Những bộ phim và chương trình Nhật Bản lên sóng Netflix tháng 3/2023

    Tháng 3 tới cùng hàng loạt nội dung từ anime, live-action đến các chương trình tạp kỹ hấp dẫn lên sóng Netflix. Hãy cùng Kilala lên danh sách để có thể thưởng thức từ giờ đến hết tháng nhé!

    Attack on Titan: The Final Season - part 3 (Đại chiến Titan: mùa cuối – phần 3)

    Ngày phát sóng: 4/3/2023

    Attack on Titan là series hoạt hình được chuyển thể dựa trên manga cùng tên của tác giả Hajime Isayama. Cốt truyện chính kể về một thế giới nơi loài người sống sau ba bức tường khổng lồ bảo vệ họ khỏi những gã khổng lồ ăn thịt người gọi là Titan. Một cậu bé tên Eren Yeager cùng với hai người bạn Mikasa Ackerman và Armin Arlert đã cùng tham gia quân đội để chiến đấu chống lại các Titan và khám phá những bí mật thế giới của họ.

    Cuối cùng, bộ ba phát hiện ra rằng các Titan không phải là những con quái vật vô tri mà vốn dĩ là những con người nhưng đã bị một sức mạnh bí ẩn biến thành Titan. Họ cũng biết rằng có những phe phái trong chính phủ đang thao túng tình hình vì lợi ích.

    phim nhật netflix 2023 - attack on titan
    "Attack on Titan" được lên sóng Netflix trong tháng 3/2023. (Ảnh: animenewsnetwork.com)

    Bộ phim có bốn mùa, với mùa đầu tiên phát sóng vào năm 2013, mùa thứ hai vào năm 2017, mùa thứ ba gồm hai phần (2018 và 2019) và mùa cuối cùng được chia thành ba phần, với phần phần 1 và 2 lần lượt phát hành năm 2020 và 2022, phần 3 sẽ lên sóng Netflix trong tháng 3/2023.

    Series hoạt hình này được đánh giá cao nhờ vào sự hấp dẫn của các nhân vật, những tình tiết gây sốc và câu chuyện độc đáo xoay quanh các chủ đề nhân loại, sự tự do và hậu quả chiến tranh.

    From me to you - Gửi đến bạn hiền

    Ngày phát sóng: 30/3/2023

    “From me to you” là phiên bản live-action chuyển thể từ bộ truyện tranh “Kimi ni Todoke” được viết và minh họa bởi Karuho Shiina, xuất bản từ năm 2005 đến 2017. Bộ truyện đã từng được chuyển thể thành anime do Production IG sản xuất và một phiên bản live-action được phát hành vào năm 2010. Phiên bản live-action lần này do TV Tokyo và Netflix hợp tác sản xuất.

    netflix nhật bản - from me to you
    Live-action “From me to you” do TV Tokyo và Netflix hợp tác sản xuất. (Ảnh: IMDb)

    Chuyện phim xoay quanh Sawako Kuronuma, một nữ sinh trung học 15 tuổi bị bạn học cùng lớp gọi là “Sadako” vì ngoại hình giống với nhân vật trong “The Ring”, khiến người xung quanh sợ hãi và hiểu lầm, thêm vào đó là những tin đồn về việc cô nàng có thể nhìn thấy ma và nguyền rủa mọi người.

    Tuy nhiên, thực tế Sawako là một cô gái ngọt ngào, khiêm tốn, mong muốn được giúp đỡ. Bị xa lánh quá lâu khiến việc kết bạn dường như trở nên xa lạ với Sawako. Mọi thứ thay đổi khi Kazehaya, một chàng trai nổi tiếng bắt chuyện với cô. Sawako như được ở trong một thế giới mới, kết bạn và nói chuyện với những người khác nhau. Và rồi tình yêu ngọt ngào đã nảy nở giữa hai người bạn sau những chướng ngại.

    Ariyoshi Assists - Trợ lý Ariyoshi

    Ngày phát sóng: 14/3/2023

    “Ariyoshi Assists” là chương trình truyền hình tạp kỹ có sự tham gia của Hiroiki Ariyoshi - một trong những người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng nhất của Nhật Bản. Tuy nhiên, nam diễn viên hài chỉ tham gia với tư cách hỗ trợ cho một nhóm khách mời là những người nổi tiếng sẽ được giao phụ trách dẫn chương trình mỗi tập.

    ariyoshi assists
    "Trợ lý Ariyoshi" được phát sóng trên Netfix. (Ảnh: netflix.com)

    Mỗi tập của “Ariyoshi Assists” được xây dựng dựa trên một bối cảnh và kịch bản độc đáo nhằm làm nổi bật tài năng đặc biệt của người dẫn chương trình. Cả những diễn viên hài đã thành danh và những người mới nổi đều tham gia và cố gắng chinh phục các thử thách, pha trò về những “mảng miếng” mà Ariyoshi bất ngờ “ném” vào họ.

    kilala.vn

    03/03/2023

    Bài: Happy

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!