Một ngày nhộn nhịp ở "Feel Japan with Kilala 2015"

    Thân thiện, sôi nổi, hào hứng, vui nhộn, bất ngờ… đó là những cảm xúc của gần 3.000 độc giả và khách mời của Cẩm nang Văn hoá và Phong cách sống Kilala trong ngày hội vui “Cảm nhận Nhật Bản cùng Kilala 2015”, chương trình phối hợp cùng tạp chí thời trang nổi tiếng Nhật Bản - Non-no lần đầu tổ chức tại Việt Nam. 

    Feel Japan with Kilala 2015

    Khách tham dự hào hứng chụp hình bên phông nền cảnh sắc Nhật Bản trong ngày hội "Cảm nhận Nhật Bản cùng Kilala 2015" (Ảnh: Nguyễn Đình)

    Hoà cùng không khí vui nhộn, hào hứng, sôi động của những ngày Lễ hội Văn hoá Nhật Bản tại TP.HCM từ 13 – 15/11, sự kiện “Cảm nhận Nhật Bản cùng Kilala 2015” diễn ra tại GEM Center, quận 1, suốt trong ngày 14/11 đã trở thành một điểm nhấn hấp dẫn cho những người yêu văn hoá, thời trang, ẩm thực, âm nhạc và sản phẩm tiêu dùng Nhật tại Việt Nam. 

    gian hàng Feel Japan with Kilala 2015

    Gian hàng japanworks trong Kilala Shopping Fair (Ảnh: Nguyễn Đình)

    Chương trình chính thức mở cửa lúc 10 giờ sáng, nhưng từ hơn 9 giờ, những vị khách đầu tiên đã đến với lễ hội, không gian có sự tham dự của 24 gian hàng bao gồm nhiều thương hiệu Nhật Bản lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam với dự kiến sẽ tạo nên những trào lưu gắn liền với nhịp sống giới trẻ như Fujifilm Instax, Za, Glico Pocky, Cezanne, Elecom… chính là tâm điểm để người tham gia lễ hội trải nghiệm những sản phẩm mới với rất nhiều ưu đãi về giá và cả miễn phí quà tặng như chụp ảnh lấy liền cùng Fujifilm Instax, thưởng thức hương vị ngọt thanh của nước uống Kirin, đến những món quà thú vị của Hello Kitty, Plus Mainichi… Càng tạo thêm cho bầu không khí lễ hội thêm phần sôi động và vui nhộn. 

    gian hàng PLUS

    Gian hàng PLUS - Văn phòng phẩm hàng đầu Nhật Bản (Ảnh: Nguyễn Đình)

    gian hàng Panasonic

    Gian hàng Panasonic Beauty tấp nập các bạn gái đến trải nghiệm các sản phẩm tạo kiểu tóc (Ảnh: Nguyễn Đình)

    gian hàng Za

    Gian hàng mỹ phẩm Za (Ảnh: Nguyễn Đình)

    Kilala Shopping Fair

    Gian hàng Glico Pocky thu hút khách hàng với hai cô gái vận Kimono xinh đẹp (Ảnh: Nguyễn Đình)

    gian hàng Elecom

    Với mức giá ưu đãi giảm gần 40% dành riêng cho sự kiện, gian hàng Elecom nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các khách tham dự (Ảnh: Nguyễn Đình)

    Chương trình mua sắm và cảm nhận những sản phẩm mới từ Nhật Bản còn có những giây phút thưởng thức vị ngon của mạt trà Nhật Bản ở thương hiệu Bona Matcha, hay tận tay cảm nhận độ bóng sáng tinh tế và sang trọng của từng hạt ngọc trai được mài dũa khéo léo của thương hiệu Ise Shima đến từ vùng nuôi cấy ngọc trai Ise Shima nổi tiếng Nhật Bản. Mỗi bước dạo qua từng gian hàng là một câu chuyện, một sản phẩm, một trải nghiệm thú vị dễ khiến khách tham quan đến quên cả thời gian. 

    hội thảo ẩm thực

    Hội thảo Ẩm thực Nhật Bản - Chuyên đề Bento (Ảnh: Nguyễn Đình)

    Cũng trong khuôn khổ lễ hội, một hội thảo ẩm thực có sự tham gia của các chuyên gia trong ngành ẩm thực và dinh dưỡng để chia sẻ và giới thiệu phong vị Nhật Bản qua chuyên đề Bento – cơm hộp Nhật Bản. Điều thú vị của hội thảo là lượng khách tham dự ban đầu chỉ giới hạn cho 100 người Việt là khách mời của Kilala, nhưng ngay cả cộng đồng người Nhật ở TP.HCM khi biết đến hội thảo cũng đã tìm đến để giao lưu, tìm hiểu và khám phá thêm những thông tin bổ ích về ẩm thực Nhật Bản dưới các góc nhìn khoa học. 

    người mẫu non-no

    Hai người mẫu của tạp chí non-no Nhật Bản, Yuuna Suzuki (trái) và Haru Izumi (phải) (Ảnh: Nguyễn Đình)

    Chương trình then chốt của lễ hội là màn trình diễn thời trang “non-no Fashion Collection 2015” lần đầu tiên được Kilala và tạp chí thời trang nổi tiếng Nhật Bản non-no phối hợp tổ chức. Hơn 500 khách mời của chương trình đã mãn nhãn với những màn trình diễn đầy dễ thương của các người mẫu Việt – Nhật, cùng các ca sĩ nổi tiếng như nam ca sĩ Noo Phước Thịnh, nữ ca sĩ erica… Đặc biệt hơn là người xem còn được các chuyên gia về trang điểm, làm tóc, chuyên gia thời trang chia sẻ những kỹ năng làm đẹp, cách chọn lựa và phối hợp các trang phục để tạo nên một phong cách và cá tính riêng. 

    ca sĩ erica

    Nữ ca sĩ erica - thành viên của nhóm nhạc Draft King - trình diễn trên sân khấu (Ảnh: Nguyễn Đình)

    Cùng một sự kiện, một điểm đến, nhưng thật nhiều trải nghiệm thú vị là những cảm nhận chung của người tham gia lễ hội “Cảm nhận Nhật Bản cùng Kilala 2015”. Ông Hirofumi Kasado – Giám đốc Cty TNHH truyền thông Kilala – đơn vị đồng thực hiện chương trình, chia sẻ trong lễ hội: “Thông qua những khảo sát của Cẩm nang Kilala trên lượng bạn đọc, chúng tôi nhận thấy số lượng người yêu thích văn hoá Nhật Bản ngày càng tăng, vì vậy chúng tôi muốn tạo nên các sự kiện mang tính văn hoá, trải nghiệm đến với độc giả và những người yêu văn hoá Nhật. Đây là lần đầu chúng tôi kết hợp mua sắm - ẩm thực – thời trang – ca nhạc vào cùng một sự kiện, một điểm đến, và được độc giả của Kilala đón nhận rất tốt. Chúng tôi sẽ cố gắng duy trì hoạt động này với mong muốn và hy vọng mỗi năm sẽ đem lại cho những người yêu văn hoá Nhật có thêm nhiều trải nghiệm và hiểu biết mới về đất nước Nhật Bản”.

    kilala.vn

    18/11/2015

    Bài: Kilala / Ảnh: Nguyễn Đình

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!