Những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản

Làm đẹp Nhật Bản    • Mar 20, 2021

Bài: Isa Trần

Từng một thời núp bóng sau những xu hướng làm đẹp từ Hàn Quốc, J-beauty (xu hướng làm đẹp từ Nhật Bản) đã dần khẳng định vị thế của mình với các tín đồ làm đẹp trên khắp thế giới. Các thương hiệu làm đẹp từ Nhật thường có xu hướng tiếp cận nhẹ nhàng, tập trung vào việc nuôi dưỡng và bảo vệ làn da. Sự uy tín của họ đến từ chất lượng sản phẩm cũng như những cải tiến không ngừng trong việc áp dụng công nghệ tiên tiến để luôn đổi mới. Hãy cùng Kilala tìm hiểu những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản đang làm mưa làm gió tại thị trường quốc tế nhé.

Shiseido

Được thành lập cách đây hơn 140 năm tại khu phố thượng lưu Ginza (Tokyo), thương hiệu Shiseido với logo hoa trà trứ danh của mình đã trở thành đại diện tiêu biểu cho xu hướng J-Beauty. Hãng luôn dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc da với các sản phẩm chất lượng vượt thời gian. Không ngừng cải tiến và sáng tạo, Shiseido là thương hiệu tiên phong trong việc sử dụng công nghệ tiên tiến nhằm tạo ra một làn da khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. 

Sản phẩm gợi ý: SHISEIDO Ultimune Power Infusing Concentrate.

những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản
Vẻ đẹp quyến rũ với gam màu đỏ đặc trưng của mỹ phẩm của Shiseido. Ảnh: Shiseido, Sephora.
/banner

SK-II

Vào những năm 1970, các nhà khoa học của SK-II đã bắt đầu cuộc tìm kiếm để khám phá ra một thành phần có thể giúp tái tạo làn da hoàn mỹ. Trong một lần tình cờ, họ đã quan sát thấy bàn tay mềm mại và trẻ trung của những người nấu rượu sake lâu năm. Cuối cùng, sau bao năm nghiên cứu, SKI-II đã phát triển ra thành phần Pitera, một chất lỏng trong suốt có nguồn gốc từ rượu sake lên men tự nhiên, chứa nhiều vitamin, khoáng chất, axit amin và axit hữu cơ. Pitera đã giúp SK-II trở thành một thương hiệu dưỡng da cao cấp khiến giới mộ điệu “điên đảo”. Một điều thú vị là tuy SK-II có trụ sở chính tại Nhật, nhưng lại là một thương hiệu đến từ tập đoàn Procter & Gamble (P&G) nổi tiếng của Mỹ.  

Sản phẩm gợi ý: SK-II Facial Treatment Essence.

Những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản

Bộ "nước thần" nổi tiếng của SK-II. Ảnh: Alodita, Orchard.

Decorté

Là một thương hiệu dưỡng da cao cấp khác dến từ Nhật Bản, Decorté được thành lập vào năm 1970 thuộc tập đoàn mỹ phẩm Kosé. Với cái tên ban đầu là Cosme Decorte, được kết hợp từ hai từ trong tiếng Pháp là "cosmétique" (mỹ phẩm) và "decoration" (trang trí), cùng mong muốn mang lại vẻ đẹp và sự tự tin vốn có của người phụ nữ. Các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm của Decorté là sự kết hợp của các nguyên liệu tốt nhất cùng với những nghiên cứu tiên tiến và công nghệ không ngừng đổi mới.

Sản phẩm gợi ý: Decorté Moisture Liposome Serum

mỹ phẩm của Decorté tập trung vào việc mang đến vẻ đẹp vốn có của phụ nữ
Mỹ phẩm của Decorté tập trung vào việc mang đến vẻ đẹp vốn có của phụ nữ. Ảnh: marcelwanders.

Clé de Peau Beauté

Clé de Peau Beauté là thương hiệu chăm sóc da cao cấp bán chạy nhất Nhật Bản, với ý nghĩa cái tên trong tiếng Pháp là “chìa khóa khai mở vẻ đẹp làn da”. Được thành lập tại Nhật Bản vào năm 1982, sứ mệnh của hãng là tạo ra những ranh giới mới trong khoa học nghiên cứu về tế bào da. Các sản phẩm của Clé de Peau Beauté hứa hẹn mang đến một làn da rạng rỡ, cải thiệu tối ưu từ kết cấu, sắc da đến đường nét gương mặt. 

Sản phẩm gợi ý: Clé de Peau Beauté La Crème

thiết kế sang trọng và đẳng cấp của Clé de Peau Beauté
Thiết kế sang trọng và đẳng cấp của Clé de Peau Beauté. Ảnh: Kosmetista.

Shu Uemura

Thương hiệu làm đẹp hàng đầu tự hào mang tên người sáng lập Shu Uemura, một chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp tại Nhật Bản. Ông đã tạo ra thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình vào năm 1965 với sản phẩm đầu tay là dầu làm sạch da. Đến năm 2004, tập đoàn  L'Oreal đã mua lại thương hiệu này nhưng Shu Uemura vẫn tiếp tục tham gia điều hành cho đến khi ông mất vào năm 2007. Các sản phẩm của hãng luôn được yêu thích bởi những người đam mê làm đẹp và các nghệ sĩ trang điểm trên toàn cầu. 

Sản phẩm gợi ý: Shu Uemura Ultime8 Sublime Beauty Cleansing Oil

shu thường xuyên kết hợp với nhiều thương hiệu khác để cho ra đời các phiên bản giới hạn
Shu thường xuyên kết hợp với nhiều thương hiệu khác để cho ra đời các phiên bản giới hạn. Ảnh: Thebeautylookbook

SUQQU

Cái tên SUQQU trong tiếng Nhật có nghĩa là “đứng thẳng lưng” nhấn mạnh sự kiên cường và cái nhìn tích cực về người phụ nữ. Kể từ khi ra mắt vào năm 2003, SUQQU tập trung vào vẻ đẹp vốn có thông qua một thói quen chăm sóc đơn giản, hợp lý, không cần nhiều nỗ lực. Sản phẩm của hãng hướng tới sự đơn giản và tự nhiên nhưng vẫn tôn lên vẻ rạng rỡ.

Sản phẩm gợi ý: Suqqu Extra Rich Cream Foundation

sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung chính là ưu điểm của SUQQU
Sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung chính là ưu điểm của SUQQU. Ảnh: fromsandyxo.

kilala.vn

padding
padding
padding
padding
padding
padding
KILALA vol.45

Chỉ từ 220.000 VND, bạn sẽ nhận được 4 số Kilala giao tận nhà và một trong những phần quà hấp dẫn.

KILALA vol.44

KILALA vol.44

KILALA vol.43

KILALA vol.43

KILALA vol.42

KILALA vol.42

KILALA vol.41

KILALA vol.41

KILALA vol.40

KILALA vol.40

KILALA vol.39

KILALA vol.39

KILALA vol.38

KILALA vol.38

KILALA vol.37

KILALA vol.37

KILALA vol.36

KILALA vol.36

KILALA vol.35

KILALA vol.35

Đăng ký bản tin

Đăng ký bản tin của KILALA để cập nhật những thông tin Nhật Bản mới nhất

go Top