Tập đoàn Kirin đặt mục tiêu chăm sóc hệ miễn dịch cho người tiêu dùng

    Năm 2022, Kirin Beverage công bố trọng tâm chính của Tập đoàn là chú trọng đến sức khỏe người tiêu dùng, thông qua các chiến dịch truyền thông và sản phẩm để hình thành thói quen chăm sóc hệ miễn dịch.

    Kirin Beverage cho biết họ sẽ thực hiện việc chăm sóc hệ miễn dịch cho cộng đồng bằng cách hướng thương hiệu của mình trở thành một công ty đồ uống có lợi cho sức khỏe, nhằm đáp ứng các mối quan tâm về sức khỏe của người tiêu dùng, trong khi vẫn phát triển các loại đồ uống truyền thống. Đây là động thái để Kirin củng cố hình ảnh của mình trong lĩnh vực khoa học sức khỏe. 

    kirin

    Ảnh: Tokyoesque

    Từ kế hoạch mới công bố của Kirin Beverage cho năm nay, có thể thấy thương hiệu đang chuyển hướng khỏi dòng sản phẩm đồ uống truyền thống vì mối quan tâm ngày càng cao đến sức khỏe và lối sống lành mạnh của người tiêu dùng.

    Công ty cho biết, để hiện thực hóa điều này, họ sẽ tung ra thức uống bổ sung men vi sinh Kirin iMuse Morning Immune Care trên khắp Nhật Bản vào tháng 3 này để giúp người tiêu dùng phát triển thói quen buổi sáng lành mạnh và hệ miễn dịch mạnh mẽ.

    imuse

    Ảnh: NutraIngredients-Asia
    Đại diện Kirin chia sẻ với NutritionInsight: “Ngày càng nhiều người tiêu dùng Nhật Bản ghé qua cửa hàng tiện lợi hoặc siêu thị để mua những thức uống tốt sức khỏe như sữa chua uống. Chính vì thế, chúng tôi nghĩ rằng mình có thể thúc đẩy thói quen này bằng cách cung cấp các sản phẩm tương tự có chức năng chăm sóc hệ miễn dịch”.
    Kirin Beverage tóm tắt chiến lược của mình là tạo ra giá trị chung giữa họ và người tiêu dùng, dựa trên nền tảng khoa học sức khỏe.

    [subscribe]

    Cho đến nay, doanh số bán đồ uống không đường và ít đường của Kirin đã tăng 135% vào năm 2021 so với mức 108% trong năm 2018. Họ cũng lên kế hoạch đạt doanh số 209,5 triệu thùng đồ uống không cồn vào năm 2022, tăng 2% so với năm 2021.

    Kirin cho biết: “Doanh số bán nước giải khát không đường và bia không cồn tăng mạnh do ý thức về sức khỏe của người tiêu dùng ngày càng cao. Chính vì thế, trong khi tăng cường doanh số của các thương hiệu chính, chúng tôi sẽ đồng thời tập trung vào các sản phẩm là xu hướng của tương lai”.

    Gần 10 triệu yên (90.000 đô la Mỹ) cũng được đầu tư vào nhà máy Shonen của Kirin để nâng cấp sản xuất chai PET nhỏ dung tích 100ml, phục vụ cho mục tiêu nói trên.

    nước giải khát kirin

    Ảnh: LS Retail

    Năm ngoái, Kirin đã xây dựng danh mục đồ uống chức năng của mình, với sự ra mắt của trà đen và trà xanh, với doanh số đạt 48 triệu hộp.

    Cũng vào năm 2021, Kirin Holdings đã tung ra thị trường Châu Âu thành phần IMMUSE được cấp bằng sáng chế có nguồn gốc từ vi khuẩn Lactococcus lactis. Gã khổng lồ đồ uống có trụ sở tại Tokyo đã ghi nhận mức tăng 66% trong các sản phẩm có chứa thành phần này từ năm 2020 đến năm 2021 và lên kế hoạch đảm bảo mức tăng trưởng 42% vào năm 2022.

    Đồ uống có chứa lợi khuẩn paraprobiotic LC Plasma của Kirin được dự báo sẽ tăng 9% trên thị trường thực phẩm chức năng, trong đó đồ uống tốt cho sức khỏe tăng 5%. Nước ngọt nói chung tăng 2%.

    chăm sóc sức khỏe

    Mục tiêu của Kirin trong tương lai là mang đến thức uống tốt cho sức khỏe.

    Bên cạnh đó, một trong những mục tiêu chính của Kirin vào năm 2022 là xây dựng hình ảnh bền vững cho đồ uống của mình. Họ cam kết thực hiện điều này bằng cách tập trung vào chuỗi cung ứng cùng bao bì bền vững. Các biện pháp sẽ bao gồm rút ngắn chiều dài nhãn và lựa chọn các thùng chứa thân thiện với môi trường, với việc sử dụng ít hơn 40% nhựa. 

    Ngoài ra hãng sẽ thiết lập một hệ thống tái chế nhựa thông qua một “chu trình tái chế” bằng cách “xây dựng một quy trình từ sau sử dụng đến tái sử dụng”.

    kilala.vn

    Mục tiêu phát triển bền vững (Sustainable Development Goals – SDGs), còn được gọi là Mục tiêu toàn cầu, được Liên hợp quốc (LHQ) thông qua vào năm 2015 như một lời kêu gọi hành động để chấm dứt đói nghèo, bảo vệ hành tinh và đảm bảo rằng tất cả mọi người được hưởng hòa bình và thịnh vượng vào năm 2030 ở mỗi quốc gia thành viên (LHQ). SDGs được thiết kế để chấm dứt nghèo đói, AIDS và phân biệt đối xử đối với phụ nữ và trẻ em gái.

    Các SDGs dựa trên sáu chủ đề bao gồm: nhân phẩm, con người, hành tinh, quan hệ đối tác, công lý và thịnh vượng. Bao gồm 17 mục tiêu, được xác định bởi 169 mục tiêu cụ thể và 232 chỉ tiêu.

    SDGs

    19/02/2022

    Nguồn: Nutrition Insight

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!