Khẩu trang đính kim cương “chanh sả” trong mùa dịch
Thương hiệu Mask.com thuộc chuỗi Cox Co. đã cho ra mắt sản phẩm khẩu trang cao cấp được làm thủ công vào đầu tháng 11 với mục đích cổ vũ mọi người và thúc đẩy doanh số bán hàng bị sụt giảm do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.
Mẫu khẩu trang kim cương được trang trí bằng một viên kim cương 0,7 carat và hơn 300 mảnh pha lê Swarovski, trong khi phiên bản ngọc trai gồm khoảng 330 viên ngọc trai Akoya Nhật Bản.
Azusa Kajitaka, một nhân viên hỗ trợ tại cửa hàng gần Ga Tokyo, cho biết: “Mọi người đều cảm thấy xuống tinh thần vì coronavirus, và sẽ thật tuyệt nếu họ có thể cảm thấy vui hơn khi ngắm nhìn những chiếc khẩu trang lấp lánh này.”
Cô nói thêm: “Ngành công nghiệp trang sức và may mặc cũng đang sa sút vì coronavirus, vì vậy, chúng tôi làm điều này như một phần của dự án giúp hồi sinh Nhật Bản. Công ty Cox trực thuộc tập đoàn bán lẻ Aeon Co đã mở cửa hàng online và 6 cửa hàng vật lý Mask.com kể từ tháng 9, cung cấp hơn 200 loại khẩu trang có giá từ 500 yên.
Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là chiếc khẩu trang đắt nhất thế giới. Vinh dự đó thuộc về chiếc mặt nạ trị giá 1,5 triệu USD được làm bằng 250 gram vàng 18 karat cùng 3.608 viên kim cương đen và trắng do công ty kim hoàn Yvel của Israel thiết kế.
Bạn có thể xem thêm các mẫu thiết kế của Mask.com tại đây.
kilala.vn
05/01/2021
Nguồn: japantimes.com
Đăng nhập tài khoản để bình luận