Top 9 nơi mua hộp quà, giấy gói đẹp

    (Bài viết được cập nhật lần cuối vào ngày 16/12/2021)
    Một món quà được gói đẹp và cẩn thận không chỉ khiến người được tặng cảm thấy vui mà còn thể hiện tấm lòng của người tặng. 

    Để chọn được hộp quà, giấy gói quà đẹp để tặng quà, bạn có thể tham khảo những gợi ý cửa hàng từ Nhật, Việt Nam, Hàn Quốc,… dưới đây từ Kilala. Với đa dạng các phong cách đến từ nhiều quốc gia, chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm thật nhiều lựa chọn hộp quà, giấy gói quà phù hợp!

    DAISO

    Có lẽ ai yêu thích các sản phẩm đến từ Nhật Bản đều biết đến Daiso - chuỗi siêu thị nổi tiếng nhất nhì của Nhật. Với hơn 2.800 chi nhánh tại Nhật, 860 cửa hàng trên 26 quốc gia khác, Daiso có nhiều mặt hàng vô cùng đa dạng từ thực phẩm, đồ gia dụng, đến những món quà lưu niệm, giấy gói, hộp quà…

    giấy gói, hộp quà bán ở Daiso
    món quà được gói đẹp

    Thông tin liên hệ: 

    Hachi Hachi

    Với nhiều sản phẩm đa dạng, độc đáo từ Nhật (chiếm 60%), Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Ba Lan… Hachi Hachi là một địa chỉ rất tuyệt vời để bạn có thể chọn những món quà kèm hộp, giấy gói đẹp với mức giá rất mềm.

    những món quà kèm hộp, giấy gói đẹp
    gói quà ở Hachi Hachi

    Thông tin liên hệ: 

    Komonoya

    Là một trong những thương hiệu của Nhật Bản biết "chiều lòng" giới trẻ Việt Nam, tại Komonoya có nhiều sản phẩm dễ thương được thiết kế ngộ nghĩnh, mẫu mã đa dạng, màu sắc tươi tắn, đa số các sản phẩm đồng giá 40.000 đồng. Hiện tại Komonoya sở hữu hơn 15 chi nhánh trên toàn quốc.

    sản phẩm dễ thương
    màu sắc tươi tắn

    Thông tin liên hệ:

    Quà tặng Hải Liên

    Được nhiều công ty Nhật chọn làm nơi đặt hàng các hộp quà tặng. Thương hiệu Hải Liên có sự đầu tư trong thiết kế sáng tạo của từng món quà, kết nối giữa thủ công mỹ nghệ truyền thống với công nghệ hiện đại. Hình thức các hộp quà đều sang trọng, tinh tế nhưng vẫn có nét truyền thống riêng. Bên cạnh đó, công ty còn  ứng dụng các công nghệ thiết kế trong nước và thế giới để tạo nên xu hướng quà tặng mới cho khách hàng.

    nơi đặt hàng các hộp quà tặng
    các hộp quà đều sang trọng

    Thông tin liên hệ: 

    Ngàn Thông

    Cửa hàng bày bán đầy đủ các nguyên liệu làm đồ thủ công như: giấy màu, giấy gói quà, bìa màu, bìa thái, bìa cứng, bìa thơm, giấy nhún, giấy decal kim tuyến… Các loại dây ruy- băng, dây thừng, sợi kim tuyến hay các loại hoa lá vải, nguyên liệu làm hoa voan, các loại nút, cúc đủ màu đủ loại sặc sỡ được bày bán theo từng gian cho bạn lựa chọn để tạo ra món đồ handmade theo phong cách của mình.

    giấy gói quà
    hộp quà đẹp

    Thông tin liên hệ: 

    Nhóc Giftshop - Gấu Bông & Phụ Kiện

    Nhóc Giftshop là chuỗi cửa hàng Gấu bông và quà tặng với 7 chi nhánh phủ rộng khắp tại Tp.HCM, Vũng Tàu, Cần Thơ và Biên Hòa. Cửa hàng mang đến nhiều mẫu hộp quà và túi quà đa dạng từ mẫu mã đến kích thước, mang phong cách Hàn Quốc xinh xắn giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Mức giá của hộp quà ở đây dao động từ 20.000 VND đến 120.000 VND. Bên cạnh hộp quà, túi quà, cửa hàng cũng cung cấp thêm các mẫu thiệp chúc mừng. 

    nhocgiftshop

     Thông tin liên hệ: 

    Moji

    Là một shop chuyên bán các sản phẩm từ Hàn Quốc, khi bước vào Moji, bạn sẽ hoàn toàn choáng ngợp với nhiều sản phẩm đa dạng và dễ thương. Đặc biệt, những chiếc hộp quà, thiệp với nhiều thiết kế đa dạng tại Moji sẽ giúp bạn có thêm nhiều gợi ý để trang trí cho hộp quà củ riêng mình.

    hộp quà thiết kế đa dạng
    shop hộp quà Moji

    Thông tin liên hệ: 

    Crafter Art & Craft

    Đúng như tên gọi, Crafter Art & Craft có một không gian rất đẹp ngay trung tâm quận 1 với nhiều sản phẩm để làm các sản phẩm thủ công handmade, quà tặng.

    các sản phẩm quà tặng
    sản phẩm thủ công handmade

    Thông tin liên hệ: 

    Scrapbook and Love Vietnam

    Không chỉ cung cấp các nguyên vật liệu scrapbook chính thống được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Úc, Scrapbook and Love còn có nhiều nguyên vật liệu trang trí để bạn tự tay làm sản phẩm của riêng mình.

    nhiều nguyên vật liệu trang trí
    tự tay làm sản phẩm của riêng mình
    Thông tin liên hệ: 

    Kilala mách bạn cách gói quà theo phong cách Nhật vừa nhanh lại đẹp mắt nhé!

    kilala.vn

    24/01/2018

    Bài: Phương Anh
    Ảnh bìa: moji.vn

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!