Công ty TNHH Âm nhạc Yamaha Việt Nam tuyển dụng Giám đốc bán hàng sản phẩm Audio

    I. Phòng Kinh doanh

    Vị trí: Nhân viên kinh doanh - Kinh doanh các sản phẩm Audio Visual
    Số lượng: 01 người
    Báo cáo: Giám sát, quản lý
    Đảm nhận trách nhiệm thực hiện các chương trình kinh doanh tại các kênh bán hàng khác nhau để tiếp thị sản phẩm và lên ý tưởng các chương trình chiến lược bán hàng.
    • Triển khai, thực hiện các chương trình bán hàng, hoạt động tại tất cả các kênh tiếp thị và bán hàng.
    • Hỗ trợ trong việc thực hiện các chiến lược bán hàng

    II. Mô tả công việc:

    - Thường xuyên ghé thăm các đại lý Audio Visual hỗ trợ hoạt động tiếp thị và bán hàng
    - Phát triển kênh bán hàng (tìm ứng viên cho đại lý mới)
    - Chịu trách nhiệm về mục tiêu bán ra
    - Giám sát và thúc đẩy Sell-out
    - Đề xuất chương trình Marketing (Tư vấn sản phẩm (PC), hiển thị, trang trí, PR .)
    - Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo sản phẩm tốt được giao cho khách hàng đúng thời gian.
    - Đàm phán và giữ mối quan hệ tốt với khách hàng.
    - Đặt mục tiêu có tác động lâu dài trong phạm vi trách nhiệm.
    - Phân tích dữ liệu và làm báo cáo thường xuyên
    - Phát triển bán hàng cho khách hàng và công ty doanh nghiệp.
    - Các nhiệm vụ khác sẽ được thảo luận trong cuộc phỏng vấn

    III. Kiến thức / Kỹ năng chuyên ngành:

    - Có kinh nghiệm trong việc thực hiện các hoạt động bán hàng qua các kênh bán hàng
    - Có kinh nghiệm triển khai các hoạt động hỗ trợ bán hàng (trong ngành Điện hoặc Âm nhạc là một lợi thế)
    - Khả năng nhanh chóng đạt được sự hiểu biết về kinh doanh và yêu cầu của khách hàng
    - Kiến thức tốt về các hoạt động và quy trình hỗ trợ bán hàng
    - Phân tích dữ liệu, Kỹ năng bán hàng.
    - Có thể quản lý hàng tuần với khách hàng
    - Chuyến công tác sang các tỉnh khác
    - Chủ động, nhiệt tình, suy nghĩ kỹ càng.

    IV. Năng lực và kỹ năng cần thiết

    - Cầu nối giữa các bộ phận
    - Chủ động và tự giác
    - Luôn tuân thủ thời gian
    - Có khả năng quản lý nhiều dự án cùng một lúc
    - Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt với tất cả các cấp nhân viên, nhà phân phối và khách hàng
    - Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc liên quan trong tiếp thị kênh hoặc hỗ trợ bán hàng

    Giáo dục và kinh nghiệm:
    - Cử nhân hoặc cao hơn; ưu tiên lĩnh vực Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh
    - Chứng chỉ hành chính cụ thể
    - Kỹ năng Microsoft Office

    IV. Lợi ích:

    - Tối thiểu 12 ngày nghỉ phép hằng năm + 6 ngày nghỉ công ty mỗi năm
    - Đánh giá hiệu suất, bonus hàng năm
    - Lương tháng 13 và thưởng hàng năm
    - Hỗ trợ điện thoại
    - Giá bán sản phẩm cho nhân viên
    - Sử dụng miễn phí các sản phẩm cho đám cưới của nhân viên
    - Company trip

    Xem bản gốc tiếng anh và Apply ngay tại https://bit.ly/2srSTVH

    Let's join freeC and Career up!

    Website: https://freec.asia

    Fanpage: https://www.facebook.com/freecasiacorp

    Contact via mail: info@freec.asia & Phone: 096 440 8278

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!