Những bộ phim Nhật đặc sắc trên Netflix tháng 12/2022

    Netflix tháng 12 đón chào quả trứng lười biếng Gudetama và đặc biệt là sự quay trở lại của loạt phim sinh tồn đình đám "Alice in Borderland" với phần 2 hứa hẹn sẽ vô cùng gay cấn!

    Có lẽ tháng 12 này hầu hết chúng ta đều hòa mình cùng không khí sôi động của FIFA World Cup 2022 với những trận cầu đỉnh cao trên đất Qatar. Nhưng nếu không phải một tín đồ của làng túc cầu, bạn có thể cân chắc những lựa chọn giải trí khác. Với những thành viên hội nghiện phim Nhật, hãy note lại những bộ phim sẽ lên sóng Netflix tháng 12 sau đây nhé!

    Nana

    Ngày phát sóng: 01/12/2022

    NANA là bộ phim hoạt hình ra mắt năm 2006 có nội dung dựa trên bộ shoujo manga (thể loại truyện tranh Nhật Bản hướng tới đối tượng độc giả thiếu nữ) cùng tên của nữ tác giả Yazawa Ai được đăng dài kỳ trên tạp chí Cookie từ năm 1999.

    nana anime
    Ảnh: Nefarious Reviews

    Tóm tắt nội dung: NANA xoay quanh cuộc đời hai cô gái cùng có tên Nana, nhưng khác biệt nhau hoàn toàn từ ngoại hình, tính cách, xuất thân đến câu chuyện cuộc đời. Hai cô gái tình cờ gặp nhau trên chuyến tàu đến Tokyo, lại tình cờ sống chung nhà rồi trở thành bạn bè thân thiết.

    Tổng quan: Là một bộ anime Slice of Life (lát cắt cuộc sống), chỉ xoay quanh câu chuyện tình yêu, sự nghiệp của các nhân vật nhưng mạch phim vẫn đủ lôi cuốn và hấp dẫn người xem dẫu trải dài đến 47 tập phim. Sở hữu cốt truyện rất đỗi bình thường nhưng bộ phim đã đưa khán giả đi qua tất cả những cung bậc cảm xúc từ những khoảnh khắc tươi đẹp trong tình bạn, tình yêu đến những giây phút trầm lặng, đau thương. 

    Gudetama: An Eggcellent Adventure (Gudetama: Cuộc phiêu lưu của quả trứng lười)

    Ngày phát sóng: 13/12/2022

    "Gudetama: Cuộc phiêu lưu của quả trứng lười" là bộ phim hoạt hình có sự kết hợp giữa live-action với đồ họa máy tính CG, lấy cảm hứng từ nhân vật Gudetama - quả trứng thích ngủ, một nhân vật hoạt hình của Sanrio, biểu tượng cho độ “lầy lội” được yêu mến bởi giới trẻ hiện nay.

    gudetama
    Ảnh: Netflix

    Tóm tắt nội dung: Gudetama là một quả trứng lười biếng, nó không lo lắng về viễn cảnh sẽ kết thúc cuộc đời trên đĩa của ai đó và vui vẻ dành thời gian lang thang xung quanh mà chẳng làm gì đặc biệt. Tuy nhiên, Gudetama bất đắc dĩ phải dấn thân vào cuộc phiêu lưu có một không hai trong đời với Shakipiyo, chú gà con mới nở với quyết tâm tìm được mẹ của cả hai.

    Tổng quan: Khi Sanrio lần đầu tiên giới thiệu Gudetama với thế giới vào năm 2013, công chúng ngay lập tức yêu thích những miêu tả ngớ ngẩn về một quả trứng với cặp mông bóng bẩy và tính cách lười biếng, hài hước. Bộ phim mới này hứa hẹn sẽ cho người hâm mộ thấy một khía cạnh mới của Gudetama, với một cuộc phiêu lưu đầy cảm hứng chắc chắn sẽ dẫn đến sự phát triển của nhân vật.

    The Seven Deadly Sins: Grudge of Edinburgh part one (Thất hình đại tội: mối thù Edinburgh, phần một)

    Ngày phát sóng: 20/12/2022

    Thất hình đại tội: Mối hận thù Edinburgh là phiên bản movie mới nhất do Netflix sản xuất, nội dung chủ yếu tập trung vào Tistan, con trai của Meliodas.

    thất hình đại tội
    Ảnh: What's on Netflix

    Tóm tắt nội dung: Tristan được thừa hưởng sức mạnh của cha mẹ mình là Meliodas và Elizabeth và giờ đây, cậu phải sử dụng khả năng siêu nhiên của mình để bảo vệ Brittania khỏi những thế lực độc ác. Dẫu cho trách nhiệm vô cùng nặng nề, Tristan vẫn có cơ hội chiến thắng trong trận chiến với sự hỗ trợ của những người bạn mới từ các tộc tiên và tộc khổng lồ.

    Tổng quan: Thất hình đại tội là loạt phim hoạt hình được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng của Nakaba Suzuki, phần movie ngoại truyện này sẽ kết nối những câu chuyện về “Bảy đại tội” với “Bốn kỵ sĩ khải huyền”. Đây là phần đầu tiên của OVA gồm hai phần, nửa sau của câu chuyện dự kiến sẽ được phát hành trên Netflix sau đó.

    Alice in Borderland season 2 (Thế giới không lối thoát phần 2)

    Ngày lên sóng: 22/12/2022

    Lên sóng vào cuối năm 2020, Alice in Borderland đã tạo nên cơn sốt khắp Châu Á và luôn được gọi tên trong những bảng xếp hạng về phim sinh tồn. Tiếp nối thành công của phần 1, phần tiếp theo của series phim sẽ lên sóng vào tháng 12 này và sẵn sàng thống trị Netflix lần nữa.

    alice in borderland
    Ảnh: Netflix

    Tóm tắt nội dung: Phần 2 sẽ viết tiếp câu chuyện xoay quanh những thử thách “tử thần” mà bộ đôi Arisu và Usagi phải đối mặt sau khi tổ chức ngầm “The Beach” sụp đổ.

    Tổng quan: Những bộ live-action của Netflix chuyển thể từ truyện tranh hoặc phim hoạt hình thường ít được khán giả đón nhận, nhưng "Alice in Borderland" đã thực sự tạo ra một cú “hit”. Được đạo diễn bởi nhà làm phim kiêm thiết kế trò chơi điện tử Shinsuke Sato, mùa thứ hai này của “Alice in Borderland” có lẽ sẽ là phần phim đầy hứa hẹn với nhiều pha hành động nghẹt thở, những màn đấu trí gay cấn cùng những bí mật không thể ngờ tới.

    kilala.vn

    01/12/2022

    Bài: Happy
    Nguồn: Time Out

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!