Thú vị đêm nhạc Classical Favorites tại MORICO

    Với lần thứ hai tổ chức đêm nhạc “CLASSICAL FAVORITES”, Nhà hàng cà phê Nhật Bản MORICO. - Modern Japanese Restaurant Cafe kết hợp cùng Nhóm bạn yêu nhạc cổ điển Sài Gòn và Công Ty TNHH Nhạc Cụ Hà Ngọc đã mang đến cho thính giả những trải nghiệm ấn tượng.

    Thường xuyên tổ chức nhiều workshop thú vị về thưởng thức trà, làm bánh kiểu Nhật.; vào ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 năm nay, MORICO đã có ý tưởng sáng tạo: Tổ chức đêm nhạc Classical Favorites II với những bản nhạc hoà tấu bất hủ từ Piano, Violin, Viola, Cello, Opera songs.
    Đối với thể loại nhạc cổ điển, rất nhiều quan điểm cho rằng đây là một thể loại nhạc "nhàm chán và buồn ngủ", hay chỉ hợp với "người già". Vì thế, ban tổ chức đã tuyển chọn những tác phẩm rất hay và dễ nghe, nhiều bài quen thuộc "từng nghe ở đâu đó" trên TV, điện thoại. kết hợp với việc MC dẫn dắt giải thích sâu hơn về tác giả, tác phẩm, để mang âm nhạc cổ điển đến gần hơn với mọi người. 

    đêm nhạc Classical Favorites tại MORICO
    Khán giả say mê lắng nghe từng bản nhạc. 
    Những nghệ sĩ trẻ và tài năng của Nhóm bạn yêu nhạc cổ điển Sài Gòn.
    Tham dự chương trình, bạn Phương Thảo chia sẻ: “Mình từng có một thành kiến là xem nhạc cổ điển ở Nhà hát Thành phố (HBSO) là xịn nhất rồi nên mấy chỗ khác sẽ không thể nào hay, không thể nào tốt bằng. Thế nhưng trải nghiệm nhạc cổ điển ở một không gian nhỏ như ở đây khiến mình vô cùng ấn tượng. Đối với người không chuyên âm nhạc như mình, việc có người dẫn chương trình học ở Nhạc viện dẫn dắt chương trình tại MORICO khiến mình hiểu thêm rất nhiều về các nhạc sĩ và phong cách nhạc cổ điển (ở HBSO không có MC, chương trình gồm các bản nhạc nhiều chương diễn ra liên tục). Ngoài ra, việc có thêm bữa ăn nhẹ với những món bánh và nước rất ngon là một điểm cộng của việc nghe nhạc tại MORICO.”
    MC dẫn dắt và có kiến thức về âm nhạc sẽ khiến người nghe hiểu thêm về nhạc cổ điển. 
    Buổi tiệc nhẹ giữa chương trình với các món bánh ngon miệng từ MORICO. 

    Chị Thanh Vân (đại diện MORICO) cho biết: “Đây là thứ hai MORICO tổ chức chương trình giới thiệu và trình diễn nhạc cổ điển quy mô nhỏ sau thành công tại MORICO Lê Lợi. Tại Sài Gòn từ trước tới nay cũng hiếm có chương trình như thế này, mặc dù còn một số hạn chế về không gian, âm thanh, thế nhưng nhận được sự quan tâm và ủng hộ rất lớn của nhiều khán thính giả khiến MORICO và ban tổ chức có thêm rất nhiều động lực”.

    Kilala.vn

    Modern Japanese Restaurant Café:

    Website: www.morico.life

    23/10/2017

    Bài: Phương Anh/ Ảnh: Nguyễn Võ Lâm

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!