Kilala Awards: 9 sản phẩm được bình chọn nhiều nhất đợt 1

    KILALA AWARDS 2018 là chương trình bình chọn những sản phẩm, dịch vụ, điểm đến Nhật Bản được yêu thích nhất trong năm do Kilala Communication tổ chức. Đây là lần đầu tiên có một giải thưởng tại Việt Nam vinh danh những sản phẩm Nhật Bản chất lượng, uy tín và được người tiêu dùng Việt yêu thích nhất.

    Kết thúc giai đoạn bình chọn KILALA AWARDS 2018 đợt 1: 19/9 - 3/10/2018, dưới đây là 9 sản phẩm – dịch vụ - điểm đến đang được bình chọn nhiều nhất.

    Giai đoạn bình chọn đợt 2 sẽ tiếp tục từ ngày 1/11 – 1/12 tại website: kilala.vn/awards

    Hạng mục Mỹ phẩm - Son Kanebo Kate Color Highvision Rouge 

    Son Kanebo Kate Color Highvision Rouge ra đời năm 2017 là bước đột phá mới trong thị trường son với chất son semi-matte (bán lì). Son lên màu khá tốt, giữ màu bền, dưỡng ẩm cho môi tốt với chiết xuất từ dầu hạnh nhân, dầu jojoba và dầu oliu.Son Kanebo

    Hạng mục Dưỡng da - Kem chống nắng Sakura Physical Daily Defense

    Do có chứa khoáng chất titanium dioxide và zinc oxide, với chỉ số SPF 50+ chống lại đến hơn 98% tia tử ngoại tác động lên da, kem chống nắng Vật lý Sakura Physical Daily Defense còn được tích hợp PA++++ và Broad Spectrum - quang phổ rộng sẽ bảo vệ làn khỏi tác động của cả hai tia UVA và UVB ngay khi bôi lên da mà không cần phải bôi trước 30 phút khi đi ra ngoài. 
    Kem chống nắng Sakura

    Hạng mục Chăm sóc sức khoẻ - Tảo lục Sun Chlorella

    Tảo lục Sun Chlorella được nuôi trồng hoàn toàn tự nhiên và xử lý bằng công nghệ độc quyền bởi Tập đoàn Sun Chlorella. Với nhân tố tăng trưởng CGF và hàm lượng diệp lục cao - một chất giải độc rất mạnh, Sun Chlorella 'A' hỗ trợ mạnh mẽ cho toàn bộ quá trình tiêu hóa - thải độc và hệ miễn dịch, giúp tái tạo tế bào, trẻ hóa tự nhiên.
    Tảo lục Sun Chlorella

    Hạng mục Sản phẩm cho bé - Sữa Morinaga

    Morinaga là một hãng sữa nổi tiếng bậc nhất xứ sở Hoa anh đào, được thành lập vào những năm 1920, hãng nổi tiếng với dòng sữa dành cho trẻ sơ sinh. Sữa của Morinaga được nhiều bà mẹ phong cho danh hiệu sữa rau bởi đặc tính lành của sữa. Cũng giống như nhiều loại sữa Nhật khác, sữa Morinaga có những thành phần gần giống với sữa mẹ và không tập trung ép cho bé tăng cân mà hướng đến sự phát triển toàn diện cho trẻ.
    sữa cho bé Morinaga

    Hạng mục Food&Drink - Nước tương Kikkoman

    Nước tương Dispenser Kikkoman 150ml Là loại nước tương được lên men tự nhiên trong thời gian 6 tháng, có hương thơm tự nhiên, màu nâu đỏ đặc trưng. Hoàn toàn phù hợp với ẩm thực của người Việt Nam
    nước tương Kikkoman

    Hạng mục Nhà hàng - Chiyoda Sushi

    Nhà hàng Chiyoda Sushi là một trong những nhà hàng mà Kilala đánh giá là ngon đúng "chất Nhật". Chiyoda Sushi ra đời từ năm 1959, với hơn 200 nhà hàng ở khu vực Kanto và 1 chi nhánh tại Việt Nam, một trường đào tạo đầu bếp làm sushi và dạy về nghệ thuật làm Sushi.
    nhà hàng Chiyoda Sushi

    Hạng mục Sản phẩm gia dụng - Nồi cơm điện Zojirushi

    Zojirushi là thương hiệu đứng đầu về sản xuất nồi cơm điện cao tần của Nhật. Zojirushi có đa dạng các dòng sản phẩm nồi cơm điện cao tần với mức giá từ 5 triệu - 20 triệu. Các sản phẩm nồi cơm điện cao tần Zojirushi có kết cấu vỏ nhựa và inox cao cấp cách điện với khả năng giữ nhiệt lâu bền và an toàn khi sử dụng.
    nồi cơm điện Zojirushi

    Hạng mục Dịch vụ - AEON Mall

    AEON hiện là một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất trên thế giới với 179 liên doanh trong và ngoài nước Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1758, với lịch sử trải dài trên 250 năm, Tập đoàn AEON là một trong những nhà bán lẻ lâu đời nhất tại Nhật Bản.
    siệu thị Aeon Mall

    Hạng mục Điểm đến - Nagasaki

    Thành phố Nagasaki thuộc tỉnh Nagasaki, vùng Kyushu là một thành phố cảng vừa hiện đại, vừa giàu giá trị văn hoá - lịch sử. Sự du nhập và giao thoa giữa các nền văn hóa khác nhau đã hình thành nên những con phố mang dấu ấn riêng biệt và trở thành sức quyến rũ lôi kéo du khách đến với thành phố này. Tại đây có rất nhiều địa điểm để bạn thưởng lãm cảnh đẹp như Di sản văn hoá thế giới Hashima, công viên hoà bình Nagasaki, công viên Huis Ten Bosch, Unzen Onsen, … và đặc biệt nổi tiếng chính là khung cảnh khi đứng từ đài vọng cảnh trên núi Inasa nhìn xuống cảng biển Nagasaki.
    điểm du lịch Nagasaki

    kilala.vn


    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!