Giao lưu Văn hóa và Thương mại Việt Nam – Nhật Bản lần 3

    Chương trình giao lưu văn hóa Việt Nam – Nhật Bản lần 3 tại  công viên Lưu Hữu Phước, Cần Thơ sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 03/11 đến ngày 05/11/2017 tại, với quy mô 120 gian hàng.
    Trong buổi Họp báo Hội nghị Đầu tư vào Đồng bằng sông Cửu Long thường niên lần thứ 5 và Chương trình Giao lưu Văn hóa và Thương mại Việt Nam – Nhật Bản lần 3 tại Cần Thơ, ông Nguyễn Phương Lam – Phó Giám đốc VCCI Cần Thơ đã giới thiệu về chương trình hoạt động của Lễ hội Việt – Nhật cũng như Hội nghị Đầu tư năm 2017.
    Theo đó, Chương trình giao lưu văn hóa Việt Nam – Nhật Bản sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 03/11 đến ngày 05/11/2017 tại công viên Lưu Hữu Phước, với quy mô 120 gian hàng. Lễ khai mạc sẽ diễn ra lúc 19h00, ngày 03/11/2017 tại sân khấu trung tâm công viên với sự tham dự của Cơ quan Xúc tiến Du lịch Nhật Bản (JNTO).
    Ở lần tổ chức trước, chương trình thu hút rất nhiều khách tham dự. 
    Trong không gian sự kiện, trọng tâm sẽ là Nhà trung tâm với diện tích 400m2 là nơi 10 công ty công nghệ của Nhật Bản tham gia, trưng bày các sản phẩm công nghệ cao như công nghệ thông minh, tự động hóa, trí tuệ nhân tạo… Trong cả 2 đêm của lễ hội, sẽ có sự xuất hiện của các ca sĩ nổi tiếng đến từ Nhật Bản và hơn 40 tiết mục được chuẩn bị công phu với sự tham gia của khoảng 14 diễn viên đến từ Nhật40 diễn viên từ Việt Nam trong không gian sân khấu hoành tráng. 
    Đặc biệt, Ban tổ chức sẽ cố gắng sắp xếp trình diễn pháo hoa trong Lễ hội Việt – Nhật năm nay.
    Chương trình dự kiến thu hút khoảng 40 doanh nghiệp, nhà đầu tư tham dự 2 sự kiện: “Hội nghị Đầu tư Nhật Bản” và “Hội nghị Kinh doanh Châu Á lần thứ 59” chuyên về ráp nối thương mại. Nhân sự kiện này, Ban tổ chức sẽ công chiếu bộ phim lần đầu tiên được phát hành về mối quan hệ giữa Việt Nam và Nhật Bản. Đặc biệt, Ban tổ chức sẽ cố gắng sắp xếp trình diễn pháo hoa trong Lễ hội Việt – Nhật năm nay.
    Nhiều nghệ sĩ Nhật, Việt nổi tiếng sẽ tham dự chương trình. 
    Hiện nay, ở khu vực ĐBSCL, riêng Nhật Bản đã có 159 dự án đầu tư, tương đương 2,1 tỷ USD, tập trung chủ yếu vào các ngành: chế biến, chế tạo, khai khoáng, khoa học kĩ thuật, xử lý nước thải… Riêng mảng nông nghiệp, vốn là thế mạnh của ĐBSCL nhưng lại chưa có nhiều hoạt động hợp tác liên kết. Trong thời gian tới, với tiềm năng của mình, khu vực ĐBSCL sẽ mở ra nhiều cơ hội thuận lợi cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước.
    kilala.vn

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!