Robot lau dọn thông minh đã có chủ!

    KILALA AWARDS 2018 là chương trình bình chọn những sản phẩm, dịch vụ, điểm đến Nhật Bản được yêu thích nhất trong năm do Kilala Communication tổ chức. Đây là lần đầu tiên có một giải thưởng tại Việt Nam vinh danh những sản phẩm Nhật Bản chất lượng, uy tín và được người tiêu dùng Việt yêu thích nhất.

    Kết thúc giai đoạn bình chọn KILALA AWARDS đợt 1: 19/9 - 3/10/2018, trong số hơn 1200 lượt bình chọn sản phẩm, 3 độc giả may mắn dưới đây đã nhận được phần quà hấp dẫn từ Kilala

    Giải thưởng: Voucher nghỉ dưỡng tại Resort Phú Quốc trị giá 2.240.000đ/đêm

    Trúng thưởng Kilala Award

    Bạn Trần Thị Thu Phương (Bình Dương) tâm sự: "Thời sinh viên của mình gắn liền với những buổi học bài, làm bài tập nhóm cùng bạn bè. Và đó là lí do mình thường hay lui tới các cửa hàng tiện lợi. Mình thích nhất là cửa hàng tiện lợi của Nhật vì không gian vừa thoải mái, dịch vụ tốt, đồ ăn cực ngon và giá lại rất "hời". Vì thế khi biết đến Kilala Awards mình đã bầu chọn ngay và may mắn là mình đã trúng giải. Cảm ơn Kilala Awards đã cho mình cơ hội được bầu chọn cho dịch vụ Nhật Bản mà mình yêu thích. Chúc Kilala Awards sẽ ngày càng được nhiều người biết đến hơn"

    Kilala Awards

    Chị Phạm Thị Huệ (Lâm Đồng) chia sẻ: "Mình phải nói là rất bất ngờ khi nhận được giải thưởng này. Mình đã bình chọn cho một sản phẩmson Nhật Bảnmình rất yêu thích và dùng nhiều năm qua. Ai ngờ lại còn được giải thưởng, mình rất là vui, hạnh phúc bất ngờ ngay trong ngày Phụ Nữ Việt Nam. Cảm ơn các bạn, cảm ơn Kilala."

    Giải thưởng đặc biệt: Robot lau dọn thông minh

    Kilala Awards

    Chị Nguyễn Bảo Ngọc (TP.HCM) may mắn nhận giải đặc biệt.

    Chị Bảo Ngọc vốn là một tín đồ của sản phẩm Nhật, đặc biệt là mỹ phẩm làm đẹp, sản phẩm chăm sóc mẹ và bé. Chị chia sẻ: "Hiện nay những cuốn tạp chí không có quá nhiều nội dung quảng cáo mà có nhiều nội dung hay đáng để đọc như Kilala thì không còn nhiều đâu. Mình thích đọc Kilala vì các chủ đề về làm đẹp, văn hóa, ẩm thực, du lịch, mua sắm, con người Nhật Bản đến cảm nhận về đất nước Nhật và những câu chuyện về người Việt Nam tại Nhật thông tin tuyển sinh du học,. đều có trong Kilala."

    Kilala Awards

    Robot cleaner Ecomo có thiết kế cực kì gọn nhẹ, có thể di chuyển dễ dàng dưới đáy của các vật dụng thấp bé và giữa các chân ghế, tăng hiệu quả làm sạch tối đa.

    Đợt bình chọn thứ 2 của Kilala Awards sẽ chính thức mở đợt bình chọn vàongày 3/12sắp tới

    Xem các bài viết Review sản phẩm tại: ĐÂY

    kilala.vn

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!