Hello Kitty sẽ "debut" tại Hollywood vào năm 2028
Trước thềm sinh nhật của Hello Kitty, hãng phim Warner Bros. vừa thông báo cô mèo sẽ chính thức "tấn công” màn ảnh rộng Hollywood vào mùa hè năm 2028.
Dự án phim điện ảnh lần này do hai “ông lớn” trong ngành công nghiệp điện ảnh - Warner Bros. và New Line Cinema hợp tác sản xuất. Đây cũng là lần đầu tiên Hello Kitty và những người bạn ở Sanrio được đưa lên màn ảnh rộng của một hãng phim Hollywood lớn.
“Tôi rất vui mừng khi Hello Kitty và các nhân vật khác của Sanrio cuối cùng cũng sẽ ra mắt trên màn ảnh rộng thông qua sự hợp tác với Warner Bros. Đây sẽ là một dấu mốc vô cùng quan trọng, mở ra một hướng đi mới cho Sanrio trong thế giới giải trí Hollywood,” Chủ tịch công ty Sanrio - ông Tsuji Tomokuni chia sẻ.
Dự án phim điện ảnh Hello Kitty lần này sẽ được giao cho đạo diễn Leo Matsuda - nhà làm phim người Nhật-Brazil đã từng tham gia sản xuất các bom tấn như như Big Hero 6, Zootopia.
Hiện tại, nội dung chi tiết của phim vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, phim dự kiến sẽ tập trung vào các giá trị cốt lõi của những nhân vật Sanrio, mang đến niềm vui cho mọi lứa tuổi và kết nối thế giới, như Chủ tịch Sanrio chia sẻ: “Với tầm nhìn sứ mệnh “One World, Connecting Smiles” (Một thế giới, Kết nối nụ cười), chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho thế giới nhiều nụ cười hơn nữa với dự án phim lần này.”
Di sản toàn cầu của Hello Kitty
Ra mắt lần đầu vào ngày 1/11/1974, Hello Kitty ban đầu được thiết kế với mục đích trang trí cho sản phẩm ví đựng tiền xu của Sanrio. Sau khi đến Hoa Kỳ vào năm 1976, cô mèo Hello Kitty nhanh chóng chiếm được cảm tình của công chúng và dần dần trở thành một biểu tượng văn hóa đại chúng toàn cầu.
Đến nay, Hello Kitty luôn giữ vững vị thế về mặt truyền thông và thương mại của mình. Thương hiệu Hello Kitty chiếm khoảng 76% tổng doanh thu của tập đoàn Sanrio, và xuất hiện trên mọi mặt hàng từ văn phòng phẩm, quần áo, đồ chơi cho đến thiết bị điện tử.
Sức ảnh hưởng của Hello Kitty còn vượt qua mọi ranh giới văn hóa và thế hệ. Cô từng được bổ nhiệm làm Đại sứ Trẻ em của UNICEF tại Hoa Kỳ vào năm 1983 và Nhật Bản vào năm 1994, đồng thời tham gia các chiến dịch toàn cầu như Mục tiêu Phát triển Bền vững (SDGs) của Liên Hợp Quốc.
Với phong cách thiết kế đơn giản nhưng lại cực kỳ dễ thương và dễ nhận diện, Hello Kitty từ lâu đã chiếm được tình cảm của hàng triệu người trên khắp thế giới. Theo hãng phim chia sẻ: “Bộ phim sắp tới sẽ là một cuộc phiêu lưu điện ảnh đáng nhớ của Hello Kitty và những người bạn, hứa hẹn sẽ làm hài lòng khán giả ở mọi lứa tuổi.
kilala.vn
Nguồn: Tokyo Weekender, Essential Japan
Đăng nhập tài khoản để bình luận