Vận mệnh 12 Cung Hoàng đạo 2016

    Chúc mừng năm mới! Năm có mang đến nhiều điều tốt lành hay không, tất cả đều phụ thuộc vào bạn. Hãy tham khảo những lời khuyên từ các chòm sao và đón một năm mới hạnh phúc nhé!

    Bạch Dương (21/3 - 19/4)

    Chòm sao Bạch Dương
    Vận mệnh: Chỉ cần nỗ lực hết mình, bạn sẽ đạt được thành công và vận may ổn định. Nên tránh những quyết định và kết luận vội vàng, mọi sự đều phải hành động có kế hoạch. Không nên cố gắng quá sức, luôn hướng đến cuộc sống bình ổn là điều quan trọng nhất đối với bạn. Tuyệt đối không nên khoe khoang.

    Tình yêu: Đây sẽ là một năm khá ảm đạm của bạn, nhưng vào mùa hè có thể sẽ xảy ra cuộc gặp gỡ định mệnh. Những nơi được thiên nhiên vây quanh như khu nghỉ mát sẽ là miền đất hứa đầy may mắn của bạn. Đừng hạ thấp mình trước đối phương chính là bí quyết của mọi thành công.

    Sự nghiệp: Thông qua việc độc lập suy nghĩ và hành động, vận may của bạn sẽ rộng mở. Những ý tưởng mới lạ và nỗ lực phi thường sẽ giúp con đường sự nghiệp của bạn xán lạn hơn. Sức sáng tạo độc đáo của bạn sẽ được mọi người nhìn nhận và đánh giá cao. 

    Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

    Chòm sao Kim Ngưu

    Vận mệnh: Các mối quan hệ xã hội của bạn sẽ có một năm phát triển rực rỡ. Có thể bạn sẽ gặp được người thầy làm thay đổi 180o cuộc đời bạn. Chỉ cần thẳng thắn đối diện với cảm xúc của bản thân và nghiêm túc suy nghĩ xem điều mình mong muốn thật sự là gì, bạn có thể sẽ tìm thấy được một vai trò mới giống như sứ mệnh của mình vậy.

    Tình yêu: Bạn sẽ sa vào lưới tình ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chắc chắn sẽ không mất quá nhiều thời gian để tình yêu của các bạn bùng cháy. Những người đang có người yêu nếu không chú ý sẽ dễ xao lãng mất nhau. Đừng bỏ qua việc xác minh tình cảm của đối phương ngay trong những khoảnh khắc đời thường bạn nhé. 

    Sự nghiệp: Trong khoảng từ hè đến thu, có thể bạn sẽ bận rộn hơn vì được giao cho một dự án lớn, phải chú tâm vào công việc đến mức không có thời gian nghỉ ngơi. Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu đựng sẽ chi phối thành bại của bạn.

    Song Tử (21/5 - 21/6)

    Chòm sao Song Tử

    Vận mệnh: Khả năng giao tiếp của bạn sẽ trở nên linh hoạt hơn. Bạn sẽ có nhiều cuộc gặp gỡ mới mang đến nhiều lợi ích cho bạn. Tuy sẽ có một ít vấn đề nảy sinh, nhưng chỉ cần mềm mỏng bỏ qua mọi chuyện, các mối quan hệ sẽ được tự động hàn gắn lại. 

    Tình yêu: Đây là một năm mà bạn có nhiều cuộc gặp gỡ với người khác phái. Tuy nhiên cũng có nhiều người tiếp cận bạn với mục đích không tốt, nếu bạn không cương quyết xác minh thật giả đến cùng thì người chịu tổn thương sẽ là bạn.

    Sự nghiệp: Hãy tránh xa những kẻ làm vướng chân mình và nuôi dưỡng nguồn sáng tạo mới. Đừng quá tin tưởng vào năng lực bản thân; nếu tìm được một người cho mình lời khuyên thì mọi chuyện đều sẽ tiến triển thuận buồm xuôi gió.

