
Daizou chính thức “debut”, trở thành linh vật đại diện cho Daiso Japan
Nhật Bản là quốc gia nổi tiếng “cuồng” các linh vật dễ thương. Hầu như mỗi vùng miền, mỗi doanh nghiệp hay tổ chức đều có ít nhất một linh vật đại diện. Mới đây, tập đoàn Daiso Japan vừa ra mắt linh vật chính thức của mình - một chú voi màu hồng đáng yêu mang tên “Daizou”.

Sự kiện “debut” của chú voi Daizou đã diễn ra tại trung tâm thương mại Daiso ArcaKit Kinshicho (Tokyo). Tại đây, một bức tượng Daizou tỉ lệ 1:1 đã được trưng bày trong không gian đặc biệt của trung tâm, cùng với khu vực photobooth để khách hàng có thể chụp ảnh lưu niệm. Trong thời gian tới, bộ sưu tập hàng hóa độc quyền của chú voi linh vật Daizou sẽ được mở bán tại hệ thống cửa hàng Daiso Nhật Bản.

Chú voi Daizou được chọn ra và phát triển từ gần 400 bản đề xuất thiết kế từ tất cả nhân viên Daiso, cả trong và ngoài nước. Sau nhiều vòng tuyển chọn, thiết kế chú voi hồng được đánh giá cao bởi sự gần gũi, dễ nhận diện và phù hợp với hình ảnh thương hiệu. Ngoài ra, tên gọi “Daizou” gần giống với “Daiso”, giúp khách hàng dễ ghi nhớ và gắn kết với thương hiệu.
Cùng xem qua một số thông tin về chú voi Daizou này nhé:
Được thành lập năm 1977, Daiso là thương hiệu tiên phong cho các chuỗi cửa hàng đồng giá 100 yên tại Nhật Bản. Hiện Daiso đang điều hành hơn 5.670 cửa hàng tại 26 quốc gia và vùng lãnh thổ. Sự ra đời của chú voi Daizou đánh dấu một bước tiến mới của Daiso trong chiến lược tăng độ nhận diện của thương hiệu đến khách hàng trên toàn thế giới, thông qua nhân vật đại diện dễ thương này.
Bạn có thể theo dõi thông tin hoạt động của chú voi Daizou đáng yêu này tại trang web chính thức: https://www.daiso-sangyo.co.jp/daizo
kilala.vn
Nguồn: PR Times
Đăng nhập tài khoản để bình luận