“Chị chị em em” giành chiến thắng tại Osaka Asian Film Festival 2021

    Trong số 2 bộ phim đại diện Việt Nam tham gia Liên hoan phim lần này, tác phẩm của đạo diễn Kathy Uyên đã xuất sắc được vinh danh trong hạng mục ABC TV Award của Osaka Asian Film Festival 2021.

    Liên hoan phim châu Á Osaka (OAFF) được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2005 với mục đích tạo điều kiện phát triển và trao đổi nguồn nhân lực, tiếp thêm sức mạnh cho nền kinh tế của Osaka và tăng sức hấp dẫn cho thành phố, thông qua việc mang đến cơ hội xem những bộ phim châu Á xuất sắc, hỗ trợ việc làm phim ở Osaka và thu hút các nhà làm phim từ các nước châu Á đến với Osaka.

    chị chị em em giành chiến thắng tại Osaka Asian Film Festival 2021
    Lịch phát sóng các phim từ ngày 28/02 – 20/03/2021 trong khuôn khổ Liên hoan năm nay.

    2021 là năm thứ 16 Liên hoan phim này được tổ chức, dưới sự chỉ đạo của đạo diễn TERUOKA Sozo, được diễn ra từ 05 – 14/03/2021 (trên màn ảnh rộng) và 28/02 – 20/03/2021 (một số phim được lựa chọn). Một trong số đại diện của Việt Nam xuất hiện trong Liên hoan phim lần này là bộ phim “Chị chị em em” của đạo diễn Kathy Uyên vốn từng “làm mưa, làm gió” một thời tại các rạp chiếu phim trong nước.

    “Chị chị em em” là phim điện ảnh thuộc thể loại tâm lý, tình cảm của đạo diễn Kathy Uyên. Phim xoay quanh mối quan hệ tay ba giữa Thiên Kim (Thanh Hằng thủ vai), một tiểu thư đài các, sống trong nhung lụa; Bảo Nhi (Chi Pu đảm nhận), một cô gái trẻ đang mang thai và người chồng (Lãnh Thanh đóng). Sau thời gian dài trò chuyện và vô tình gặp nhau, Thiên Kim vì thương cảm trước cuộc sống của Bảo Nhi mà quyết định mang cô về nhà, từ đây, hàng loạt sự kiện đáng sợ đã diễn ra, kéo theo đó là những bí mật dần hé lộ.

    “Chị chị em em” giành chiến thắng tại Osaka Asian Film Festival 2021
    Poster chính thức của bộ phim "Chị chị em em"

    Vượt qua nhiều đối thủ “nặng ký”, bộ phim đã xuất sắc giành giải thưởng ABC TV Award trong khuôn khổ Osaka Asian Film Festival 2021, bộ phim sẽ được phát sóng toàn nước Nhật trên kênh ABC TV.

    kilala.vn

    22/03/2021

    Bài: Phương Thảo
    Nguồn: Osaka Asian Film Festival 2021

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!