Natsu Matsuri – Lễ hội văn hóa Nhật Bản đặc sắc đã quay trở lại

    Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 16/07 – 17/07/2022 tại Cung văn hóa Lao động, Tp. Hồ Chí Minh với nhiều hoạt động thú vị.

    Với những người yêu thích sự náo nhiệt cùng những hoạt động đặc sắc của lễ hội, thì 2 năm qua có lẽ đã cảm thấy buồn chán bởi không có cơ hội tham gia các sự kiện mà mình yêu thích. Chính vì thế, nối tiếp thành công của những năm trước, sự kiện giao lưu văn hóa Nhật Bản “Lễ hội mùa hè - Natsu Matsuri 2022" năm nay sẽ được tổ chức hoành tráng hơn bao giờ hết. 

    poster

    Lễ hội sẽ là chương trình hè tuyệt vời cho tất cả các bạn trẻ yêu thích văn hóa Nhật Bản, đặc biệt là manga, anime hay có niềm đam mê bất tận với Cosplay. Cùng điểm qua những hoạt động thu hút tại Natsu Matsuri 2022:

    • Khách mời nổi tiếng đến từ quốc tế: Cơ hội gặp gỡ và giao lưu với những vị khách nổi tiếng đến từ các quốc gia khác nhau. Khí chất, vẻ đẹp hay tài năng của các khách mời VIP là sự hấp dẫn không thể chối từ.
    cosplay
    • Diễu hành Cosplay hoành tráng: Với số lượng Cosplayer đông đảo đăng ký tham gia sẽ tạo nên một cuộc diễu hành Cosplay có một không hai.
    lễ hội cosplay
    cosplay
    • Tiết mục biểu diễn: Hoành tráng, rực rỡ với các màn hát và nhảy sôi động, ngoài ra còn có những tiểu phẩm vui nhộn, độc đáo, những màn tương tác giao lưu cùng khách mời quốc tế nổi tiếng, DJ chuyên nghiệp khuấy động không khí, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc không thể nào quên.
    • Khu vực trò chơi dân gian với nhiều trò chơi quen thuộc ở các lễ hội Nhật Bản sẽ là một trải nghiệm thú vị khi vừa được chơi lại còn có quà mang về. Ngoài ra không thể không kể đến khu mua sắm và ẩm thực vô cùng phong phú mang đặc trưng phong cách Nhật Bản.
    lưu niệm

    Với sự đồng hành của các nhà tài trợ TheLasVpy, 3Dsense, Dirty Coins, Minumina, Otaku Yuki Shop và Madman Studio, Natsu Matsuri 2022 hứa hẹn sẽ là một sự kiện văn hóa Nhật Bản hoành tráng nhất từ trước tới nay.

    Thông tin sự kiện:

    - Địa điểm: Cung văn hóa Lao động, 55B Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

    - Thời gian: 08h00 – 19h00, ngày 16/07 – 17/07/2022

    - Mua vé: Truy cập fanpage Matsuri Runway để biết thêm chi tiết.

    [subscribe]

    kilala.vn

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!