Domino’s Pizza Singapore ra mắt linh vật lấy cảm hứng từ văn hóa Nhật

    “Mentaikat” là linh vật vừa ra mắt của Domino’s Pizza Singapore, lấy cảm hứng từ văn hóa Nhật Bản

    Mới đây, trong chiến dịch quảng bá thực đơn hoàn toàn mới lấy cảm hứng từ Nhật Bản (bao gồm những món mới như: Ebi Mentaiko Pizza, Tori Mentaiko Pizza, Hokkaido Cream Cheese Fold), Domino’s Pizza đã cho ra mắt “Mentaikat”, linh vật có hình dáng nửa mèo nửa cá tuyết.

    linh vật pizza domino

    "Mentaicat" với hình dáng nửa mèo nửa cá tuyết. Ảnh: Marketing Interactive

    Domino’s Pizza cho biết, Mentaikat có phần đuôi được lấy cảm hứng từ cá tuyết (đại diện cho trứng cá tuyết trong sốt mayonaise mentaiko) và nửa thân trên mang hình ảnh của maneki neko – chú mèo Chiêu tài, biểu tượng của sự may mắn nổi tiếng trong văn hóa Nhật Bản.

    Với chiến dịch lần này, Mentaikat sẽ góp mặt trong một loạt phim hoạt hình ngắn được phát sóng trên các trang xã hội của thương hiệu với những câu chuyện hài hước. 

    Một standee có kích thước như người thật của Mentaikat cũng sẽ được trưng bày tại cửa hàngDomino's Kebun Baru, Singapore dành cho những ai muốn chụp ảnh cùng linh vật này.

    Đây không phải lần đầu tiên Domino's Pizza thử nghiệm kết hợp hương vị từ các nền văn hóa trên thế giới vào bánh pizza của hãng và cũng không phải lần đầu một linh vật của thương hiệu được ra mắt. Linh vật đầu tiên của thương hiệu bánh pizza này là “The Noid” ra đời vào những năm 1980.

    Trong chiến dịch lần này, Domino’s Pizza cũng cộng tác với những người sáng tạo nội dung tại Singapore để tuyên truyền cho các sản phẩm mới trên các kênh mạng xã hội như TikTok, Instagram và Facebook.

    linh vật mentaicat
    Mentaicat cùng những loại bánh pizza mang đậm hương vị Nhật Bản vừa ra mắt của Domino's Pizza. Ảnh: adobo magazine

    Kym Lee, Giám đốc tiếp thị của Domino's Pizza Singapore cho biết nhóm nghiên cứu rất vui mừng khi cho ra mắt Ebi Mentaiko Pizza và Tori Mentaiko Pizza. Họ nhận thấy rằng hầu hết người dân Singapore đều rất yêu thích ẩm thực và nền văn hóa Nhật Bản.

    Cô cũng chia sẻ thêm, để tăng thêm niềm vui, Domino’s Pizza đã sử dụng cách chơi chữ của từ “taiko” (một từ lóng phổ biến ở Singapore để chỉ việc “gặp may mắn”), với hy vọng kích thích người hâm mộ quan tâm tới hoạt động của thương hiệu và sự ra đời của Mentaikat - một thành viên đáng yêu vừa gia nhập đại gia đình Domino.

    Xem thêm: Cùng ngắm các linh vật đáng yêu ở Nhật Bản

    kilala.vn

    19/08/2022

    Bài: Happy
    Nguồn: Marketing Interactive

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!