Japan Vietnam Festival năm 2024 quay trở lại với những hoạt động đặc sắc

    Lễ hội Việt Nam - Nhật Bản lần thứ 9 sẽ diễn ra trong 2 ngày 09/03 và 10/03 tại Khu B, Công viên 23-9 với nhiều gian hàng và tiết mục đặc sắc chờ bạn khám phá.

    Japan Vietnam Festival (JVF) hay Lễ hội Việt Nam - Nhật Bản là sự kiện giao lưu văn hóa đặc sắc diễn ra vào mùa xuân hằng năm ở Thành phố Hố Chí Minh, do Ban điều hành Japan Vietnam Festival tổ chức. Năm 2023, lễ hội đã diễn ra thành công tốt đẹp và thu hút gần 500.000 lượt khách ghé thăm.

    Trên tinh thần tiếp nối những giá trị và thành tựu đã đạt được, Lễ hội Việt Nam - Nhật Bản lần thứ 9 tiếp tục được tổ chức với chủ đề "Cùng nắm chặt tay nhau – Từ giờ về sau" nhằm tăng cường kết nối, thúc đẩy giao lưu văn hóa, thương mại và ẩm thực, đồng thời giúp doanh nghiệp hai nước tìm kiếm và đẩy mạnh các cơ hội hợp tác kinh doanh, giới thiệu các sản phẩm thế mạnh của hai nước.

    japan-vietnam-festival
    Japan Vietnam Festival năm 2024. Ảnh: Japan Vietnam Festival

    Được tổ chức trong 2 ngày từ 09-10/03/2024, lễ hội bao gồm các hoạt động chính như: chương trình giao lưu thương mại, ẩm thực và du lịch; quảng bá sản phẩm Việt Nam – Nhật Bản; chương trình giao lưu văn hóa nghệ thuật Việt Nam và Nhật Bản; Hội thảo và hội đàm thương mại xúc tiến Du lịch Nhật Bản tại Việt Nam...

    Tại buổi họp báo thông tin về lễ hội diễn ra ngày 28/02/2024, Ông Ono Masuo – Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại TP. Hồ Chí Minh bày tỏ: "Hy vọng các bạn sẽ đến với lễ hội để trải nghiệm, từ đó lên kế hoạch đi du lịch Nhật Bản. Chúng tôi luôn mong muốn du khách Việt Nam đến du lịch Nhật ngày càng nhiều hơn”.

    le-hoi-viet-nhat-tphcm
    Những tiết mục hấp dẫn sẽ xuất hiện trên sân khấu lễ hội. Ảnh: Japan Vietnam Festival

    Lễ hội năm nay có sự tham gia của hàng trăm gian hàng từ các đơn vị, doanh nghiệp Nhật Bản - Việt Nam, từ du lịch, ẩm thực cho đến manga – anime... Bên cạnh đó, khu trò chơi thể thao và trò chơi Nhật Bản truyền thống cũng hứa hẹn mang đến những hoạt động trải nghiệm thú vị, độc đáo.

    psychic-fever-ballistik-boyz
    Ballistik Boyz và Psychic Fever sẽ góp mặt tại Japan Vietnam Festival. Ảnh: ch FILES, real sound

    Ngoài ra, điểm thu hút hàng đầu của Japan Vietnam Festival (JVF) mỗi năm chính là những tiết mục biểu diễn hấp dẫn của các nghệ sĩ nổi tiếng hai nước. Năm nay sân khấu sự kiện sẽ được đốt cháy với phần trình diễn từ hai nhóm nhạc đình đám của LDH là Ballistik Boyz và Psychic Fever, cùng với nam ca sĩ Tăng Duy Tân... Ngoài ra, phần thi cosplay cùng những màn trình diễn nghệ thuật truyền thống như Yosakoi, Bon Odori là những tiết mục không thể bỏ lỡ.

    le-hoi-viet-nhat-lan-9
    Lịch biểu diễn tại sân khấu Japan Vietnam Festival 2024. Ảnh: Japan Vietnam Festival

    kilala.vn

    The 9th Japan Vietnam Festival

    • Địa điểm: Khu B, Công viên 23 tháng 9, Đường Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    • Thời gian: 09-10/03/2024 (thứ Bảy và Chủ nhật)

    Nguồn: Tổng hợp

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!