Khai trương Hello Kitty Smile tại hòn đảo cổ nhất Nhật Bản

    Ngày 28/4 vừa qua, tập đoàn Pasona Group Nhật Bản vừa cho khánh thành khu phức hợp mang tên Hello Kitty Smile trên đảo Awaji thuộc địa phận tỉnh Hyogo, Nhật Bản. Dự án lấy hình ảnh nhân vật Hello Kitty làm chủ đề, bao gồm nhà hàng, rạp hát và khu mua sắm. 
    hello kitty smile
    Phối cảnh Hello Kitty Smile. Hình ảnh thuộc bản quyền của Hello Kitty Smile.

    Ở khu vực nhà hàng, không chỉ nổi bật bởi chủ đề mèo Hello Kitty xuyên suốt không gian kiến trúc, nội thất và trang trí, đây còn là nơi bạn tìm thấy những món ăn hữu cơ lành mạnh và những loại sơn hào hải vị hảo hạng được nuôi trồng ngay tại địa phương như vi cá, bào ngư,… Nếu muốn thưởng thức hương vị thơm ngon của những loại hải sản Awaji tươi roi rói được đánh bắt trong ngày, bạn đừng bỏ qua khu vực quầy nướng ở trong khu nhà phụ. Ngoài ra, Hello Kitty Smile còn tổ chức các tiệc trà và Dimsum, nơi bạn có thể thỏa thích thưởng thức các loại Dimsum thơm ngon với hơn 50 loại trà khác nhau. Dù bạn có lựa chọn loại hình ẩm thực nào đi nữa thì khung cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt với với núi non và biển cả ở Awaji cũng sẽ là thứ “gia vị” độc đáo giúp bữa ăn của bạn thêm trọn vẹn.

    Ngoài ra, Hello Kitty Smile còn tích hợp nhà hát chủ đề Hello Kitty, nơi bạn có thể tham quan và khám phá thế giới của nhân vật hoạt hình nổi tiếng khắp thế giới này, và khu vực mua sắm những sản phẩm về Hello Kitty được sản xuất độc quyền chỉ có thể tìm mua trên đảo Awaji.

    Với lối kiến trúc độc đáo, món ăn địa phương tươi ngon, hảo hạng và khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp, khu phức hợp Hello Kitty Smile hứa hẹn sẽ là điểm đến thú vị dành cho cả gia đình.

    hello kitty smile
    hello kitty smile
    Một số hình ảnh về khu phức hợp Hello Kitty Smile. Hình ảnh thuộc bản quyền của Hello Kitty Smile.

    Đôi nét về đảo Awaji và công cuộc phục hưng hòn đảo cổ xưa nhất Nhật Bản

    Awaji là hòn đảo thuộc tỉnh Hyogo, nằm giữa 2 đảo chính Honshu và Shikoku. Theo điển tích xưa trong Thần đạo, Awaji là hòn đảo đầu tiên được sinh ra bởi 2 vị thần khai sinh lập địa Izanagi và Izanami. Tương truyền rằng, từ thời cổ đại cho đến thời đại Heian, nguồn tài nguyên thiên nhiên phong phú trên đảo Awaji là lí do khiến cho nơi đây từng là vùng đất mỹ thực, chuyên cung tiến những loại thực phẩm hảo hạng cho triều đình. Tuy nhiên, những năm gần đây, cư dân sinh sống trên đảo Awaji ngày càng trở nên thưa thớt, không chỉ vì thực trạng già hóa dân số trên toàn Nhật Bản, mà còn bởi người trẻ trên đảo thường tìm đến những đô thị lớn khác để an cư lạc nghiệp. 

    Do đó, nhằm thu hút nhiều du khách đến với Awaji thông qua việc khai thác tiềm năng du lịch đảo, cũng như tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho cư dân địa phương và phục hưng lại cuộc sống nhộn nhịp khi xưa, vào năm 2008, tập đoàn Pasona Group Nhật Bản đã bắt tay thực hiện nhiều dự án về du lịch, giáo dục, giải trí và đào tạo nguồn nhân lực như cuộc thi thể thao dành cho mọi đối tượng Undokai Worldcup, lễ hội Awaji Art Circus với sự tham gia biểu diễn của nhiều nghệ sĩ từ khắp nơi trên thế giới, công viên giải trí theo chủ đề Ninjigen no Mori, khu phức hợp cà phê – nhà hàng – sân chơi trẻ em Scuola, nhà hàng chuyên về những món đặc sản địa phương Miele hay khu workshop, trưng bày và bày bán các tác phẩm thủ công nghệ thuật truyền thống Craft Circus,… Một trong số các dự án nổi bật tại đây là chuỗi nhà hàng – rạp hát – shop mang tên Hello Kitty Smile vừa khai trương vào cuối tháng 4 vừa qua.

    awaji ninjigennomori
    ninjigennomori
    Khung cảnh buổi đêm lung linh, huyền ảo với hiệu ứng ảnh sáng trong công viên giải trí Ninjigen no Mori. Hình ảnh thuộc bản quyền của Ninjigen no Mori
    crayon shin chan
    crayon shin chan
    crayon shin chan
    Khu vui chơi trẻ em với chủ đề Cậu bé Bút Chì trong công viên Ninjigen no Mori. Hình ảnh thuộc bản quyền của Ninjigen no Mori

    Hello Kitty Smile
    Website: xem tại đây
    985-1 Nojima Hikinoura, Awaji, Hyogo, Nhật Bản

    Hello Kitty Smile

    hello kitty smileWebsite: xem tại đây
    985-1 Nojima Hikinoura, Awaji, Hyogo, Nhật Bản

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!