Kilala Shopping Fair 2015

    Nằm trong khuôn khổ sự kiện "Feel Japan with Kilala 2015" được tổ chức vào ngày 14/11/2015 tại GEM Center, KILALA SHOPPING FAIR với 24 gian hàng của các thương hiệu Nhật Bản quen thuộc cũng như những thương hiệu Nhật Bản lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam sẽ đem đến cho bạn cơ hội trải nghiệm, dùng thử và mua sắm các sản phẩm chất lượng hàng đầu Nhật Bản.

    kilala fair 2015

    Thời gian:  từ 10:00 - 19:00, thứ 7, 14/11/2015
    Địa điểm: Grand Pollux, lầu 3, GEM Center, số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q.1, TP.HCM
    Vào cửa: TỰ DO

    Một số hoạt động thú vị:

    • Chụp hình miễn phí bằng máy ảnh Instax cho 500 khách hàng đầu tiên tại khu vực gian hàng của FUJIFILM cùng cơ hội bốc thăm trúng thưởng 1 chiếc máy ảnh của nhãn hàng này.
    • Trang điểm miễn phí và nhận quà tặng là bộ mỹ phẩm dùng thử Tsukika Sample Kit hoặc Voucher chăm sóc da trị giá 950.000VND khi mua hàng tại gian hàng MERNARD.
    • Bốc thăm trúng thưởng 2 nồi cơm điện và 100 USB cho các khách hàng may mắn tại gian hàng TIGER
    • Cắt tóc, tạo kiểu và tư vấn tóc miễn phí tại gian hàng J-FIRST TOKYO.
    • Mua sắm với giá cực kỳ ưu đãi tại các gian hàng như ZA, PLUS, OSEWAYA, SOC&BROTHERS.

    Một số nhãn hàng tham gia "KILALA SHOPPING FAIR 2015"

    rohto

    ROHTO-MENTHOLATUM được thành lập năm 1899, là tập đoàn được mỹ phẩm hàng đầu tại Nhật Bản với mạng lưới hơn 150 quốc gia trên toàn thế giới. Năm 1996, ROHTO-MENTHOLATUM đến Việt Nam và luôn góp phần quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Việt thông qua các sản phẩm dược - mỹ phẩm.

    Hoạt động tại gian hàng: giới thiệu và bán sản phẩm Hada Labo và son dưỡng môi.
    www.rohto.com.vn

    kirin

    Là thương hiệu nước giải khác hàng đầu Nhật Bản, KIRIN nổi tiếng với khả năng sử dụng công nghệ tiên tiến để tạo ra các sản phẩm chất lượng từ thiên nhiên như Ice+ và Latte. Cam kết của KIRIN là cung cấp những sản phẩm mang lại sức khỏe, niềm vui và sự thoải mái đến người tiêu dùng Việt Nam.

    Hoạt động tại gian hàng: cơ hội dùng thử sản phẩm nước vải muối chỉ dành cho thị trường Việt Nam và các sản phẩm khác cho khách đến tham quan gian hàng.
    www.wonderfarmonline.com

    glico

    Là sản phẩm của Glico - một trong những công ty về công nghiệp thực phẩm hàng đầu tại Nhật Bản - Pocky là thương hiệu bánh que chocolate không chỉ nổi tiếng tại Nhật mà còn vươn ra thế giới với 500 triệu hộp Pocky đã được bán tại hơn 30 quốc gia trong vòng một năm.

    Hoạt động tại gian hàng: cơ hội dùng thử sản phẩm và chụp hình với nhân vật Glico.
    www.glico.com/global

    menard

    Một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Nhật Bản, tên tuổi gắn liền với vẻ đẹp hoàn mỹ và sự an toàn.

    Hoạt động tại gian hàng: soi da công nghệ cao MTBA với phần mềm Apple. Massage và hướng dẫn chăm sóc da khi thời tiết giao mùa. Trang điểm miễn phí. Khách mua sắm tại gian hàng sẽ nhận được quà tặng là bộ sản phẩm dùng thử Tsukika Sample Kit hoặc 01 liệu trình chăm sóc da tại Menard Spa trị giá 950.000đ.
    www.menard.com.vn/vi

    cezanne

    Một trong những thương hiệu mỹ phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản, dễ sử dụng, thuận tiện khi di chuyển, đặc biệt mọi sản phẩm trang điểm đều có tính năng chống tia cực tím và giữ độ ẩm cân bằng cho da.

