MUJI khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

    Ngày 31/7/2020, MUJI đã khai trương cửa hàng trải nghiệm đầu tiên tại Việt Nam, tọa lạc tại tầng 1, Parkson Saigontourist Plaza, quận 1. 

    Trong thời dịch COVID-19, MUJI nói riêng và Parkson nói chung vẫn tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 như đo thân nhiệt, sát khuẩn tay và giới hạn từ 15-20 người mỗi lượt tham quan. Ngoài ra, người xếp hàng trước cửa TTTM để vào trong cũng được yêu cầu giữ khoảng cách 2m.

    MUJI khai trương
    Cửa hàng trải nghiệm MUJI nằm trong Parkson Saigontourist Plaza.
    MUJI khai trương
    Khách hàng được yêu cầu giữ khoảng cách 2m.
    MUJI khai trương
    MUJI có giới hạn số lượng khách tham quan để phòng chống COVID-19.

    Trong đợt khai trương lần này, MUJI mang đến những sản phẩm nổi bật nhất của hãng với những tính năng phù hợp với đời sống của người Việt Nam như áo chống nắng, áo cotton hữu cơ thoáng mát, giày sneaker chống thấm nước hay dòng mỹ phẩm dành cho da dầu, mụn vào mùa hè,.

    MUJI khai trương
    Gian hàng mỹ phẩm với series nước hoa hồng đình đám của MUJI.
    MUJI

    Có thể thấy trong đợt khai trương cửa hàng trải nghiệm này, MUJI chủ yếu tập trung vào quần áo, mỹ phẩm ,văn phòng phẩm,. với mức giá chỉ từ khoảng 19.000VND. Một số ngành hàng như dụng cụ nhà bếp, đồ gia dụng, thực phẩm thì chưa được bày bán.

    MUJI khai trương
    MUJI khai trương
    Khu vực thời trang nam nữ chủ yếu có chất liệu thoáng mát như cotton, linen với màu sắc nhã nhặn.
    MUJI khai trương
    Khu vực giày sneaker.

    Giày sneaker chống thấm nước được xem là một trong những mặt hàng được yêu thích nhất ở MUJI. Giày có thiết kế đơn giản, nhiều màu với giá cả cực kì phải chăng.

    MUJI khai trương
    Các sản phẩm lưu trữ chưa phong phú như kỳ vọng.

    Tuy nhiên, đối với các mặt hàng lưu trữ như hộp, kệ, giỏ,. vốn là thế mạnh của MUJI vẫn chưa phong phú như kỳ vọng. Bên cạnh đó, giá bán cũng khá cao, đa phần đều trên 100.000VND/món. Tuy nhiên, vẫn không thể phủ nhận sức hút đến từ dòng sản phẩm lưu trữ với thiết kế tối giản nhưng lại cực kỳ bền đẹp và tiện dụng khi có thể kết hợp nhiều sản phẩm với nhau.

    MUJI khai trương
    Khu vực văn phòng phẩm thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng bởi sự đa dạng và tinh tế.

    Nổi bật nhất có thể kể đến khu vực văn phòng phẩm với nhiều mẫu mã đa dạng, sáng tạo và tập trung vào trải nghiệm người dùng, như bút dạ quang được thiết kế dạng bấm thay vì bật nắp, giấy ghi chú nhiều kích cỡ phù hợp nhiều mục đích, hay các loại bút lông kim giá cực mềm. Khu vực này luôn thu hút rất đông khách hàng đến mua sắm.

    Đọc thêm:

    Nên mua gì ở MUJI Việt Nam?

    MUJI và bí quyết trở thành "thương hiệu quốc dân" tại Nhật Bản.

    kilala.vn

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!