Spirited Away sẽ được dựng thành kịch, ra mắt mùa xuân 2022

    Spirited Away là một bộ phim hoạt hình cực kì nổi tiếng của đạo diễn người Nhật Hayao Miyazaki đã từng đoạt giải Oscar danh giá. Vừa qua, một công ty giải trí ở Nhật Bản cho biết, bộ phim này sẽ được chuyển thể thành một vở kịch sân khấu vào tháng 2 năm sau.
    spirited away sẽ được dựng thành kịch ra mắt mùa xuân 2022

    Được biết, hai nữ diễn viên Mone Kamishiraishi và Kanna Hashimoto đã được chọn vào vai nữ chính Chihiro cho vở kịch sẽ ra mắt tại Tokyo này. Kamishiraishi, 23 tuổi, đã từng lồng tiếng cho nữ chính Mitsuha Miyamizu trong bom tấn hoạt hình giả tưởng năm 2016 "Your Name" của đạo diễn Makoto Shinkai. Hashimoto, 22 tuổi, được biết đến với nhiều vai diễn trong các bộ phim live-action chuyển thể từ manga như vai Kagura trong "Gintama" kể về cuộc phiêu lưu của một anh chàng Samurai và những người bạn.

    spiritedaway
    Kanna Hashimoto (trái) Mone Kamishiraishi (phải) được chọn vào vai chính Chihiro.

    Vở kịch sẽ do đạo diễn John Caird, phó giám đốc của Công ty Royal Shakespeare chỉ đạo. Toho - công ty phân phối phim và sản xuất sân khấu ở Nhật Bản hi vọng vở kịch sẽ được trình diễn ở các khu vực khác của châu Á và châu Âu. Buổi diễn đầu tiên dự kiến sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hoàng gia của Tokyo, sau đó sẽ là Osaka, Fukuoka, Sapporo và Nagoya từ tháng 4 đến tháng 7 năm sau.

    "Spirited Away" đã được trao giải Oscar cho Phim hoạt hình hay nhất vào năm 2003 và từng nắm danh hiệu bộ phim có doanh thu cao nhất trong lịch sử phòng vé Nhật Bản cho đến cuối tháng 12/2020, trước khi bị Demon Slayer soán ngôi.

    Trước đây, bộ phim "Nausicaa of the Valley of the Wind"  ra mắt năm 1984 của đạo diễn Miyazaki cũng đã được chuyển thể thành vở kịch Kabuki và được dàn dựng tại Nhà hát Shinbashi Enbujo, Tokyo vào năm 2019.

    spirited away

    kilala.vn

    26/02/2021

    Nguồn: Kyodo News
    Ảnh: ghibli.jp

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!