    Hoạt động tại gian hàng: giảm giá từ 20% - 50% tất cả các mặt hàng. Tặng BB cream 15gr và quà tặng cho 100 khách hàng đầu tiên có hóa đơn mua sắm trên 1 triệu đồng.
    www.cezanne.vn

    ZA

    Thương hiệu dành riêng cho giới trẻ của tập đoàn Shiseido. Thừa hưởng công nghệ tiên tiến nhất của Shiseido, Za được nghiên cứu và phát triển để phù hợp với nhu cầu chăm sóc và gìn giữ sắc đẹp tự nhiên của các bạn trẻ với mức giá phải chăng.

    Hoạt động tại gian hàng: giảm giá từ 30% - 50% tất cả sản phẩm tại gian hàng. Hướng dẫn trang điểm.
    www.za-cosmetics.com

    fujifilm

    Dòng máy ảnh chụp lấy liền của tập đoàn Fujifilm Nhật Bản xuất hiện từ cuối thập niên 90 nhưng vẫn chưa hề giảm nhiệt ở châu Á, đặc biệt là ở Hàn Quốc, Nhật Bản và Việt Nam. 

    Hoạt động tại gian hàng: 

    Bày bán các dòng sản phẩm Instax

    Chụp hình miễn phí bằng máy ảnh Instax cho 500 khách hàng đầu tiên. Bốc thăm trúng thưởng 1 chiếc máy ảnh của Fujifilm
    www.instaxcamera.com.vn
    www.instax.com

    plus

    Thương hiệu văn phòng phẩm hàng đầu Nhật Bản, được sản xuất tại nhà máy PLUS Việt Nam bằng máy móc, thiết bị và nguyên vật liệu nhập khẩu từ Nhật Bản, Đài Loan, Singapore.

    Hoạt động tại gian hàng:

    Bán hàng với giá đặc biệt chỉ trong 1 ngày 14/11/2015. Vòng quay may mắn dành cho khách hàng mua sắm tại quầy.
    www.plusvietnam.com.vn

    panasonic

    Tập đoàn điện tử lừng danh tại Nhật Bản. Hiện nay, dòng sản phẩm điện tử làm đẹp Panasonic Beauty đang thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng và nhận được đánh giá rất tích cực.

    Hoạt động tại gian hàng: bán hàng với giá đặc biệt chỉ trong 1 ngày 14/11/2015
    www.panasonic.com/vn

    tiger

    Kể từ khi có mặt tại thị trường Nhật Bản vào năm 1923, TIGER luôn được biết đến rộng rãi với sản phẩm bình giữ nhiệt, nồi cơm điện và các sản phẩm gia dụng dùng hằng ngày chất lượng cao.

    Hoạt động tại gian hàng: bốc thăm trúng thưởng 2 nồi cơm điện và 100 USB cho các khách hàng may mắn.
    www.tiger.jp

    osewaya

    Thương hiệu trang sức và phụ kiện hàng đầu tại Nhật Bản với mẫu mã đa đạng, chất liệu phong phú, đặc biệt là dòng sản phẩm không chứa nguyên tố Nickel – nguyên nhân chính gây ra dị ứng kim loại trên da nhạy cảm.

    Hoạt động tại gian hàng:  bày bán trang sức và phụ kiện với giá đặc biệt
    osewaya.co.jp

    elecom

    Elecom là một trong những công ty điện tử hàng đầu Nhật Bản có trụ sở tại Osaka, nổi tiếng nhờ những sản phẩm phụ kiện IT có thiết kế hiện đại, chất lượng cao.

    Hoạt động tại gian hàng:

    Bày bán các sản phẩm tai nghe, ốp điện thoại với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng với giá giảm từ 25% - 40%.
    www.elecom.co.jp

    j-first tokyo

    Salon tóc phức hợp J-First Tokyo là nơi hội tụ của những nhà tạo mẫu Nhật Bản tài năng, tuy phong cách và sở trường riêng biệt nhưng đều chung một ước muốn là làm cho người phụ nữ Việt ngày càng đẹp hơn, quyến rũ hơn.
    Hoạt động tại gian hàng : soi da đầu để kiểm tra chất tóc, giới thiệu menu dịch vụ và các sản phẩm chăm sóc tóc đang bày bán tại J-first Tokyo.
    www.jft.vn

    tanabe

    Cùng thưởng lãm những món trang sức ngọc trai tuyệt đẹp từ thương hiệu Tanabe Pearl Farm, Nhật Bản - trang trại nuôi cấy và buôn bán loại ngọc trai Akoya thượng hạng tại thành phố Shima, tỉnh Mie Nhật Bản.

