường gặp một số bất cập liên quan đến lừa đảo, giả mạo và không đề cao bảo mật thông tin cá nhân.
Nắm bắt tình hình, Satoshi Kida - CEO của Universe Group, đã cho ra đời mô hình kinh doanh kết hợp giữa dịch vụ mai mối và giải trí, hướng đến tệp khách hàng thuộc giới thượng lưu ở Tokyo. Hiện tại, họ nằm trong số những công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh mai mối cho khách hàng giàu có.
Universe Group đã đưa ra bốn dịch vụ: Universe Club, Universe Lounge Tokyo, The Salon và Carnival Tokyo.

Universe Club
Universe Club là dịch vụ hàng đầu của Universe Group, thu hút lượng khách hàng lớn. Tính đến tháng 8 năm 2024 đã có 80.000 thành viên nữ và 13.000 thành viên nam đăng ký sử dụng dịch vụ này. Ước tính mỗi tháng có thêm 800 - 900 thành viên nữ và 100 thành viên nam mới tham gia.
Những ai đăng ký Universe Club đều phải cam kết xác thực về thông tin cá nhân, tài sản, ý định nghiêm túc trong việc tìm kiếm đối tượng hẹn hò.
Một trong những điểm khác biệt của Universe Club là cam kết về tính xác thực. Không giống như các ứng dụng hẹn hò thông thường cho phép người dùng tải lên những bức ảnh đã qua chỉnh sửa nhiều, Universe Club cấm mọi hình thức chỉnh sửa ảnh. Đội ngũ nhân viên ở đây sẽ sử dụng những thiết bị chuyên dụng để chụp ảnh hồ sơ của từng thành viên.
Quy trình sàng lọc tỉ mỉ, nghiêm ngặt này nhằm đảm bảo cả nam và nữ đều nghiêm túc trong việc tìm kiếm những mối quan hệ ý nghĩa.
Universe Lounge Tokyo
Sau khi đăng ký thành viên Universe Club, những người muốn hẹn hò sẽ được sắp xếp địa điểm để gặp đối tượng mai mối của họ. Đó là lý do cho sự ra đời của Universe Lounge Tokyo - địa điểm hẹn hò, gặp mặt sang trọng, tinh tế.

Điểm nổi bật của dịch vụ này là việc “ghép đôi ngay lập tức”, nghĩa là khách hàng chỉ cần đến đây là có thể gặp gỡ đối tượng tiềm năng. Dù là ghé qua không hẹn trước hay lên lịch gặp mặt, nhân viên của Universe Lounge sẽ tỉ mỉ sắp xếp từng cuộc gặp để đảm bảo các thành viên được giới thiệu với những đối tác hoàn toàn phù hợp với sở thích của họ.
Một điểm độc đáo là các thành viên nữ sẽ được quyền “giấu mặt” - ảnh hồ sơ của họ chỉ chụp phần phía sau đầu. Điều này nhằm đảm bảo sự riêng tư và tăng thêm yếu tố hấp dẫn, bí ẩn vào trải nghiệm hẹn hò.
The Salon
The Salon phục vụ những thành viên của Universe Club, cả người Nhật và người ngoại quốc, với yêu cầu về thu nhập hằng năm phải trên 40 triệu yên - hơn 6,8 tỷ đồng. Dịch vụ này cũng đưa ra các tiêu chí thành viên nghiêm ngặt khác, ngoài việc xác nhận danh tính thì độ bảo mật cũng cao.
Dịch vụ cho phép các thành viên nữ giấu mặt vì có nhiều người trong số họ là người nổi tiếng hay các nhân vật quyền cao chức trọng, có tiếng nói trong lĩnh vực của họ. Trong quá trình ghép đôi, khách hàng sẽ được những chuyên viên hướng dẫn, giám sát và tạo điều kiện để có một cuộc hẹn hò lý tưởng với đối tượng hoàn hảo nhất.

Carnival Tokyo
Bên cạnh những dịch vụ trên, Universe Group còn đa dạng hóa trải nghiệm bằng cách cho ra đời Carnival Tokyo - chương trình biểu diễn cabaret trong bầu không khí sôi động và sang trọng. Tại đây, du khách có thể thưởng thức màn trình diễn của các vũ công trong trang phục lộng lẫy.
kilala.vn
Nguồn: Metropolis Japan
Đăng nhập tài khoản để bình luận