UNIQLO ra mắt BST mới hợp tác với Kenshi Yonezu

    Gần đây, UNIQLO công bố sự hợp tác đầu tiên với nhạc sĩ thiên tài Kenshi Yonezu trong dòng sản phẩm UT.

    Khách mua sắm khi đến cửa hàng Uniqlo NY Fith Avenue đã phát hiện mặt tiền cửa hàng được trang trí bằng artwork của Kenshi Yonezu, đánh dấu sự hợp tác của thương hiệu và nghệ sĩ này. Các artwork của Kenshi sẽ được đưa vào dòng sản phẩm UT. UT là viết tắt của "Uniqlo T-shirt" tức là dòng áo phông của Uniqlo. Các artwork của Kenshi mang theo văn hóa pop culture đặc trưng và kết hợp các mảng đồ họa khắp thế giới, khiến người mặc thể hiện được cá tính của bản thân.

    UNIQLO ra mắt BST
    Mặt tiền cửa hàng UNIQLO và artwork của Kenshi Yonezu. (Ảnh: Hypebeast)

    Kenshi Yonezu ngoài được biết đến là một nhạc sĩ tài năng với những tác phẩm âm nhạc đi vào lòng người thì anh còn được xem là một họa sĩ tài năng khi tự tay thiết kế cho video âm nhạc cũng như bìa album của anh. Sự kết hợp giữa tác phẩm tranh minh họa và hình ảnh của Kenshi tạo nên dòng sản phẩm thể hiện một thế giới quan tiên phong mới lạ và kỳ ảo.

    Xem thêm về nhạc sĩ thiên tài Kenshi Yonezu P1 & P2.

    các mẫu áo ut
    Các mẫu áo UT kết hợp với thiết kế của Kenshi Yonezu. (Ảnh: Uniqlo)

    Mẫu áo này được bán giới hạn ở Mỹ, Canada và bán trực tuyến của UNIQLO từ ngày 07/8. Sắp tới đây, các sản phẩm này sẽ có mặt tại các cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi từ ngày 14/08 và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch từ 16/08 với mức giá 399.000VND.

    kilala.vn

    13/08/2020

    Nguồn: Hypebeast

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!