    Hoạt động tại gian hàng: trưng bày sản phẩm
    www.tanabe-pearl.com

    SBC

    Trung tâm thẩm mỹ Nhật Bản lần đầu có mặt tại Việt Nam, được đầu tư trang thiết bị tiên tiến nhất, đội ngũ bác sĩ và y tá giàu kinh nghiệm từ Nhật Bản cùng dịch vụ đa dạng, an toàn.

    Hoạt động tại gian hàng: trưng bày hình ảnh các dịch vụ nổi bật tại SBC như căng da chỉ lò xo, chỉnh hình khuôn mặt, cằm V-line không phẫu thuật, lấy mỡ mí mắt,.
    www.thammyviensbc.com

    nagoya shop

    Ra đời năm 2012, Nagoya Shop của công ty TNHH Nguồn Sinh Khí là nhà phân phối các mặt hàng nắp Toilet thông minh, máy lọc nước, máy lọc không khí và nhiều sản phẩm tiện lợi thông minh đến từ Nhật Bản.
    Hoạt động tại gian hàng: bày bán sản phẩm
    www.nask.vn

    snb

    Hệ thống cửa hàng với hơn 20.000 mặt hàng dành cho mẹ và bé, gia dụng, nội thất, sức khỏe gia đình. Là đại diện độc quyền tại Việt Nam của 6 nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới.
    Hoạt động tại gian hàng: giảm giá các mặt hàng tại gian hàng từ 5% - 30%. Đăng ký thẻ thành viên cho khách hàng mới với ưu đãi 5% + 1 voucher mua sắm trị giá 200.000VND.
    www.snbshop.vn

    japan works

    Là một sản phẩm của VietnamWorks, chuyên tổng hợp việc làm cho ứng viên biết tiếng Nhật hoặc mong muốn làm cho các công ty Nhật. Japanworks là địa chỉ đáng tin cậy của cộng đồng quan tâm đến cơ hội việc làm tại các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam.

    Hoạt động tại gian hàng: giới thiệu website và các dịch vụ
    www.japan.vietnamworks.com

    hello kitty

    Được tập đoàn Sanrio sáng tạo nên từ năm 1974, Hello Kitty đã trở thành biểu tượng của văn hóa và xuất hiện trên rất nhiều sản phẩm từ đồ dùng học tập tới phụ kiện thời trang.

    Hoạt động tại gian hàng: phát mẫu dùng thử miễn phí

    bona kitchen

    Là đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu Bona Matcha - bột trà xanh nguyên chất Nhật Bản của nhà sản xuất Kichoen Japan INC.  tại Việt Nam. Bona Matcha là thương hiệu bột trà xanh nguyên chất nhập khẩu từ Nhật Bản hiện đang được ưa chuộng tại Việt Nam. Ngoài bột trà xanh, Bonakitchen.vn còn cung cấp bột trà rang Houjicha và các trà cụ chuyên dụng. Các sản phẩm trà Nhật của Bonakitchen có nguồn gốc sản phẩm rõ ràng và giá thành hợp lý.

    Hoạt động tại gian hàng: chụp hình selfie với cánh đồng trà Nhật Bản, giảm giá 30% cho Matcha và Houjcha tới 30%, hướng dẫn cách pha trà đạo
    www.bonakitchen.vn

    kilala fair 2015

    Feel Japan with Kilala 2015

    Với mong muốn trở thành chiếc cầu nối văn hóa và giao thương giữa hai nước Việt Nam – Nhật Bản, Cẩm nang Văn hóa và Phong cách sống Kilala phối hợp với tạp chí non-no Nhật Bản tổ chức lễ hội “FEEL JAPAN WITH KILALA 2015” tại TP.HCM với nhiều hoạt động hấp dẫn và thú vị dành cho những người yêu thích văn hoá Nhật Bản.

    kilala.vn/le-hoi-kilala-2015
    facebook.com/events/kilalafair2015

    feel japan with kilala 2015

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!