Ra mắt Morinaga Lê Mây Việt Nam - Dấu mốc mới trong hợp tác song phương Việt - Nhật
Công Ty Cổ Phần Morinaga Lê Mây Việt Nam được kỳ vọng sẽ phát triển thị trường sữa cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ Việt Nam trong tương lai, mang đến sản phẩm an toàn và chất lượng cao theo tiêu chuẩn Nhật Bản để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Vào chiều ngày 23/05/2023, Tập đoàn Công nghiệp sữa Morinaga Nhật Bản, một trong những tập đoàn sữa lớn nhất thế giới, đã tổ chức một buổi họp báo chính thức để thông báo về việc thành lập Công ty Cổ phần Morinaga Lê Mây Việt Nam.
Sự kiện này không chỉ đánh dấu mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Công nghiệp sữa Morinaga và Công ty TNHH SX TM DV Lê Mây, mà còn mở rộng hoạt động dài hạn của Morinaga tại thị trường Việt Nam, cũng như đánh dấu bước phát triển tiếp theo của quan hệ Việt Nam và Nhật Bản nhân dịp Kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Nhật Bản - Việt Nam.
Đến tham dự sự kiện có sự hiện diện của: Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại Tp. Hồ Chí Minh; Lãnh sự Nhật Bản; Đại diện tổ chức xúc tiến mậu dịch Nhật Bản (JETRO)… cùng với đó là Ban lãnh đạo Lotus Group (Công ty mẹ của Công ty Lê Mây) và Đại diện cấp cao của Tập đoàn Công nghiệp sữa Morinaga.
Trong suốt một thập kỷ trước đó, Công ty TNHH SX TM DV Lê Mây đã là đơn vị nhập khẩu và phân phối sản phẩm sữa bột công thức Morinaga tại Việt Nam. Với thành công trong việc mang đến nguồn dinh dưỡng chuẩn Nhật cho trẻ em Việt Nam, hai công ty đã quyết định ký kết hợp tác song phương và thành lập Công ty Cổ phần Morinaga Lê Mây Việt Nam.
Phát biểu mở đầu buổi lễ, Tổng giám đốc Tập đoàn Công nghiệp sữa Morinaga – ông Yohichi Ohnuki đã thông báo rằng Tập đoàn đã mua lại 51% cổ phần của công ty Morinaga Lê Mây Việt Nam, từ đó công ty này trở thành thành viên chính thức thứ 12 ở nước ngoài và thành viên thứ 3 tại Việt Nam của Tập đoàn Morinaga.
Ông cũng hy vọng rằng sự hỗ trợ từ mạng lưới phân phối của công ty Lê Mây sẽ giúp tăng cường tiếp thị và phân phối sản phẩm của Morinaga nhanh chóng đến người tiêu dùng.
Dựa trên báo cáo đánh giá thị trường sữa dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đang phát triển nhanh chóng tại Việt Nam cho thấy thị trường sữa dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ của Việt Nam hiện đang phát triển nhanh chóng với tốc độ tăng tưởng trung bình khoảng 8% mỗi năm trong giai đoạn từ năm 2010 đến năm 2021.
Tập đoàn Công nghiệp sữa Morinaga nhận thấy tiềm năng phát triển hấp dẫn và đã đặt mục tiêu mở rộng thị phần tại thị trường này. Đồng thời, Morinaga cũng có chính sách kinh doanh toàn cầu bền vững nhằm xây dựng cơ sở hạ tầng dinh dưỡng ở châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng, đặc biệt là trong lĩnh vực sữa dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
Với kinh nghiệm hàng đầu thế giới về các sản phẩm từ sữa, Morinaga cam kết đồng hành cùng các bậc cha mẹ trong việc phát triển tương lai thế hệ trẻ em Việt Nam ngày càng thông minh, cao lớn và phát triển toàn diện.
kilala.vn
Tập đoàn sữa Morinaga Nhật Bản, được thành lập năm 1917, là Tập đoàn chuyên sản xuất, kinh doanh sữa và các sản phẩm từ sữa hàng đầu Nhật Bản. Qua chặng đường dài phát triển, Morinaga đã trở thành 1 trong 2 nhãn sữa lớn nhất Nhật Bản và là 1 trong 10 nhãn sữa hàng đầu thế giới. Tập đoàn cũng được biết đến là đơn vị sở hữu nhiều sản phẩm đầu tiên trên thế giới nói chung và Nhật Bản nói riêng. Trong đó, Morinaga Milk là đơn vị đầu tiên đưa Lactoferrin vào trong sữa bột, đây là một thành phần quan trọng trong hệ thống miễn dịch tự nhiên của cơ thể.
Công ty TNHH SX TM DV Lê Mây là một thành viên của tập đoàn Lotus (Lotus Group). Bắt đầu thực hiện các hoạt động kinh doanh kể từ năm 1996 và chính thức được thành lập từ năm 2003, Lê Mây đang ngày càng tạo lập được vị trí là nhà phân phối hàng đầu về các sản phẩm tiêu dùng, đặc biệt là sản phẩm trẻ em và sản phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản. Từ năm 2010, Công ty TNHH SX TM DV Lê Mây chính thức trở thành đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm của Morinaga tại Việt Nam.
24/05/2023
Bài: Kilala
Đăng nhập tài khoản để bình luận