Thải độc làm trắng - Xu hướng làm đẹp hot nhất

    Mùa hè luôn khiến ta cảm thấy tràn đầy những cảm hứng du lịch về vùng biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Trong những chuyến đi ấy, đừng quên bảo vệ làn da khỏi những tia nắng chói chang và môi trường bụi bẩn bằng công thức thải độc làm trắng.

    Thải độc

    Trào lưu thải độc, detox cho da là một trong những xu hướng chăm sóc sắc đẹp thịnh hành nhất trong năm. Khi người ta nhìn thấy những nhược điểm của xu hướng trang điểm đậm và nhiều lớp, thải độc làn da, giúp da căng bóng tự nhiên mà không cần trang điểm lại được yêu thích hơn cả. Sống trong những đô thị tấp nập với lượng khói bụi rất lớn, vấn đề nhiễm độc làn da đang là nỗi bận tâm lớn với các biểu hiện như: da sần sùi, trang điểm không ăn phấn, bọng mắt và nọng cằm ngày một lớn, các nếp nhăn xuất hiện càng nhiều và làn da tối xỉn, không đều màu. Đào thải các độc tố ẩn sâu sẽ hồi phục cơ chế hoạt động của các tế bào da. Làn da như thanh sạch hơn, trở về với trạng thái mịn màng nguyên bản.

    Program 30 – siêu huyết thanh thải độc của Menard
    Program 30 – siêu huyết thanh thải độc tận sâu hệ bạch huyết của Menard.

    Dưỡng trắng & đặc trị nám

    Dù da nâu khoẻ khoắn được các cô gái châu Âu rất ưa chuộng thì đối với người phụ nữ châu Á, làn da trắng sứ mịn màng vẫn là giấc mơ ngàn đời. Mùa hè mang theo những tia nắng gắt là kẻ thù của làn da trắng mịn. Trước khi ra đường, hãy nhớ người bạn thân thiết luôn là kem chống nắng. Nếu bạn đang tìm một loại kem chống nắng kết hợp dưỡng trắng và trị nám ngay từ bước kem dưỡng ban ngày, Fairlucent Day Cream sẽ là lựa chọn số 1. Texture mỏng nhẹ, thấm nhanh cùng với những chiết xuất quý giá từ tảo nâu Alaria, cây dẻ ngựa, Vitamin C – APM cùng chỉ số chống nắng SPF 45 PA+++, chỉ cần thoa Fairlucent Day Cream làn da đã sáng hồng tự nhiên, được bảo vệ khỏi ánh nắng và dưỡng trắng trị nám tận sâu. 

    Fairlucent Day Cream – nữ hoàng dưỡng trắng mùa hè

    Fairlucent Day Cream – nữ hoàng dưỡng trắng mùa hè 

    Thải độc dưỡng trắng

    Sự kết hợp giữa thải độc và dưỡng trắng là một công thức đánh bay âu lo về làn da mùa hè mà Menard trân trọng dành tặng Quý cô. Sử dụng Program 30, các bụi bẩn tận sâu trong hệ bạch huyết sẽ được đào thải ra khỏi làn da, giúp da hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn. Dòng sản phẩm Fairlucent – dòng sản phẩm trị nám và làm trắng, tác động trực tiếp vào 04 giai đoạn hình thành nám, sẽ hiệu quả gấp 02 lần khi được sử dụng cùng Program 30. Những tinh chất quý giá từ Men làm trắng Shirakami và Vitamin C – APM không còn bị “cản lại” bởi bụi bẩn, trực tiếp thẩm thấu vào da ở tầng sâu do áp dụng công nghệ nano kích thích sự thẩm thấu. Làn da sẽ mịn màng hơn, trắng mịn hơn gấp 02 lần, nói không với nám và tàn nhang khi sử dụng kết hợp dòng dưỡng Fairlucent và siêu huyết thanh thải độc Program 30 của Menard.  

    thải độc làm trắng

    Tận hưởng mùa hè với công thức thải độc làm trắng độc quyền Menard tại đây: https://shop.menard.vn

    kilala.vn

    Menard là thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản được thành lập vào năm 1964 bởi Daisuke Nonogawa với phương châm "Tìm kiếm vẻ đẹp đích thực". Để làm được việc cá nhân hóa vẻ đẹp riêng có của mỗi người phụ nữ trên thế giới, Menard là một trong những thương hiệu hiếm hoi sở hữu Viện nghiên cứu lớn với thế mạnh nghiên cứu về Gen, Tế bào gốc, Protein, Hệ Mao mạch… để tăng cường hiệu quả sản phẩm.

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!