Noo Phước Thịnh chính thức làm Đại sứ thiện chí du lịch Nhật

    Noo Phước Thịnh chính thức làm Đại sứ thiện chí du lịch Nhật

    Noo Phước Thịnh đã được chính thức bổ nhiệm là Đại sứ Thiện chí Du lịch tại Nhật Bản, với vai trò này, Noo Phước Thịnh sẽ tiếp tục tham gia các chiến dịch quảng báo cho du lịch Nhật Bản và tham gia hợp tác quảng bá qua mạng xã hội.

    (Ảnh: JNTO)

    Theo thông tin từ cơ quan xúc tiến Du lịch Nhật Bản tại Việt Nam, trong vòng 3 năm qua, ca sĩ Noo Phước Thịnh đã đồng hành cùng JNTO giới thiệu hình ảnh của đất nước Nhật Bản đến người dân Việt Nam qua các tác phẩm âm nhạc. 

    Cụ thể, từ năm 2014 đến 2016, JNTO và ca sĩ Noo Phước Thịnh đã thực hiện các MV Mãi mãi bên nhau tại Kansai - Osaka năm 2014,Really love you ở Chubu - Ishikawa năm 2015 và Như phút ban đầu ở Kyushu năm 2016 với 72 triệu lượt người xem.

    (Ảnh: JNTO)

    Noo Phước Thịnh tham gia The Remix (Hòa âm ánh sáng) mùa 2 năm 2016 và trở thành quán quân. Ngoài ra, anh còn làm huấn luyện viên cho Giọng hát Việt nhí (mùa 4), vinh dự được nhận giải "Best Asian Artist Vietnam" (Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc châu Á) do Mnet Asian Music Awards là giải thưởng âm nhạc thường niên của Hàn Quốc trao tặng

    (Ảnh: JNTO)

    Trưởng đại diện của JNTO ông Takahashi Ayumi cho biết Nhật Bản đang xúc tiến quảng bá du lịch đến nhiều nước trên thế giới nhằm hướng đến mục tiêu đạt 40 triệu lượt du khách quốc tế đến Nhật Bản vào năm 2020. Việt Nam là 1 quốc gia có rất nhiều khách chọn đến Nhật Bản để du lịch và nghĩ dưỡng, vì vậy chọn ca sĩ Noo Phước Thịnh làm Đại sứ Thiện chí cho du lịch Nhật Bản là hoàn toàn xứng đáng và không thấy ai phù hợp hơn anh ấy.

    (Ảnh: Noo Phước Thịnh)

    Phương Anh/ kilala.vn

    14/06/2017

    Bài: Phương Anh/ Ảnh: JNTO

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!