    Cự Giải (22/6 - 22/7)

    Chòm sao Cự Giải

    Vận mệnh: Nếu để mất đi cảm giác an định trong cuộc sống thường ngày của mình, sức khỏe của bạn sẽ trở nên dễ suy sụp. Hãy đặt đời sống sinh hoạt gia đình nhịp nhàng và đều đặn của mình lên hàng đầu. Nếu cố gắng duy trì các mối quan hệ với người thân thuộc bên mình như gia đình, bạn bè, người yêu thật tốt đẹp, vận số của bạn cũng sẽ được nâng lên.

    Tình yêu: Người định mệnh sẽ cùng bạn vượt qua ngưỡng tình ái để tiến tới hôn nhân sắp sửa xuất hiện. Những đôi đang yêu nhau sẽ bắt đầu hiện thực hóa vấn đề hôn nhân. Tình yêu của hai bạn không còn là câu chuyện trong tưởng tượng nữa mà sẽ được biểu hiện bằng hình thức cụ thể.

    Sự nghiệp: Năm nay sẽ là cơ hội để bạn chuyển công tác. Tuy nhiên, nếu bạn không trang bị kĩ năng và tri thức đầy đủ, bạn sẽ khó chạm tới thành công. Sự kiên trì bền bỉ là chìa khóa trong công việc của bạn. Chỉ cần không ngừng trui rèn bản thân, bạn sẽ đạt được những kết quả khả quan.

    Sư Tử (23/7 - 22/8)

    Chòm sao Sư Tử

    Vận mệnh: Đây sẽ là một năm để thử thách với những điều mới mẻ. Nếu thử vươn mình tới những lĩnh vực chưa biết, bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mới và sống động trong cuộc sống hàng ngày của mình. Đừng vội nản lòng khi thất bại nhé! Có nhiều cơ hội để bạn cứu vãn tình hình. Nếu bạn quá nhút nhát, vận số của bạn cũng sẽ chùng xuống đấy. 

    Tình yêu: Có khả năng bạn sẽ gặp được người định mệnh của mình tại một nơi không có gì nổi bật. Người đang có người yêu hãy trân trọng hơn những cuộc trò chuyện hàng ngày của hai người. Hạnh phúc không ở đâu xa xôi mà đang ở ngay bên cạnh bạn.

    Sự nghiệp: Bằng cấp gắn liền với sự tự tin trong bạn. Hãy bắt đầu việc học thi ngay từ bây giờ. Những việc mà bạn đang muốn làm trước nay sẽ có cơ hội trở thành công việc của bạn. Vững tin tiến lên phía trước sẽ là chìa khóa của mọi cánh cửa may mắn.

    Xử Nữ (23/8 - 22/9)

    Chòm sao Xử Nữ

    Vận mệnh: Đây là khoảng thời gian mà cuộc đời bạn sẽ có sự thay đổi lớn lao bởi một người nào đó. Nếu là tác động tích cực, sự thay đổi sẽ chuyển biến tốt đẹp lên; nhưng nếu là tác động tiêu cực, bạn sẽ đánh mất cả những cơ hội đang đến. Đừng phân vân trước việc bản thân thay đổi, hãy chào tạm biệt con người cũ của mình nhé

    Tình yêu: Một cuộc gặp gỡ quan trọng sẽ xảy ra trong khoảng nửa đầu năm. Người đang có người yêu có thể rơi vào một cuộc tranh cãi dẫn đến xa lánh nhau một thời gian ngắn. Tuy nhiên, nếu khắc phục được giai đoạn khó khăn này, tình cảm giữa cả hai sẽ càng sâu đậm hơn trước, hai bạn sẽ khó có thể tách rời nhau.

    Sự nghiệp: Đây là một năm mà bạn không thích sự thay đổi. Nếu vẫn tiếp tục nỗ lực không ngừng tại nơi làm hiện tại, nhất định bạn sẽ gặt hái được thành quả lớn lao. Chỉ cần chuyên tâm đương đầu với công việc, cá nhân bạn cũng sẽ rẽ sang một bước ngoặt lớn. 

