17.000 lượt khách tại Feel Japan 2017: Lời cám ơn của Kilala
Với sứ mệnh “mang tiêu chuẩn Nhật Bản đến Việt Nam”, Kilala vô cùng vui mừng khi sự kiện “Feel Japan in Vietnam 2017” do Kilala cùng Sông Hàn Tourist đồng tổ chức trong hai ngày 15 & 16/7 vừa qua đã đón hơn 17.000 lượt khách đến tham quan, mua sắm.
Đại diện Ban tổ chức và các khách mời danh dự cắt băng khai mạc lễ hội
Điểm lại những sự kiện đáng nhớ
Là một trong số ít những lễ hội văn hoá Nhật Bản chọn địa điểm tổ chức sang trọng và đậm chất nghệ thuật, sự kiện “Feel Japan in Vietnam 2017” vừa qua đã tạo cơ hội để khách tham quan được thoải mái tận hưởng các tiết mục văn hóa Nhật Bản, trải nghiệm và mua sắm ở khu vực du lịch, chăm sóc sắc đẹp, đồ gia dụng, điện tử, ẩm thực,…
Đến với sự kiện năm nay, các tín đồ của nền văn hoá Nhật Bản đã có cơ hội gặp gỡ dàn nhân vật “quốc dân”: Doraemon và những người bạn Nobita, Shizuka, Jaian, Suneo. Những nhân vật một thời “tung hoành” trên trang truyện tranh của hàng triệu độc giả Việt Nam đã bước ra đời thật và cùng chụp ảnh lưu niệm trong sự chào đón nồng nhiệt của hàng ngàn người hâm mộ.
Bên cạnh đó, khán giả Việt cũng đã được tận mắt thưởng thức tài nghệ của nhóm trống Mugen – đại diện cho nền nghệ thuật độc đáo của Nhật Bản. Những bài biểu diễn dồn dập, sôi động của 3 tay trống điển trai, thân thiện với những câu chào hỏi bằng tiếng Việt đã tạo nên một trong những tiết mục gây bùng nổ nhất, ghi điểm nhất trong mắt nhiều khách tham quan lễ hội, đặc biệt là các bạn trẻ.
Màn trình diễn của một trong những nhóm trống “đắt show” nhất hiện nay tại Nhật Bản, từng lưu diễn qua các sân vận động lớn của Nhật Bản trong “Japan Dome Tour” và lưu diễn vòng quanh châu Âu
Sau lần ra mắt thành công đầu tiên tại “Feel Japan in Vietnam 2016”, năm nay nhóm Ninja từ Edo Wonderland - công viên chủ đề tái hiện sinh hoạt thời Edo ở tỉnh Tochigi đã trở lại và tiếp tục mang đến cho khán giả những màn trình diễn võ nghệ và các kỹ năng nhào lộn, đấu kiếm điêu luyện. Ninja show năm nay cũng có một chút thay đổi so với năm ngoái, đó là sau màn trình diễn của các Ninja, một số em nhỏ đã được mời lên sân khấu để giao lưu, học các động tác của Ninja như cách chạy, né phi tiêu… nhưng được biên đạo lại một cách đơn giản và dễ thương, tạo cho hội trường những tràng cười hài hước. Nàng Oiran xinh đẹp với trang phục lộng lẫy, cung cách quý phái và màn biểu diễn múa trên sân khấu vẫn để lại ấn tượng mạnh mẽ với cả những khách lần đầu đến xem lẫn khách đã tham gia lễ hội năm trước.
