Lotte Việt Nam tuyển dụng vị trí International Export Representative (Nam, 27-30 tuổi)

    Thời gian bắt đầu làm việc từ ngày 1 tháng 4 năm 2019

    + Nội bộ: Tất cả các phần.
    + Bên ngoài: Khách hàng doanh nghiệp nước ngoài

    Mục tiêu của vai trò:
    1. Xây dựng doanh nghiệp xuất khẩu thông qua việc công nhận triển vọng và bán sản phẩm của công ty.
    2. Để duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại cũng như khách hàng mới.

    Trách nhiệm chính:
    1. Giữ liên lạc với khách hàng hiện tại và tìm kiếm khách hàng mới để mở rộng xuất khẩu, bao gồm cả việc đi ra nước ngoài để gặp gỡ, tham gia triển lãm quốc tế,

    2. Phát hành báo giá cho các sản phẩm và xử lý các đơn đặt hàng, hợp đồng, đảm bảo tuân thủ các chính sách của Công ty liên quan đến incoterms, khuyến mãi, giảm giá, v.v.

    3. Trả lời các câu hỏi của khách hàng và đóng vai trò là người liên lạc giữa khách hàng và nhân viên nội bộ.

    4. Theo dõi đơn đặt hàng và làm việc chặt chẽ với các bộ phận liên quan để tiến hành các lô hàng như điều khoản bán hàng đã ký với khách hàng.

    5. Báo cáo đúng hạn cho Quản lý.

    6. Hoàn thành các nhiệm vụ khác được giao bởi Người quản lý.

    Đánh giá:
    1. Làm việc theo các quy tắc và quy định của Công ty.
    2. Được hưởng các lợi ích theo quy định của Công ty.
    3. Đề xuất cơ hội mới, giải pháp cải thiện kinh doanh xuất khẩu.
    4. Tổng lương: 700-1000 USD. Lương thử việc: 85% * 2 tháng
    5. Lương thứ 13 & KPI, Liên minh.
    6. Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp. (Trả lương đầy đủ)
    7. Bảo hiểm y tế 24/24 (Bảo Hiem Bảo Việt).
    8. Rời khỏi ngày, trả tiền và bồi thường như luật lao động.
    9. Thời gian làm việc: 7: 30-17: 00 (Nghỉ trưa: 12: 00-13: 00).
    10. Ngày làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu (Thứ Bảy & Chủ Nhật được nghỉ).
    11. Nơi làm việc: Tòa nhà Tuổi Trẻ, 60A, Tầng 4, Hoàng Văn Thu, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP HCM

    Mục tiêu:
    1. Đảm bảo mục tiêu bán hàng xuất khẩu theo chiến lược của Công ty.
    2. Mở rộng hoạt động kinh doanh xuất khẩu của Công ty.

    Yêu cầu của mọi người:
    - Chuyên ngành: Bán hàng & Tiếp thị; Thuộc kinh tế; Ngoại thương hoặc tương đương.

    - Kinh nghiệm: Yêu cầu kinh nghiệm tối thiểu: 2 năm bán hàng B2B. Đã làm việc trong môi trường kinh doanh xuất nhập khẩu là một lợi thế.

    - Hiểu biết:
    * Bằng đại học
    * Kiến thức tốt về thương mại quốc tế
    * Kiến thức tốt về viết và nói tiếng Anh thương mại

    - Kỹ năng:
    * Khả năng và mong muốn bán hàng
    * Kỹ năng đàm phán tuyệt vời, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giao tiếp
    * Cách tiếp cận tích cực, tự tin và quyết đoán
    * Khả năng phục hồi và khả năng đối phó với sự từ chối
    * Một mức độ cao của động lực và tham vọng
    * Các kỹ năng để làm việc độc lập và là một phần của nhóm
    * Khả năng phát triển trong môi trường cạnh tranh
    * Một mức độ tốt của số
    * Hiểu biết về máy tính trong MS Office, Giao tiếp nền tảng giao dịch, thương mại điện tử, .
    * Rất giỏi tiếng Anh, đặc biệt là kỹ năng giao tiếp

    - Tính cách:
    * Trưởng thành
    * Hăng hái
    * Ý thức kinh doanh tốt và một cách chuyên nghiệp

    - Khác:
    * Phương tiện đi lại: xe máy cá nhân
    * Sẵn sàng đi công tác (trợ cấp vé máy bay. theo quy định)

    Xem bản gốc tiếng Anh và Apply ngay tại:

    Let's join freeC and Career up!

    Website: https://freec.asia

    Fanpage: https://www.facebook.com/freecasiacorp

    Contact via mail: info@freec.asia & Phone: 096 440 8278


    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!