    Thiên Bình (23/9 - 23/10)

    Chòm sao Thiên Bình

    Vận mệnh: Cảm tính linh hoạt sẽ mang đến vận may cho bạn. Đừng quá bảo thủ, hãy đón nhận mọi người và mọi việc xung quanh bằng tấm lòng khoan dung. Đây sẽ là một năm có nhiều thay đổi, nhưng chính việc trải nghiệm nhiều điều mới mẻ sẽ làm phong phú đời sống tinh thần của bạn.

    Tình yêu: Với người còn độc thân, có khả năng tình yêu sẽ phát triển lên từ tình bạn. Một đối tượng nằm ngoài sức tưởng tượng lại trở thành người nâng đỡ tinh thần bạn đấy! Với người đang hẹn hò, chỉ cần duy trì mối quan hệ ổn định khỏi những tác động bên ngoài, tình cảm của hai bạn sẽ càng vững bền hơn. 

    Sự nghiệp: Làm việc nhóm sẽ là chìa khóa cho thành công của bạn. Đừng đánh giá người khác dựa trên cảm tính chủ quan, hãy thắt chặt tình đoàn kết trong tâm thế cùng là những đồng nghiệp đang chung sức nỗ lực cho cùng một công việc. Những mối quan hệ liên quan đến công việc của bạn sẽ dần dày lên, nhưng tuyệt đối không nên để công tư lẫn lộn nhé.  

    Thiên Yết (24/10 - 22/11)

    Chòm sao Thiên Yết

    Vận mệnh: Đây sẽ là một năm cần nhiều nỗ lực ngầm. Để trau dồi năng lực, hãy thỏa sức hiếu kì với mọi việc mọi điều và hăng say học hỏi các bạn nhé. Nửa năm đầu cũng có giai đoạn gặp khó khăn, nhưng kể từ nửa năm sau, sự nỗ lực sẽ dễ mang đến thành quả không ngờ tới.

    Tình yêu: Sẽ có nhân duyên chờ bạn trong các buổi tiệc giao lưu hoặc xem mắt. Trước hết hãy để mọi thứ diễn ra thật tự nhiên. Bạn có sẽ cơ hội gặp người khác giới có quan điểm sống phù hợp với mình. Đối với người đang hẹn hò, chỉ cần hướng mối quan tâm đến nhau, tình cảm của các bạn sẽ tiến triển suôn sẻ. 

    Sự nghiệp: Tự tin là điều quan trọng hơn tất cả. Để việc tự đánh giá bản thân không trở nên xấu đi, hãy vươn mình tới những lĩnh vực tâm đắc nhé. Đừng ôm lấy quá nhiều thứ nằm ngoài giới hạn, giao phó chúng cho người khác và dũng khí để vứt bỏ cũng rất cần thiết cho bạn đấy. 

    Nhân Mã (23/11 - 21/12)

    Chòm sao Nhân Mã

    Vận mệnh: Bạn sẽ đạt được thứ mà mình ao ước trong năm nay. Những ngày được giải phóng khỏi áp lực  và tận hưởng với tâm trạng vui tươi ngày càng nhiều lên. Nếu đừng suy nghĩ theo chiều hướng xấu mà theo chiều hướng lạc quan, mọi thứ đều sẽ chuyển biến tốt đẹp. Tuy nhiên, không được tham lam, hãy hài lòng với những gì mình có.

    Tình yêu: Chờ đợi sẽ thuận lợi hơn tấn công. Nếu bạn tiến tới, khả năng bạn bị đối phương lôi cuốn sẽ rất cao. Chỉ cần tin tưởng và chờ đợi, chắc chắn đối phương sẽ thổ lộ với bạn. Với người đang có người yêu, không nên dành quá nhiều thời gian cho sở thích và công việc các bạn nhé.

    Sự nghiệp: Sự thấu hiểu lẫn nhau tại nơi làm việc rất quan trọng. Chú ý không gây ra những tranh chấp không cần thiết bởi thành kiến cá nhân. Nếu bạn đem những điều chưa biết trình bày với những người đi trước, họ sẽ giúp bạn tìm ra cách giải quyết ổn thỏa.

