Những ca khúc thống trị phòng karaoke Nhật năm 2022

    Karaoke là một trong những trò tiêu khiển phổ biến nhất ở Nhật Bản, vừa là một cách tuyệt vời để thể hiện bản thân vừa để giao lưu với những người bạn. Hoặc khi đã quá đam mê, bạn cũng có thể hát một mình.

    Mới đây, Joysound - một trong những nhà cung cấp dịch vụ karaoke lớn nhất Nhật Bản đã thống kê danh sách các “bản hit” được người Nhật hát đi hát lại suốt một năm qua. Và dưới đây là Top 5!

    karaoke
     Ảnh: gl.joysound.com

    1. Dry Flowers (Yuuri)

    Bài hát phát hành năm 2021 của nam ca sĩ Yuuri đã trở thành ca khúc bán chạy trong một thời gian dài đồng thời thu về hàng loạt thành tích trên các BXH âm nhạc. MV chính thức của “Dry Flowers” hiện có 116 triệu lượt xem trên Youtube. Đây là năm thứ hai liên tiếp ca khúc này đứng thứ nhất trong bảng xếp hạng hàng năm của Joysound.

    2. Cinderella Boy (Saucy Dog)

    “Cinderella Boy” của ban nhạc Rock Saucy Dog đã gây tiếng vang lớn với thế hệ trẻ khi ca khúc này được lan truyền trên các trang mạng xã hội như TikTok và Instagram, MV của ca khúc cũng thu 68 triệu lượt xem trên nền tảng Youtube.

    3. Suiheisen (Back Number)

    Bài hát phát hành năm 2021 của bộ ba quyền lực làng nhạc Rock Nhật Bản đã tăng từ vị trí thứ mười lăm vào năm ngoái lên vị trí thứ hai năm 2022. MV “Suiheisen” hiện có 174 triệu lượt xem trên Youtube, vượt qua độ phổ biến của “Dry Follower” trên nền tảng chia sẻ video trực tuyến này.

    4. Marigold (Aimyon)

    “Marigold” của “hiện tượng âm nhạc Nhật Bản”, nữ ca sĩ Aimyon là một bài hát có “thâm niên” cao trong thế giới karaoke kể từ khi được phát hành. Từ vị trí thứ bảy năm 2021, “Marigold” đã đánh chiếm vị trí số 4 năm nay, chứng tỏ độ hot ngày càng tăng của ca khúc. MV “Marigold” sau 4 năm phát hành trên Youtube cũng thu về hơn 293 triệu lượt xem.

    5. A Cruel Angel’s Thesis (Yoko Takahashi)

    Đây là ca khúc được phát hành lần đầu tiên vào năm 1995 của nữ ca sĩ nổi tiếng ở Nhật Bản thập niên 90, Yoko Takahashi. Không chỉ là bài hát được hát nhiều thứ năm trên hệ thống Joysound trong năm 2022, “A Cruel Angel’s Thesis” cũng là ca khúc được hát nhiều nhất trong 30 năm hoạt động của Joysound.

    Những bài hát tiếp theo có mặt trong top 10:

    6. Betelgeuse (Yuri)

    7. Maho no Jutan (Takaya Kawasaki)

    8. Zankyosanka (Aimer)

    9. Citrus (Da-iCE)

    10. Sayonara Elegy (Masaki Suda)

    Xem thêm: Thiết bị giúp cải thiện khả năng hát karaoke

    kilala.vn

    24/12/2022

    Bài: Happy
    Nguồn: Sora News

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!