Mang theo ước mơ và khởi hành cùng Japan Arilines

    Có thể nói Nhật Bản luôn là một trong những điểm đến thu hút nhất thế giới dù là với mục tiêu du lịch, hợp tác kinh doanh, hay gần đây nhất là du học. Chỉ tính trong năm 2014, số lượng du học sinh, sinh viên Việt Nam đến xứ sở Phù Tang để học tập đã lên tới con số kỷ lục là 13.328 du học sinh, đứng hàng thứ 3 chỉ sau hai quốc gia là Úc và Hoa Kỳ.

    Để đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng tăng cao giữa hai nước, hãng Japan Airlines (JAL) đã quyết định đưa vào khai thác thêm một chuyến bay hằng ngày, nối liền hai sân bay nhộn nhịp và sôi động bậc nhất của hai quốc gia là sân bay Tân Sơn Nhất và Haneda (trung tâm Tokyo) nhằm tăng thêm sự linh họat, tiện lợi cho cả hành trình, đồng thời có sự kết nối hoàn hảo đến khắp các điểm nội địa tại Nhật Bản, từ cực Nam như Okinawa đến vùng băng tuyết nổi tiếng ở phía Bắc như Hokkaido.

    Japan Airlines cũng đưa vào khai thác lọai máy bay hiện đại nhất hiện nay cho hành trình này, với tên gọi hết sức mỹ miều – Dreamliner B787, dòng máy bay thân rộng, với những thiết kế tân kỳ và hiện đại nhất. Bạn sẽ tha hồ tận hưởng các phương tiện giải trí với hàng trăm kênh phim, nhạc cùng với những màn hình cảm ứng cá nhân 10.6 inch, ổ cắm điện AC, cổng USB, giá đỡ smart phone. nhưng vẫn đảm bảo sự yên tĩnh và riêng tư ở mức tối đa.

    Nhắc đến Nhật Bản là nhắc đến sự đúng giờ, sự tận tụy, tỉ mỉ trong công việc và tấm lòng hiếu khách trong cung cách phục vụ, và Japan Airlines đã luôn mang bên mình những triết lý ấy để phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó, sự an toàn của mỗi hành khách trên từng chuyến bay luôn là yếu tố tối quan trọng được đặt lên hàng đầu. Tất cả những điều đó đã giúp Japan Airlines nhận được giải thưởng “World’s Best On-time Perfomance” từ Flight Stats trong nhiều năm liền.

    Có thể nói, Japan Airlines là một trong những cầu nối quan trọng, góp phần đẩy mạnh mối quan hệ tốt đẹp giữa Việt Nam và Nhật Bản, trong vai trò “đưa đò trên không”. Việc giao lưu trao đổi nhân lực, trước hết là các du học sinh, sẽ tạo sự gắn bó mật thiết giữa hai quốc gia và ngày càng phát triển thông qua các hoạt động kinh tế, giao lưu văn hóa.   

    Japan Airlines còn đồng hành cùng với các bạn trẻ tại Việt Nam và tự hào là nhà tài trợ cho các học bổng hàng năm, tạo điều kiện cho các bạn có cơ hội tham quan, tìm hiểu nước Nhật. Đến với đất nước mặt trời mọc, bạn có thể vừa học vừa du ngoạn, hòa mình vào khí trời trong lành với bốn mùa rõ rệt quanh năm: Mùa hè với những lễ hội sôi động - Mùa thu ngắm lá phong đỏ - Mùa đông là những bông tuyết rơi rơi - Mùa xuân với những sắc hoa anh đào làm xao xuyến lòng người.

    Ngoài ra, Japan Airlines còn có chính sách ưu đãi giá vé cho các du học sinh Việt Nam (300 USD)  nhằm san sẻ và đồng hành cùng các du học sinh Việt Nam đến Nhật Bản học tập. Hơn thế nữa, chính sách hành lý ký gởi miễn cước, tổng cộng lên đến 56kg (2 kiện ký gởi, mỗi kiện 23kg cộng thêm 10kg hành lý xách tay) giúp các du học sinh không phải lo lắng khi mang theo đầy đủ hành trang (sách, vở, từ điển, giáo trình…) đến Nhật.

    Hãy bay và trải nghiệm cùng Japan Airlines trên những chuyến bay thoải mái, tiện nghi và an toàn nhất đến đất nước Nhật Bản các bạn nhé. Và bạn sẽ thấy, không ai hiểu nước Nhật bằng Japan Airlines.

    Lịch bay hiện hữu :

    Từ TP. Hồ Chí Minh
    1. TP. Hồ Chí Minh - Tokyo (NARITA)
    JL750  08h40  16h20
    2. TP. Hồ Chí Minh - Tokyo (HANEDA)
    JL070  23h10   06h40 +1

    Từ TP. Hà Nội
    1. Hà Nội - Tokyo (NARITA)
    JL752   00h05   07h30

    Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập www.vn.jal.com/vnl/en hoặc liên hệ văn phòng Japan Airlines:
    • TP. Hồ Chí Minh: (08) 3830 6213
    • TP. Hà Nội : (04) 3886 6394

    21/09/2015

    JAPAN AIRLINES

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!