    Ma Kết (22/12 - 19/1)

    Chòm sao Ma Kết

    Vận mệnh: Cuộc sống của bạn với gia đình, bạn bè và người mình yêu đều mĩ mãn. Nếu bỏ qua những người quan trọng của mình, cho dù bạn nỗ lực cho những điều khác thì chắc chắn cũng không cảm thấy hạnh phúc. Nếu bạn biết biến tình yêu thành nguồn năng lượng để thử thách với những điều mới mẻ, mọi chuyện đều sẽ tiến triển thuận buồm xuôi gió.

    Tình yêu: Bạn bước vào thời kì thu hút người khác phái của mình. Sẽ có nhiều lời mời mọc dành cho bạn. Tuy nhiên, nếu đặt ra lí tưởng quá cao, bạn sẽ đánh mất cơ hội quý báu. Người đang hẹn hò chú ý để không nảy sinh lòng đố kị.

    Sự nghiệp: Nếu không đặt ra giới hạn cho bản thân, bạn có thể vươn cao thỏa chí. Chỉ cần xác định mục tiêu cho công việc và vui vẻ với việc nỗ lực hướng đến nó, bạn có thể làm việc hiệu quả đến mức đáng ngạc nhiên.

    Bảo Bình (20/1 - 18/2)

    Chòm sao Bảo Bình

    Vận mệnh: Đây là khoảng thời gian để bạn tung mình ra khỏi thế giới chật hẹp. Hãy giải phóng bản thân ra khỏi những thứ bó buộc mình. Thay vì bận tâm đến xung quanh, việc tự nghĩ xem bản thân muốn gì mới là quan trọng nhất. Đừng ngần ngại dang rộng đôi cánh của mình. 

    Tình yêu: Đừng để bị bối rối trước những thông tin như "bí quyết để trở nên quyến rũ", hãy tự tin phát huy cá tính của chính mình. Người yêu quý con người thật sự của bạn mới là người đáng kì vọng nhất. Với người đang có người yêu, không nghi ngờ đối phương cũng là điều rất quan trọng.

    Sự nghiệp: Hãy nâng cao tính chuyên môn của mình. Nếu quá tham công tiếc việc, e rằng bạn sẽ phải bỏ dở mọi thứ giữa chừng. Nếu vẫn chưa tìm ra được thứ muốn làm hiện tại, bạn có thể thử đi du học hoặc du lịch dài hạn để tích lũy kinh nghiệm cho mình.

    Song Ngư (19/2 - 20/3)

    Chòm sao Song Ngư

    Vận mệnh: Đứng trước những sự việc mang tính chất quyết định, bạn buộc phải suy nghĩ thật thấu đáo. Bạn sẽ muốn được trải qua những ngày có thể cảm nhận được sự quan trọng của cuộc sống hàng ngày, tình yêu và tình bạn. Sẽ có nhiều lúc bạn được cứu giúp bởi sự dịu dàng của người khác.

    Tình yêu: Bạn sẽ dễ bị cuốn vào chuyện yêu đương. Bí quyết để giữ sự điềm tĩnh là lấp đầy thời gian của mình. Đối với người đang có người yêu, có thể đối thủ của bạn sẽ xuất hiện. Hãy giữ vững trái tim mình.

    Sự nghiệp: Có thể bạn sẽ phải đảm nhận một công việc đầy áp lực. Bạn có thể xin dừng lại nó, nhưng nếu vững vàng vượt qua được, tin chắc rằng vinh quang rực rỡ phía sau đang chờ bạn. 

    Fly to the Moon / kilala.vn

    fly to the moon
    Địa chỉ: 88 Mạc Thị Bưởi, Q.1, TP.HCM
    Điện thoại: (08)3526 7760
    Mở cửa: 9:00 - 22:00
    URL: www.facebook.com/FLYTOTHEMOON

    06/01/2016

    Bài: Fly to the Moon / Biên dịch: Inako
    Ảnh: PIXABAY

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!