McDonald’s Nhật Bản ra mắt linh vật mới
Ra mắt tại thị trường Nhật Bản từ năm 1971, sau hơn 50 năm, McDonald’s quyết định ra mắt thêm một linh vật có vẻ ngoài tươi tắn, trẻ trung lấy cảm hứng từ anime, với hi vọng có thể thu hút nhiều khách hàng hơn.
Tạo hình nhân vật là một cô gái trẻ cột tóc hai bên, có nụ cười tỏa sáng và bộ trang phục mang màu chủ đạo đỏ, vàng của McDonald. Đặc biệt cái tên độc đáo của cô - Imadakedabuchitabemi chắc chắn đã gây được ấn tượng với người dùng mạng xã hội khi đã có hơn 19,6 triệu lượt xem, 105.000 lượt thích và 10.000 lượt đăng lại trên X.
Kể từ ngày 23/10, Imadakedabuchitabemi đã bắt đầu quảng bá cho những món ăn theo mùa trên các phương tiện thông tin đại chúng. Đồng hành cùng cô là một chú chuột hamster đáng yêu.
Đây không phải là lần đầu tiên McDonald’s ra mắt linh vật theo phong cách anime. Trước đó, vào tháng 9 vừa qua, họ đã hợp tác cùng Genshin Impact với hai nhân vật Kaedehara Kazuha và Beidou quảng bá cho món bánh táo.
Hay McDonald's USA đã tung ra sự kiện theo chủ đề anime "WcDonald's" vào ngày 26/02/2024. Sự kiện kéo dài trong vài tháng này bao gồm một loại sốt Savoury Chilli WcDonalds đặc biệt được bán trong thời gian giới hạn, bao bì đựng món được được vẽ theo phong cách manga hợp tác với họa sĩ manga Acky Bright.
kilala.vn
Nguồn: Tokyo Weekender
Đăng nhập tài khoản để bình luận