Nàng Oiran uyển chuyển bước đi trên đôi guốc Takageta lêu nghêu lên đến 40cm
Ngoài ra ca sĩ Đông Nhi cũng mang đến các màn trình diễn âm nhạc đặc sắc vào cuối ngày đầu của sự kiện bằng loạt ca khúc EDM như “Love me too”, “Xin anh đừng” và “Bad Boys”
Màn trình diễn của Lam Trường “gây thương nhớ” với các bản hit một thời như “Katy Katy”, “Mưa Phi Trường”, “Đi về nơi xa”, “Tình thôi xót xa”, “Mãi mãi”…
Bên cạnh đó, tại khu vực triển lãm Du lịch, hơn 20 tỉnh thành Nhật Bản đã tổ chức giới thiệu những điểm đến hấp dẫn của địa phương mình. Sự kiện tạo cơ hội cho người yêu thích xứ sở Phù Tang sở hữu những chuyến du lịch Nhật với mức giá tour trọn gói chỉ từ 19.990.000VND. Ngoài ra Sông Hàn Tourist cũng mang đến mức giá ưu đãi cho hơn 200 sản phẩm hướng đến các tín đồ du lịch tự túc như vé máy bay, thẻ tàu điện, sim điện thoại 3G - 4G LTE, thiết bị phát wifi… các loại vé vào cổng tại khu giải trí và dịch vụ tham quan trước khi sang Nhật như vé lên tòa tháp Tokyo Skytree, vé đi núi Phú Sĩ hay thuê Kimono tại Kyoto…
Khu vực triển lãm Du lịch được trang trí vô cùng bắt mắt
Gian hàng giới thiệu du lịch của tỉnh Oita
Tại khu vực Shopping fair, khách tham quan được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như soi da, đắp mặt nạ miễn phí, mua sắm hàng mỹ phẩm đến từ các thương hiệu đình đám như Kosé, Meishoku, Cezanne, Kracie,… cũng như các mặt hàng điện tử của Elecom, đồng hồ cao cấp của ShopDongHo.com, trang sức của Tanabe Pearl, Osewaya… Khu vực Ẩm thực lúc nào cũng đông đúc, nơi khách tham quan được thưởng thức các món ăn truyền thống của Nhật như Sushi, Mochi, Matcha, Dorayaki…
Các sản phẩm làm đẹp vô cùng đa dạng
Phụ kiện máy tính dành cho các tín đồ công nghệ
Trải nghiệm soi da, đắp mặt nạ miễn phí
Gian hàng Matcha
Diễn viên Kim Tuyến dùng thử sản phẩm tại quầy bánh ngọt truyền thống của Nhật
Những chia sẻ của khách tham dự "Feel Japan in Vietnam 2017”
Hơn 17.000 lượt khách vào cổng trong 2 ngày tổ chức đã chứng minh sức hút của “Feel Japan in Vietnam 2017”. Kilala vô cùng xúc động khi nhận được sự quan tâm cũng như tình cảm của những người yêu văn hóa Nhật Bản dành cho một trong những sự kiện về Nhật Bản lớn nhất, hoành tráng nhất trong năm.
Bạn Ngô Phương Thảo chia sẻ: “Không biết nói bao nhiêu lần, Feel Japan của Kilala là một trong hai lễ hội Nhật Bản đáng đáng đáng đi nhất trong năm. Nếu đọ với các hội hè liên quan tới Nhật khác như các loại Fest, các loại Matsuri thì Feel Japan đẳng cấp hơn nhiều về mức độ đầu tư, các tiết mục giao lưu văn hóa và không cảm thấy tiếc số tiền bỏ ra mua vé vì cái nhận lại hơn thế nhiều.”
Bạn Thiết Nguyễn chia sẻ cảm nhận về “Feel Japan 2017” sau hành trình 11 tiếng từ Phú Yên về TP.HCM: “Tất cả mọi thứ, đến cả không khí cũng ngỡ như đang ở Nhật (dù chưa được đến lần nào). Không bỏ sót gian hàng nào, từ mỹ phẩm, đồ gia dụng, trang sức, văn phòng phẩm, đến các loại thức ăn - uống, tour du lịch. mọi thứ vừa quen quen (kiểu như mình tưởng tượng, Nhật mà!), vừa bỡ ngỡ phấn khích vì cái gì cũng thật thông minh.”
Thay mặt ban tổ chức, Kilala rất cám ơn sự quan tâm và yêu mến của các bạn dành cho sự kiện “Feel Japan in Vietnam”. Tiếp nối thành công của các năm trước, Kilala hứa hẹn sẽ trở lại vào mùa hè năm sau và tiếp tục trở thành cầu nối mang những nét văn hóa, giá trị đặc sắc của xứ sở Phù Tang đến cho khán giả Việt Nam. Hãy đón chờ những sự kiện hấp dẫn tiếp theo của Kilala các bạn nhé!
kilala.vn
19/07/2017
Ảnh: Tâm Lê, Đại Ngô
Đăng nhập tài khoản để bình luận